ซีโวล่า รีสอร์ท เกาะพีพี ขอแนะนำแพคเกจแต่งงานริมชายหาดสุดแสนโรแมนติก

พฤหัส ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๐:๔๑
ซีโวล่า รีสอร์ท (Zeavola Resort) รีสอร์ทหรูแห่งเดียวบนเกาะพีพี ขอแนะนำแพคเกจงานแต่งงานริมชายหาดท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามและแสนโรแมนติกของท้องทะเลอันดามันสีคราม เราพร้อมเนรมิตรงานแต่งงานในฝันของคู่บ่าวสาวให้เกิดขึ้นจริง สร้างความประทับใจครั้งหนึ่งในชีวิตกับการแต่งงานบนชายหาดขาว ที่จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำของคู่บ่าวสาว และแขกผู้มาร่วมงาน

แพคเกจงานแต่งงานที่ซีโวล่า รีสอร์ท ราคาเริ่มต้นที่ 58,000* บาท สำหรับพิธีการสมรสแบบตะวันตก และ 69,000* บาท สำหรับพิธีการสมรสแบบไทย แพคแกจงานแต่งงานสำหรับพิธีการทั้งสองแบบประกอบไปด้วย การจัดเตรียมสถานที่ พร้อมประดับประดาด้วยดอกไม้ ซุ้มดอกไม้สำหรับพิธีการสมรส พิธีการตัดเค้กและเปิดขวดแชมเปญสำหรับคู่บ่าวสาว ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาว เข็มกลัดดอกไม้สำหรับเจ้าบ่าว ดอกไม้ประดับตกแต่งวิลล่าของคู่บ่าวสาว พีธีปลูกต้นไม้แห่งความรัก และปล่อยปลากลับคืนสู่ท้องทะเลเพื่อความเป็นศิริมงคลตามประเพณีไทย และใบประกาศการสมรสของซีโวล่า รีสอร์ทแด่คู่บ่าวสาวเป็นที่ระลึก นอกจากนั้นสำหรับพิธีการสมรสแบบตะวันตก ซีโวล่า รีสอร์ทยังได้จัดเตรียมพิธีการแลกแหวนและกล่าวคำสาบานให้แก่คู่บ่าวสาวริมชายหาดสุดโรแมนติก ส่วนในพิธีการสมรสแบบไทยนั้น ซีโวล่า รีสอร์ท จะนิมนต์พระสงฆ์มาเจริญพระพุทธมนต์และปราสาทพรให้แก่คู่บ่าวสาว หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการแล้ว ซีโวล่า รีสอร์ท มอบความประทับใจพิเศษให้แก่คู่รัก ด้วยบริการอาหารมื้อเย็นใต้แสงเทียนสุดแสนโรแมนติกริมชายหาด

สำหรับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ทางซีโวล่า รีสอร์ท มีบริการจัดเตรียมอาหารมื้อค่ำสำหรับแขกผู้มาร่วมงานไม่ว่าจะเป็นในแบบบุฟเฟ่ต์ บาร์บีคิวส่วนตัวริมชายหาด ราคาเริ่มต้นที่ 3,000* บาท ต่อท่าน (สำหรับการบริการแขกตั้งแต่ 30 คนเป็นต้นไป) และอาหารชุดมื้อพิเศษ ราคาเริ่มต้นที่ 1,200* บาท ต่อท่าน

นอกจากนั้นทางซีโวล่า รีสอร์ท ยังมีบริการเพิ่มเติมอื่นๆ สำหรับคู่บ่าวสาวให้ได้เลือกใช้บริการอีกด้วย อาทิ การแต่งหน้าและทำผม และบริการให้เช่าชุดแต่งงานสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าว และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้งานมงคลสมรสของทุกคู่รักสมบูรณ์แบบที่สุด

แพคเกจแต่งงานที่ ซีโวล่า รีสอร์ท มีให้บริการแล้ว ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2554 รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก www.zeavola.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 075 627 000 โทรสาร 075 627 025 อีเมล์ [email protected] หรือ ติดต่อสำนักงานฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซิงค์ | อินวิชั่น ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด โทรศัพท์ 02 656 0818 อีเมล์ [email protected]

* หมายเหตุ ราคาข้างต้นยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital