เสียวหมี่ เปิดตัว กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ Mi 360 ? Home Security Camera 2K Pro - ช่วยสอดส่องปกป้องสิ่งที่คุณรัก

จันทร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๓:๐๒
กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ Mi 360 ? Home Security Camera 2K Pro ตัวใหม่นี้มาพร้อมกล้องความละเอียด 3 ล้านพิกเซลที่สามารถลงรายละเอียดได้ถึง 2304x1296 เพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจน รูรับแสงขนาดใหญ่ f/1.4 เลนส์ขนาด 6 พิกเซล และเซ็นเซอร์ภาพที่มีความไวสูงช่วยให้มั่นใจได้ว่าภาพมีรายละเอียดและสีสดใสแม้ในสภาพแสงน้อย นอกจากนี้ยังใช้อัลกอริทึมการตรวจจับมนุษย์ AI รุ่นใหม่เพื่อตรวจจับเงาของมนุษย์และแจ้งให้ผู้ใช้ทราบผ่านข้อความอัตโนมัติ และด้วยไมโครโฟนคู่และเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ Mi 360 ? Security Camera 2K Pro จึงรองรับการสื่อสารสองทางที่คมชัด และสำหรับผู้ใช้ที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวอุปกรณ์ตัวเครื่องก็มีโหมดความเป็นส่วนตัวที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสั่งให้กล้องหมุนเข้าด้านในผ่านการตั้งค่าง่ายๆ บนแอพ Mi Home ของผู้ใช้ อุปกรณ์นี้ยังรองรับการควบคุมด้วยเสียงแบบแฮนด์ฟรีผ่าน Google Assistant* และ Amazon Alexa อีกด้วย**
เสียวหมี่ เปิดตัว กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ Mi 360 ? Home Security Camera 2K Pro - ช่วยสอดส่องปกป้องสิ่งที่คุณรัก

โดยกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ Mi 360 ? Home Security Camera 2K Pro จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคม 2564 ในราคา 1,590 บาท บนแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง JD Central, Shopee และ Lazada และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

** ฟังก์ชั่นจะพร้อมใช้งานผ่าน OTA ในอนาคต

ที่มา: โครว์ ครีเอทีฟ

เสียวหมี่ เปิดตัว กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ Mi 360 ? Home Security Camera 2K Pro - ช่วยสอดส่องปกป้องสิ่งที่คุณรัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?