ไรมอน แลนด์ รุกตลาดรัสเซีย เปิดตัวแผนกดูแลลูกค้ารัสเซียเป็นครั้งแรก ในงานอินเตอร์เนชั่นแนล พร็อพเพอร์ตี้โชว์ มอสโก 2551

พุธ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๑๔:๕๙
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) รุกตลาดรัสเซียอย่างจริงจัง เปิดตัวแผนกดูแลลูกค้ารัสเซียในประเทศไทย เพื่อตอบรับกระแสความต้องการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์คุณภาพสูงจากลูกค้าชาวรัสเซียซึ่งมีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจะทำหน้าที่ดูแลลูกค้าชาวรัสเซียอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเผยแผนจัดทำเว็บไซต์และศูนย์บริการข้อมูลภาษารัสเซียแก่ลูกค้า

ไรมอน แลนด์ มีแผนเปิดตัวแผนกดูแลลูกค้ารัสเซียอย่างเป็นทางการในงาน “อินเตอร์เนชั่นแนล พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ มอสโก 2551” สหพันธรัฐรัสเซีย ระหว่างวันที่ 10 — 12 พฤศจิกายน 2551 พร้อมนำโครงการเดอะ ริเวอร์ ในกรุงเทพฯ เดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ ในพัทยาและเดอะไฮทส์ ภูเก็ต ไปร่วมแสดงในงานเพื่อเชิญชวนลูกค้ารัสเซียด้วย

มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การตั้งแผนกดูแลลูกค้ารัสเซียขึ้นมาเป็นแผนระยะยาวของไรมอน แลนด์ เพื่อยกระดับคุณภาพการบริการลูกค้ากลุ่มนี้ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ พัทยาและภูเก็ตนั้นเป็นที่สนใจของลูกค้าชาวรัสเซียเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าประเทศไทยจะประสบภาวะไม่แน่นอนทางการเมืองก็ตาม”

ทั้งนี้ ไรมอน แลนด์ มียอดขายในปี 2549 จากกลุ่มลูกค้าชาวรัสเซียและยุโรปตะวันออกทั้งสิ้น 745 ล้านบาท หรือ 23% ของยอดขายห้องชุดคอนโดมิเนียมทั้งหมดของบริษัทฯ

ตัวเลขดังกล่าวมีความสอดคล้องกับจำนวนนักท่องเที่ยวชาวยุโรปตะวันออกที่มาเยือนประเทศไทยซึ่งเพิ่มสูงขึ้นมาก โดยในปี 2549 เพิ่มขึ้น 65% จากปีก่อนหน้า และในปี 2550 เพิ่มขึ้น 45% ไรมอน แลนด์มีสัดส่วนยอดขายจากกลุ่มลูกค้าชาวรัสเซียและกลุ่มลูกค้ายุโรปตะวันออกในพัทยา คิดเป็น 63% ภูเก็ต 28% และกรุงเทพฯ 9%

มร. วาด์ซิม ซิโทว ผู้อำนวยการแผนกรัสเซียและประเทศยุโรปตะวันออกของไรมอน แลนด์ กล่าวว่า “การตั้งแผนกดูแลลูกค้่ารัสเซียขึ้นมาเป็นพิเศษนั้น แสดงให้เห็นว่า ไรมอน แลนด์ เห็นความสำคัญของลูกค้ากลุ่มนี้และยังแสดงถึงความเป็นมืออาชีพซึ่งรับประกันได้ถึงผลตอบแทนจากการลงทุนที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะป็นการลงทุนระยะยาวหรือรายรับจากการปล่อยให้เช่าก็ตาม”

ไรมอน แลนด์ ยังมีแผนที่จะเปิดตัวเว็บไซต์ภาษารัสเซีย ที่จะประกอบด้วยข้อมูลที่สำคัญของโครงการต่าง ๆ ในประเทศไทยของบริษัทฯ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษ คู่มือผู้ซื้อและงานวิจัย นอกจากนี้ยังมีแผนการที่จะตั้งศูนย์บริการข้อมูล (Call Centre) ภาษารัสเซียเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ ไรมอน แลนด์ ยังมีแผนที่จะจัดงานเสวนาด้านอสังหาริมทรัพย์ของพัทยาในเดือนธันวาคม โดยจะเชิญผู้สนใจร่วมรับฟังถึงโครงการต่าง ๆ และโอกาสในการพูดคุยกับนักกฏหมาย ผู้จัดการจากโครงการอสังหาริมทรัพย์ ผู้ให้คำปรึกษาด้านการการลงทุนและผู้เชี่ยวชาญอื่น ๆ ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ เกี่ยวกับการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

วไลเกล้า คุ้มวงศ์

ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร

ไรมอน แลนด์

C/o แฟรนคอม เอเซีย

โทร. 0 2233 4338 / 39

แฟกซ์ 0 2236 8030

อีเมล์: [email protected]

ขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา

รองผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย

62 ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

โทร. 66 2 651 9600- 4

Email: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest