ร่วมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่แบงค็อก เบกกิ้ง คัมปะนี โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

พุธ ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๖:๑๑
อีสเตอร์ คือ วันที่มีความสำคัญมากวันหนึ่งของชาวคริสต์ซึ่งจะมีการเฉลิมฉลอง การเล่นเกม และมอบช็อกโกแลตรูปไข่เรียงรายอยู่ในกระเช้าให้กับเด็ก ๆเป็นของขวัญ

อีสเตอร์ในปีนี้ตรงกับวันที่ 4 เมษายน โดยตั้งวันที่ 29 มีนาคม ไปจนถึงวันเฉลิมฉลอง ร้านขนมแบ็งค็อก เบกกิ้ง คัมปะนี โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ โดย เชฟจอห์น อีวานส์ หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ ขอเป็นหนึ่งทางเลือกให้ทุกครอบครัวได้เข้ามาเลือกซื้อหาขนมเพื่อเป็นของขวัญให้กับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็น ช็อกโกแลต บันนี่ (Chocolate Bunnies) ฮ็อท ครอส บัน (Hot Cross Buns) และซิมเนล เค้กแบบดั้งเดิม (Traditional Simnel Cake) หรือจะเป็นของขวัญในรูปแบบกระเช้า อาทิ ช็อกโกแลต อีสเตอร์ (Chocolate Gift) ขนมพาย (Rice Tart) และไข่อีสเตอร์ (Mini Easter Eggs) ทั้งหมดนี้ ในราคา เริ่มต้นที่ 45 บาท ถึง 450 บาท

ร้านขนมแบ็งค็อก เบกกิ้ง คัมปะนี บริการขนมปัง เค้ก พาย โรล เพสทรี่ และแซนด์วิชสดใหม่หลากหลาย รูปแบบที่คุณสามารถเลือกเป็นของว่าง หรือมอบเป็นของขวัญแก่คนพิเศษเนื่องในโอกาสต่าง ๆ ซึ่งคุณสามารถมีส่วนร่วมในการออกแบบขนมของขวัญดังกล่าวได้ด้วยตนเอง

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.00น. ถึง 23.00น. สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งโทร +66 2 656 7700 ต่อ 4710

*หมายเหตุ ราคายังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