บริติช แอร์เวย์ เปิดตัวข้อเสนอสุดพิเศษกับ First Companion ตั๋วโดยสารราคาสุดคุ้มใบที่ 2 ในชั้นเฟิร์สคลาสบินตรงสู่ออสเตรเลีย

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๑:๐๓
ประหยัดทันทีถึง 50% เมื่อซื้อตั๋วชั้นเฟิร์สคลาสใบที่ 2 ในเที่ยวบินสู่ ซิดนีย์ เมลเบิร์น บริสเบน หรือ อะดิเลด

สายการบิน บริติช แอร์เวย์ ต้อนรับฤดูท่องเที่ยวหน้าร้อนที่กำลังจะทวีความคึกคักในออสเตรเลีย ด้วยสิทธิพิเศษสุดคุ้มสำหรับตั๋วใบที่ 2 สำหรับผู้โดยสารที่ออกเดินทางพร้อมกันในชั้นเฟิร์สคลาส ที่จะเรียกรอยยิ้มให้กับผู้ที่มีแผนการจะเดินทางไปยังดินแดนดาวน์อันเดอร์ในเดือนที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

สำหรับลูกค้าสายการบิน บริติช แอร์เวย์ ที่สำรองตั๋วในชั้นเฟิร์สคลาส ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 จะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดตั๋วใบที่ 2 ถึง 50%* เมื่อซื้อตั๋วเดินทางไป-กลับ ในเที่ยวบินไปยัง ซิดนีย์ เมลเบิร์น บริสเบน หรือ อะดิเลด

ด้วยสิทธิพิเศษสุดคุ้มในข้อเสนอนี้ จึงนับได้ว่าคงไม่มีช่วงเวลาใดที่จะเหมาะสมกับการสัมผัสประสบการณ์เดินทางสุดหรู ซึ่งพรั่งพร้อมด้วยการดูแลเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดจาก บริติช แอร์เวย์ ไปมากกว่าโอกาสนี้อีกแล้ว

มร. นีล เอเกอร์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชา ของสายการบิน แควนตัส และบริติช แอร์เวย์ กล่าวว่า “เทศกาลท่องเที่ยวที่กำลังใกล้จะมาถึงนี้ การเดินทางท่องเที่ยวไปยังออสเตรเลียนับเป็นแผนการยอดนิยมอันดับต้นๆ ในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทย สิทธิพิเศษในข้อเสนอตั๋วใบที่ 2 สำหรับชั้นเฟิร์สคลาสของเราจึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัส สุดยอดบริการแบบผู้นำของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ และเราก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับข้อเสนอพิเศษนี้เป็นอย่างสูง ผมขอแนะนำให้ผู้โดยสารสำรองที่นั่งล่วงหน้า เนื่องจากจำนวนที่นั่งมีจำกัด”

สิทธิพิเศษตั๋วโดยสาร First Companion ของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ บินสู่ออสเตรเลีย

ออกเดินทางจากกรุงเทพสู่จุดหมายปลายทาง ราคาตั๋ว ไป-กลับ*(บาท) ราคาตั๋วใบที่2*(บาท)

ซิดนีย์ เมลเบิร์น บริสเบน หรือ อะดิเลด 115,350 57,675

*ข้อเสนอและเงื่อนไข

- กำหนดสำรองตั๋วโดยสารภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2552

- เที่ยวบินออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม — 31 ธันวาคม 2552

- ผู้โดยสารทั้ง 2 ท่านต้องเดินทางร่วมกันในเที่ยวเดินทางขาออกในเที่ยวแรก

- ข้อเสนอดังกล่าวใช้กับตั๋วโดยสารเที่ยวบินไป-กลับ บนสายการบิน บริติช แอร์เวย์เท่านั้น

- อัตราค่าโดยสารนี้ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และภาษีน้ำมัน (ประมาณ 12,050 บาท ในช่วงที่ประกาศข่าวประชาสัมพันธ์)

- ตั๋วโดยสารไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินได้ ไม่สามารถเปลี่ยนเส้นทางการบิน และไม่สามารถใช้กับสายการบินอื่นได้

- สำหรับเส้นทางสู่เมลเบิร์น บริสเบน หรือ อะดิเลด โดยผ่านเมืองซิดนีย์ เที่ยวบินระหว่างซิดนีย์-เมลเบิร์น/บริสเบน/อะดิเลด ให้บริการโดยสายการบินแควนตัสซึ่งเป็นพันธมิตรเที่ยวบินร่วม

- เที่ยวบินทั้งหมดต้องเริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพฯ และตั๋วโดยสารต้องออกในครั้งเดียวกันในประเทศไทย

- จำนวนที่นั่งมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในทุกเที่ยวบิน ทางสายการบินขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งที่มีให้บริการในชั้นเฟิร์สคลาส

- ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้กับตั๋วโดยสารสำหรับเด็ก ทารก ข้อตกลงทางธุรกิจ หรือส่วนลดในอุตสาหกรรมอื่นได้

- สายการบินขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

- สำหรับเงื่อนไขการใช้ข้อเสนออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โปรดตรวจสอบกับทางสายการบินในขณะสำรองที่นั่ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองตั๋ว โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่าย หรือติดต่อสายการบิน บริติช แอร์เวย์ ได้ที่ 02 627 1701

เกี่ยวกับสายการบินบริติช แอร์เวย์

สายการบริติช แอร์เวย์ มีเส้นทางการบินที่ครอบคลุมมากกว่า 150 จุดหมายปลายทางใน 75 ประเทศ เมื่อสิงหาคม พ.ศ. 2552 บริติช แอร์เวย์ เฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี โดยสายการบินให้บริการแก่ผู้โดยสารมากกว่า 1.2 พันล้านคน ผ่านเครือข่ายเส้นทางบินที่ครอบคลุมกว้างขวาง และได้รับการยอมรับในฐานะหนึ่งในสายการบินชั้นนำของโลก

สายการบินบริติช แอร์เวย์ เป็นหนึ่งในสายการบินนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของโลก รองรับการให้บริการแก่ผู้โดยสารประมาณ 36 ล้านคนจากทั่วโลกทุกๆ ปี โดยเปิดให้บริการที่กรุงเทพฯ มาเป็นเวลากว่า 75 ปี ปัจจุบันมีจำนวนเที่ยวบิน 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จากสนามบินฮีทโธร์ว ลอนดอน สู่สนามบินสุวรรณภูมิ

การให้บริการของสายการบินบริติช แอร์เวย์อยู่ภายในอาคารผู้โดยสารเทอร์มินอล 3 และเทอร์มินอล 5 ที่สนามบินฮีทโธร์ว ลอนดอน โดยเทอร์มินอล 5 ที่หรูหรา้ล้ำ้สมัยนี้เปิดให้บริการแก่ลูกค้าของสายการบินบริติช แอร์เวย์โดยเฉพาะ สามารถรองรับผู้โดยสารกว่า 30 ล้านคนต่อปี

เส้นทางการบินออสเตรเลีย ออกจากอาคารผู้โดยสารเทอร์มินอล 3 ที่ได้รับการตกแต่งใหม่อย่างหรูหรา สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่ www.ba.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน