บริติช แอร์เวย์ และแควนตัส แต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๔๖
สายการบินบริติช แอร์เวย์ และแควนตัส แต่งตั้ง มร.นีล เอเกอร์ ในฐานะผู้จัดการประจำประเทศไทย กัมพูชา และเวียดนาม คนใหม่ ประจำอยู่ที่สำนักงานในประเทศไทย โดยรับตำแหน่งต่อจาก มร. เควิน แมคควิลิน ที่ย้ายไปรับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกไกล สายการบินบริติช แอร์เวย์ ประจำอยู่ที่สำนักงานในฮ่องกง

บทบาทใหม่ของมร. เอเกอร์ นี้ครอบคลุมการวางกลยุทธ์หลักด้านการพาณิชย์สำหรับตลาดไทยและอินโดจีน สำหรับทั้งสองสายการบิน รวมถึงดูแลด้านการปฏิบัติการที่สนามบินสุวรรณภูมิ

มร. เอเกอร์มีประสบการณ์ด้านต่างๆ จากการร่วมงานภายในเครือข่ายสายการบินบริติช แอร์เวย์ โดยตำแหน่งล่าสุดก่อนย้ายมาประจำในประเทศไทย คือผู้จัดการฝ่ายพัฒนารายได้ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สายการบินแควนตัสและบริติช แอร์เวย์ ประจำอยู่ที่สิงคโปร์ และก่อนหน้านั้น เขาได้รับบทบาทที่หลากหลายด้านการพาณิชย์ ภายในสายการบินบริติช แอร์เวย์ รวมถึงด้านการขายแก่ลูกค้าองค์กรใน สหราชอาณาจักร ที่สำนักงานใหญ่อีกด้วย

มร. สตีเฟน ลิมบริค ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สายการบินบริติช แอร์เวย์ และแควนตัส กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่นีล เอเกอร์ ได้เข้ามาร่วมงานในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นศูนย์กลางยุทธศาสตร์ของเรา ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของเขาจากการทำงานภายในบริติช แอร์เวย์ ทั้งที่สำนักงานใหญ่และสิงคโปร์ จะเป็นประโยชน์ต่อสายการบินของเราในภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้”

สายการบินบริติช แอร์เวย์ และแควนตัส ดำเนินงานในประเทศไทยมาเป็นเวลา 75 ปี และ56 ปีตามลำดับ โดยในปี พ.ศ. 2539 สายการบินได้ทำข้อตกลงในการให้บริการ รวมถึงการปฏิบัติงานและกิจกรรมด้านการตลาดร่วมกันที่สำนักงานในกรุงเทพฯ ปัจจุบัน ให้บริการ 28 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ตามข้อตกลงร่วมกันระหว่างสองสายการบิน ในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ ลอนดอน ฮีทโธร์ว และกรุงเทพฯ ซิดนีย์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ทางเว็บไซต์ www.ba.com และ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

เกษมศรี แก้วธรรมชัย

สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สายการบิน แควนตัส

บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด

[email protected]

โทร 02 231 6158-9

สุธาทิพย์ บุญแสง

หรือ วิกานดา พรหมขุนทอง

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์สายการบิน บริติช แอร์เวย์

เกรลิ่ง (ไทยแลนด์) ; [email protected]

โทร 02 635 7151-4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?