เดลต้าเสริมทัพด้วยโซน ‘Economy Comfort’ ใหม่ สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ

พฤหัส ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๗:๓๑
ตามแผนการลงทุนที่จะติดตั้งที่นั่งระบบปรับนอนได้ 180 องศาในชั้น BusinessElite รวมทั้งปรับปรุงอุปกรณ์ความบันเทิงภายในเครื่องบินลำตัวกว้างที่บินระหว่างประเทศทุกลำ

เดลต้า แอร์ไลน์ส (NYSE : DAL) ประกาศวันนี้ถึงการทุ่มงบลงทุนมหาศาลในฝูงบินระหว่างประเทศตามแผนที่จะมีการเปิดโซน Economy ระดับพรีเมี่ยม โดยการนำที่นั่ง ‘Economy Comfort’ เข้ามาในเที่ยวบินระหว่างประเทศในฤดูร้อนปี 2554 นี้ ระบบที่นั่งใหม่จะเพิ่มช่องว่างระหว่างแถวให้กว้างขึ้น 4” เบาะสามารถปรับเอนได้มากขึ้น 50% เพิ่มขึ้นจากที่นั่งในชั้น Economy ของเครื่องมาตราฐานที่เดลต้าใช้บินระหว่างประเทศโดยทั่วไป

ที่นั่งใหม่ซึ่งเป็นการยกระดับการให้บริการในชั้น Economy เปิดให้จองแล้วในสายการบินร่วมทุนระหว่าง Delta และ Air France-KLM ซึ่งจะทำการติดตั้งที่นั่งใหม่ใน 3-4 แถวแรกในห้องผู้โดยสารชั้น Economy ในเครื่องโบอิ้งรุ่น 747, 757, 767, 777 และเครื่องบินแอร์บัส A330 รวมกว่า 160 ลำในฤดูร้อนนี้

ลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารบินระหว่างประเทศชั้น Economy ของเดลต้าสามารถเลือกที่นั่ง Economy Comfort ได้โดยเพิ่มค่าธรรมเนียม $80-$160 เหรียญต่อเที่ยว สามารถจองผ่าน delta.com, คีออสของเดลต้าที่สนามบิน และที่แผนกสำรองที่นั่งของเดลต้า บัตรเริ่มจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมสำหรับการเดินทางในช่วงซัมเมอร์นี้ อภินันทนาการสำหรับสมาชิก SkyMiles Diamond และ สมาชิก Platinum Medallions ที่ใช้สิทธิ์สมาชิกของ Diamond และ Platinum Medallions ในการจองที่นั่ง Economy Comfort สามารถจองพร้อมเพื่อนร่วมเดินทางในเที่ยวเดียวกันได้ 8 ท่านต่อ 1 เที่ยวโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมเพิ่ม สิทธิ์นี้รวมถึงลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารราคาเต็มเช่นกัน และสำหรับสมาชิกบัตร Gold และ Silver Medallions รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการจองที่นั่ง Economy Comfort 50% และ 25% ตามลำดับ

“เหมือนอย่างที่เดลต้าได้ลงทุนในชั้น BusinessElite ซึ่งเป็นหนึ่งในชั้นธุรกิจที่มีระดับความเป็นพรีเมี่ยมมากที่สุดในธุรกิจ ดังนั้น มันจึงมันสมเหตุสมผลที่จะยกระดับการให้บริการในชั้น Economy ของเราให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น Economy Comfort เป็นหนึ่งในหลายๆองค์ประกอบที่เดลต้าทุ่มงบการลงทุนกว่า 60,000 ล้านบาท มุ่งมั่นในการพัฒนาการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าของเราเก็บเกี่ยวแต่ประสบการณ์ดีๆทั้งบนอากาศและภาคพื้นดินและเพื่อให้เดลต้า เป็นผู้นำในด้านการให้บริการอันดีเยี่ยมแก่ลูกค้า” Glen Hauenstein รองประธานฝ่ายวางแผนงานระหว่างเครือข่าย การจัดการการจัดเก็บรายได้ และการตลาดของเดลต้า กล่าว

นอกเหนือจากแถวที่นั่งที่กว้างขึ้นและเบาะที่นั่งที่สามารถปรับเอนได้มากขึ้นแล้ว ลูกค้าที่จองชั้น Economy Comfort ยังขึ้นเครื่องได้เร็วขึ้นและสามารถเพลิดเพลินกับอภินันทนาการเครื่องดื่ม ทุกชนิด ตลอดเที่ยวบิน บริการเสริมเหล่านี้มีบริการให้นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่เรามีบริการในชั้น Economy ของเที่ยวบินมาตราฐานของเดลต้าที่บินระหว่างประเทศอยู่แล้ว รวมทั้ง อาหาร, เบียร์, ไวน์, อุปกรณ์ความบันเทิง, ผ้าห่มและหมอน และสำหรับระบบอุปกรณ์ความบันเทิงส่วนตัวจะมาพร้อมโปรแกรมของ HBO และ โปรแกรมอื่นๆซึ่งไม่เสียค่าบริการในการเลือกชม ส่วนของที่นั่งเหล่านี้จะถูกกำหนดโดยผ้าหุ้มเบาะที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ

