เจ็ทสตาร์เปิดให้ผู้โดยสารร่วมบริจาคเงินให้แก่โครงการสตาร์คิดส์ทางอินเทอร์เน็ตอย่างง่ายๆ

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๐:๓๖
เจ็ทสตาร์ สายการบินค่าโดยสารราคาประหยัด เปิดให้ผู้โดยสารที่จองซื้อตั๋วโดยสารสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศออสเตรเลียหรือเที่ยวบินระหว่างประเทศที่เดินทางจากประเทศออสเตรเลียของเจ็ทสตาร์สามารถร่วมบริจาคเงินสนับสนุนโครงการสตาร์คิดส์ (StarKids) ของมูลนิธิศุภนิมิต (World Vision) เมื่อซื้อตั๋วโดยสารที่ Jetstar.com

ทั้งนี้ การบริจาคเงินดังกล่าวสามารถทำได้ง่ายๆ แค่เพียงคลิกเดียวคล้ายคลึงกับการซื้อแผนประกันภัยหรือการเลือกเที่ยวบิน ลดปริมาณคาร์บอนในขั้นตอนการจองตั๋วโดยสารแบบออนไลน์ที่เว็บไซด์ Jetstar.com ซึ่งปัจจุบันมีผู้คลิกเข้าชมเดือนละกว่า 6 ล้านราย นอกจากนี้ผู้โดยสารบนเที่ยวบินในประเทศและระหว่างประเทศที่ออกจากประเทศออสเตรเลียทุกเที่ยวสามารถร่วมบริจาคเงินทุกสกุล โดยบรรจุลงในซองสตาร์คิดส์ที่วางไว้ในกระเป๋าหลังพนักพิงของที่นั่งโดยสาร

มร. บรูซ บิวคานัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทสตาร์ กรุ๊ป พร้อมด้วย มร. ทิม คอสเตลโล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร องค์การศุภนิมิต ประเทศออสเตรเลีย (World Vision Australia) กล่าวถึงโครงการสตาร์คิดส์ว่า มีจุดมุ่งหมาย เพื่อระดมเงินบริจาคจากผู้โดยสารและพนักงานของเจ็ทสตาร์เพื่อนำไปช่วยเหลือครอบครัวที่ยากไร้ และพัฒนาเด็กๆ ให้มีอนาคตที่ดีชึ้น

“เจ็ทสตาร์และผู้โดยสารชาวออสเตรเลียนได้ให้การสนับสนุนโครงการสตาร์คิดส์มาอย่างต่อเนื่อง และเจ็ทสตาร์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้การบริจาคสามารถทำได้ง่ายขึ้นเพียงแค่คลิกเดียวในระหว่างขั้นตอนการจองตั๋วโดยสารบนเว็บไซด์ของเรา โครงการสตาร์คิดส์เปิดโอกาสให้เราได้ทำสิ่งดีๆ กลับคืนสู่ชุมชนต่างๆ ที่เราได้เดินทางไปท่องเที่ยวผ่านเครือข่ายการบินระหว่างประเทศของเจ็ทสตาร์ สำหรับกิจกรรมช่วยเหลือสังคมภายใต้โครงการสตาร์คิดส์ที่ผ่านมา ได้แก่ โครงการช่วยเหลือเด็กจรจัดในพัทยา และการช่วยเหลือด้านอาหาร โภชนาการ และความเป็นอยู่ให้แก่เด็กผู้ยากไร้ในประเทศกัมพูชา” มร.บิวคานันกล่าวปิดท้าย

อนึ่ง โครงการสตาร์คิดส์ริเริ่มขึ้นในปี 2550 โดยสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิศุภนิมิตผ่านกิจกรรรมช่วยเหลือชุมชนในประเทศออสเตรเลีย และประเทศอื่นๆ ที่เป็นจุดหมายปลายทางของเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของเจ็ทสตาร์ อาทิ เวียดนาม อินโดนีเซีย และไทย เป็นต้น ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ www.twitter.com/JetstarNews

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

พิชญ์สิณี / สาธิดา บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด โทร. 02 252 9871 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม