เอ็มแกลเลอรี่คอลเล็คชั่นต้อนรับสองสมาชิกใหม่ วีรันดา รีสอร์ท เชียงใหม่ และหัวหิน

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๕๘
เอ็มแกลเลอรี่คอลเล็คชั่นเปิดตัว 2 สมาชิกใหม่ในประเทศไทย - วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่ และ วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน-ชะอำเอ็มแกลเลอรี่ เป็นคอลเล็คชั่นของโรงแรมระดับบนในเครือแอคคอร์ โดยโรงแรมแต่ละแห่งในคอลเล็คชั่นจะมีความโดดเด่นในเรื่องของเอกลักษณ์ ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 ประเภทดังต่อไปนี้ มุมมอง/แรงบันดาลใจ การออกแบบและตกแต่ง ประวัติศาตร์ความเป็นมา และทำเลที่ตั้งมร. ออสวาล์ด พิชเลอร์ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการประจำแอคคอร์ประเทศไทย กัมพูชา และลาว กล่าวว่า “แอคคอร์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการต้อนรับสองสมาชิกใหม่จากกลุ่มวีรันดารีสอร์ทเข้าสู่เอ็มแกลเลอรี่คอลเล็คชั่น โดย รีสอร์ททั้ง 2 แห่งนี้ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่าง ทั้งในเชียงใหม่ และหัวหิน”

วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่รีสอร์ทซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แวดล้อมด้วยภูเขาและทิวทัศน์อันงดงามของเมืองเชียงใหม่ ห้องพักและวิลล่าจำนวน 69 ห้อง จะมีระเบียงนอกชานสำหรับชื่นชมความงดงามของธรรมชาติ พร้อมสัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนซึ่งผสมผสานกับศิลปะวัฒนธรรมพื้นเมืองได้อย่างลงตัว

คุณสุรศักดิ์ ว่องเกียรติถาวร กรรมการผู้จัดการ วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่ กล่าวว่า “แขกผู้เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างแท้จริง ท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติในทุกๆฤดู ซึ่งผสมผสานกับศิลปะวัฒนธรรมเมืองเหนือได้อย่างลงตัว”

วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่ ออกแบบและตกแต่งโดยเน้นความเป็นธรรมชาติ สอดแทรกศิลปะวัฒนธรรมพื้นเมืองผ่านสถาปัตยกรรมต่างๆ เช่น การสร้างกำแพงรีสอร์ทซึ่งจำลองจากกำแพงเมืองโบราณของจังหวัดเชียงใหม่ เป็นต้น

บริการห้องอาหาร — ห้องอาหารเดอะ ไฮเออร์ รูม (The Higher Room) ให้บริการอาหารนานาชาติบนลานเปิดโล่ง ซึ่งสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามรอบๆบริเวณรีสอร์ท และห้องอาหารระเบียงชา เปิดให้บริการอาหารไทยล้านนาท่ามกลางบรรยากาศแบบพื้นบ้านเมืองเหนือ

บริการพิเศษอื่นๆ เช่น วีรันดา สปา ซึ่งห้องนวดแต่ละห้องแยกออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน พร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ฝักบัว และเตียงนวด สระว่ายน้ำเปิดโล่งบนชั้นดาดฟ้าสำหรับชมบรรยากาศธรรมชาติท่ามกลางขุนเขา ห้องประชุมซึ่งสามารถรองรับแขกได้ถึง 250 ท่าน บริการฟิตเนสเซนเตอร์ และมุมของเล่นสำหรับเด็ก

วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งยังถือเป็นบริเวณที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน-ชะอำรีสอร์ทหรูในบรรยากาศสบายๆ ริมชายหาดหัวหิน—ชะอำ ซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องของการออกแบบและตกแต่ง รีสอร์ทแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักและวิลล่าจำนวน 118 ห้อง ออกแบบและตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยสอดแทรกสีสันความสนุกสนาน เน้นความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ

“เราใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสถึงบรรยากาศในการพักผ่อนอย่างแท้จริง” คุณภนิต บุณยะรัตเวช ผู้จัดการรีสอร์ท วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน-ชะอำ กล่าว

ห้องอาหารเดอะ ไดนิ่ง รูม (The Dinning Room) ตั้งอยู่ในบริเวณใจกลางของรีสอร์ท เปิดให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตก ห้องอาหารไอ ซี (I Sea) ห้องอาหารภายนอกอาคาร เปิดให้บริการอาหารไทยและอาหารทะเลนานาชนิด

นอกจากนี้แขกผู้เข้าพักยังสามารถใช้บริการพิเศษหรือทำกิจกรรมอื่นๆได้ เช่น สปาทรีทเม้นท์ บริการขัดผิว สระว่ายน้ำริมชายหาด หรืออาบแดดที่บริเวณชั้นดาดฟ้าของรีสอร์ท

หัวหิน-ชะอำ ชายทะเลยอดนิยมในกลุ่มคนไทย อยู่ห่างจากกรุงเทพฯเพียง 2 ชั่วโมง ในอดีตที่เคยเป็นเพียงหมู่บ้านชาวประมง ปัจจุบันได้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม สงบ และยังคงอนุรักษ์ธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์

โปรโมชั่นพิเศษช่วงแนะนำ

วีรันดา เดอะ ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่ และ วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน-ชะอำ ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษช่วงแนะนำดังต่อไปนี้

- สำรองห้องพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป รับบัตรกำนัลสปา มูลค่า 1,500 บาท

- สำหรับการสำรองห้องพักผ่านเว็บไซต์ Mgallery.com เท่านั้น

- โปรโมชั่นพิเศษนี้ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มิถุนายน 2554 นี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.mgallery.com หรือ โทร. +66 53 365 007

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 026594500 PR-Communications

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?