ที่นั่งระบบปรับนอนได้ 180 องศา จะพร้อมให้บริการในเครื่องลำตัวกว้างที่บินระหว่างประเทศในปี 2556

นอกจากการลงทุนในห้องโดยสารชั้น Economy ในเครื่องที่บินระหว่างประเทศแล้ว วันนี้ เดลต้าประกาศพร้อมติดตั้งที่นั่งระบบปรับนอนได้ 180 องศาในเครื่องแอร์บัส A330 ทั้ง 32 ลำ จำนวน 34 ที่นั่ง ในชั้นของ BusinessElite ซึ่งทุกที่นั่งติดทางเดินซึ่งจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2556 การประกาศตัวในครั้งนี้แสดงถึงเจตจำนงค์ของเดลต้าที่พร้อมให้บริการที่นั่งระบบปรับนอนได้ 180 องศา ในชั้น BusinessElite ของเครื่องลำตัวกว้างที่บินระหว่างประเทศทุกเที่ยวบิน หรือมากกว่า 150 ลำ ในปี 2556

ที่นั่งใหม่ในเครื่อง A330 ที่ผลิตโดยบริษัท Weber Aircraft LLC จะมีความยาว 81.7 “ และกว้าง 20.5 “ ซึ่งเหมือนกับที่นั่งระบบปรับนอนได้ 180 องศาที่ทุกวันนี้มีบริการในฝูงบิน 777 ของเดลต้า ซึ่งประกอบด้วยปลั๊กไฟสากล 120 โวลท์, ขั้วเสียบ USB, ไฟอ่านหนังสือส่วนตัวหลอด LED และจอส่วนตัวสำหรับชมภาพยนต์ขนาด 15.4” ซึ่งสามารถเข้าชมภาพยนต์ใหม่และภาพยนต์คลาสสิค 250 เรื่องได้ในทันที, โปรแกรมเด็ดๆจาก HBO และ รายการShowtime รวมทั้งโปรแกรมรายการทีวีอื่นๆ, วิดีโอเกมส์ และเพลงระบบดิจิตอลกว่า 4,000 เพลง

การประกาศในวันนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการลงทุนล่าสุดที่ประกาศก่อนหน้าของเดลต้าและมีการทุ่มงบกว่า 60,000 ล้านบาท เพื่อเพิ่มระดับของสินค้า, การให้บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆในท่าอากาศยานตลอดจนถึงปี 2556 นอกจากการเพิ่มที่นั่ง Economy Comfort และที่นั่งระบบปรับนอนได้ 180 องศา ในฝูงบินของเครื่องลำตัวกว้างที่บินระหว่างประเทศทั้งหมดแล้ว เดลต้ายังได้ปรับปรุงฝูงบินในประเทศโดยเพิ่มที่นั่งชั้น First Class และที่นั่งพร้อมอุปกรณ์ความบันเทิงให้มากยิ่งขึ้น มีการเพิ่มอุปกรณ์ความบันเทิงส่วนตัวภายในที่นั่งให้แก่ลูกค้าทั้งในชั้น BusinessElite และชั้น Economy ที่บินระหว่างประเทศระยะทางไกลทั้งหมด และเพิ่มบริการ Wi-Fi ในห้องผู้โดยสารของชั้น First และชั้น Economy ที่บินในประเทศทั้งหมด รวมทั้งได้เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆในเทอร์มินัลให้แก่ลูกค้าที่บินระหว่างประเทศในเกตเวย์ที่ใหญ่ที่สุดซึ่งเชื่อมสู่ประเทศอื่นๆของเดลต้า 2 แห่ง คือที่ แอตแลนต้า และที่ นิวยอร์ก-เจเอฟเค

