ฉลองค่ำคืนวันลอยกระทงอันแสนวิเศษที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

พุธ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๒:๒๗
เชิญคุณชวนครอบครัวและผองเพื่อนสนิทมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันลอยกระทงปีนี้ในสไตล์ของ โรงแรมแมริอออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ หนึ่งในเทศกาลสำคัญของไทยเพื่อแสดงความเคารพและขอขมาต่อพระแม่คงคา มารดาแห่งสายน้ำ พร้อมชมความงดงามแห่งคุ้งน้ำเจ้าพระยาที่ประดับประดาไปด้วยแสงอันระยิบระยับจากกระทงตลอดค่ำคืน คุณจะได้เลือกลิ้มลองอาหารเลิศรสที่มีให้เลือกถึง 3 เมนูใน 3 ห้องอาหารของโรงแรมฯ ที่คุณจะต้องรู้สึกประทับใจแบบไม่รู้ลืม ในค่ำคืนวันลอยกระทงวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ลูกค้าทุกท่านจะได้รับกระทงแสนสวยพร้อมนำไปลอยเพื่อความเป็นสิริมงคลที่ท่าน้ำโรงแรม และยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมายตลอดคืนอีกด้วย

ห้องอาหาร ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ และต้นตำรับอาหารไทย

ชื่นชมทิวทัศน์แห่งความงดงามของคืนพระจันทร์เต็มดวงที่ผสมผสานกับแสงเทียนของกระทงบนสายน้ำเจ้าพระยาที่เป็นฉากหลังของห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ ตลอดค่ำคืน

อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ รวมไปถึงอาหารไทยต้นตำรับ ที่มีให้ท่านได้เลือกอิ่มหนำจากซุ้มอาหารเลิศรสที่ปรุงพร้อมเสิร์ฟให้ทานกันต่อหน้านานาประเภท อาทิ ซุ้มเนื้อ ปลาคุณภาพเยี่ยม และผักสด ซุ้มอาหารจีน มาเลเซีย เกาหลี มองโกเลีย ตะวันออกกลาง และญี่ปุ่น รวมถึงซุ้มบาร์บิคิว ซุ้มโคล์ดคัทนานาชนิด ซุ้มก๊วยเตี๋ยว และอีกมาก

สำรองที่นั่งสำหรับความประทับใจในค่ำคืนวันลอยกระทง พร้อมอิ่มอร่อยแบบไม่อั้นไปกับ บุฟเฟ่ต์นานาชาติคุณภาพเยี่ยม ในราคาเพียงท่านละ 3,999++ บาทเท่านั้น

เรือมโนห์รา

ดินเนอร์ภายใต้แสงจันทร์บนเรือมโนห์ราถือเป็นประสบการณ์อันยากที่จะลืมเลือน เชิญคุณมาใช้เวลาที่ดีที่สุดที่คุณไม่ควรพลาดสำหรับค่ำคืนวันลอยกระทงกับอาหารค่ำรสเลิศ พร้อมสัมผัสความงดงามบนสายน้ำบนเรือที่ปรับปรุงมาจากเรือบรรทุกข้าวสารโบราณ ในขณะเดียวกันอิ่มอร่อยกับอาหารไทยเมนูพิเศษเลิศรส อีกทั้งเพิ่มอรรถรสแห่งค่ำคืนวันลอยกระทงด้วยเสียงอันไพเราะที่บรรเลงสดจากขิมตลอดค่ำคืนของท่าน

เรือมโนห์รา ได้รังสรรค์เมนูอาหารไทยเป็นพิเศษเพื่อเทศกาลวันลอยกระทงโดยเฉพาะ ซึ่งมีให้คุณได้ลิ้มลอง เริ่มต้นเมนูความอร่อยด้วย เมี่ยงคำ อิ่มเอมกับใบชะพลูห่อไส้มะพร้าว กุ้งแห้งคำโตๆและราดด้วยน้ำเมี่ยงชุ่มฉ่ำ ตามด้วยเมนูที่คุณไม่ควรพลาด อาทิ พล่าหอยเชลล์ ต้มยำกุ้งลายเสือ ปลาหิมะราดซอสเต้าซี่ กุ้งมังกรอบสมุนไพร ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานแสนอร่อย วุ้นมะพร้าวในมะพร้าวอ่อน และ ข้าวเหนียวมะม่วงหอมหวาน

สำรองที่นั่งมื้อค่ำพร้อมเก็บความทรงจำดีๆ แห่งค่ำคืนวันลอยกระทงบนสายน้ำเจ้าพระยา ในราคาเพียงท่านละ 5,999++ บาท

ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ ศิลปะแห่งการรับประทานอาหาร ในสีสันแห่งสายน้ำ

เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารสไตล์แปซิฟิก ริมชื่อดังของกรุงเทพฯ ขอนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยากับเซ็ทเมนูสุดพิเศษสำหรับอาหารรสเลิศทั้ง 6 จาน เริ่มต้นด้วย บอสตันล็อบสเตอร์ราวิโอลี เสิร์ฟพร้อมออสซีตร้าคาร์เวียร์และครีมดอกกะหล่ำ ตามด้วย แอนติพาสโต้ปลาแซลมอนจากออสเตรเลีย คลุกเคล้าสมุนไพร / คาปปูชิโน่เห็ดป่าและทรัฟเฟิล/ ฟัวการ์ อีกทั้งเลือกลิ้มลองความอร่อยของอาหารจานหลักด้วยปลาฮาลิบัทย่าง เสิร์ฟพร้อมแอสพารากัส ฮาเซลนัทจู๊ส สลัดผักดิล หรือ เนื้อลูกวัวย่างด้วยโอ่งดินอบจีน แล้วตบท้ายความอร่อยแห่งค่ำคืนด้วยของหวานแสนอร่อย แมนดารินเซอร์เบท เสาวรส เอสกิโม

สำรองที่นั่งมื้อค่ำที่จะสร้างความประทับใจริมน้ำเจ้าพระยาในค่ำคืนวันลอยกระทง ในราคาเพียงท่านละ 3,999++ บาท

***ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้