เดลต้า แอร์ไลน์ส ให้บริการการบินแก่ลูกค้ากว่า 160 ล้านคนในแต่ละปี และการมีเครือข่ายชั้นนำในอุตสาหกรรมการบินที่ครอบคลุมการบินทั่วโลก เดลต้า และ ฝูงบินของ เดลต้า คอนเนคชั่น สามารถให้บริการการบินสู่ 357 จุดหมายปลายทางใน 66 ประเทศใน 6 ทวีป สำนักงานใหญ่ของเดลต้าตั้งอยู่ในแอตแลนต้า เดลต้า มีการจ้างพนักงานกว่า 75,000 คนทั่วโลก ให้บริการการบินโดยใช้ฝูงบินของเดลต้าเองกว่า 700 ลำ และในฐานะสมาชิกผู้ก่อตั้งของพันธมิตร สกายทีมทั่วโลก เดลต้าได้ร่วมหุ้นกับผู้นำในอุตสาหกรรมการบินระหว่างทวีปยุโรปและทวีปอเมริกา ได้แก่ แอร์ฟรานซ์-เคแอลเอ็ม และ อลิตาเลีย และเมื่อรวมกับพันธมิตรของเดลต้าทั่วโลกแล้ว เดลต้าสามารถให้บริการการบินแก่ลูกค้าวันละกว่า 13,000 เที่ยวบิน ซึ่งมีศูนย์กลางใน แอมสเตอร์ดัม, แอตแลนต้า, ซินซินเนติ, ดีทรอยท์, เมมฟิส, มินิอาโปลิส-เซนต์พอล, นิวยอร์ก-เจเอฟเค, ปารีส-ชาร์ล เดอ กอลล์, ซอลท์เลค ซิตี้ และ โตเกียว-นาริตะ บริการของสายการบินยังรวมถึงโปรแกรม สกายไมลส์ สำหรับผู้เดินทางซึ่งเป็นโปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบิน การบริการในชั้น BusinessElite ที่ได้รับรางวัล และ สกาย คลับ ของเดลต้าในท่าอากาศยานทั่วโลกกว่า 50 แห่ง เดลต้าได้ทุ่มงบกว่า 60,000 ล้านบาท ตลอดจนถึงปี 2556 เพื่อปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆในท่าอากาศยาน รวมทั้งสินค้าทั่วโลก, การบริการ ตลอดจนเทคโนโลยี่ ทั้งนี้ เพื่อให้บริการของเราเป็นที่ประทับใจของลูกค้าทั้งบนอากาศและภาคพื้นดิน ลูกค้าสามารถเช็คอินเที่ยวบิน, พิมพ์บัตรขึ้นเครื่อง, เช็คกระเป๋า และตรวจสอบสถานะทางการบินได้ที่ delta.com

(1) โปรแกรม HBO จะเริ่มในเดือนกรกฎาคม 2554 มีบริการเฉพาะในเครื่องบางรุ่นเท่านั้น ติดตั้งพร้อมจอชมภาพยนต์ส่วนตัว ที่นั่งที่สามารถควบคุมอุปกรณ์ความบันเทิง และในส่วนของอุปกรณ์ความบันเทิงส่วนตัวจะทยอยทำการติดตั้งให้เสร็จสมบูรณ์ในปี 2556

ที่นั่ง Economy Comfort พร้อมให้บริการบนเครื่องโบอิ้งของเดลต้า 747, 757, 767, 777 และ เครื่องแอร์บัส A330 ซึ่งบินระยะทางไกลในเส้นทางระหว่างทวีประหว่างอเมริกาและยุโรป, เอเชีย, แอฟริกา, ออสเตรเลีย, ตะวันออกกลาง, อเมริกาใต้ (ลิม่า, บราซิเลีย, ริโอ เดอ จาเนโร, ซาน เปาโล, บัวโนส ไอเรส และ ซานติเอโก เท่านั้น) ที่นั่ง Economy Comfort มีจำนวนจำกัดและมีบริการเฉพาะบางเที่ยวบินเท่านั้น สมาชิก Medallion ที่ใช้สิทธิ์ Medallion ในการจองที่นั่ง Economy Comfort สามารถมีเพื่นร่วมเดินทางพร้อมกัน 8 ท่านต่อ 1 เที่ยวการจอง การจองเป็นหมู่คณะไม่สามารถใช้สิทธิ์นี้ได้ และสำหรับผู้ร่วมเดินทางกับสมาชิก Gold Medallion ค่าธรรมเนียมคิดเพิ่มต่อที่นั่ง กฎข้อบังคับทุกข้อของโปรแกรมสกายไมล์สมีผลบังคับใช้กับสมาชิกโปรแกรมสกายไมล์ส, ระยะทาง, ข้อเสนอ, การสะสมไมล์, การแลกคะแนนสะสมและสิทธิประโยชน์การเดินทาง ตามลำดับ สามารถตรวจสอบกฎข้อบังคับได้ที่ Membership Guide & Program Rules

ข้อมูลเพิ่มเติม: Delta Corporate Communications +1-404-715-2554

หรือติดต่อ คุณ นาฎยา สีดอกบวบ 02-2532793

บริษัทจิ๊กซอ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

ยกเลิกการรับข้อมูลหรือต้องการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่ากรุณาคลิกที่นี่:

http://news.delta.com/index.php?s=subscribe

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest