แอร์เอเชียอวดโฉมเครื่องบินใหม่ 30 ปีคาราบาว พร้อมเปิดบินประหยัดเริ่มต้น 730 บาทเชียร์คาราบาวทั่วไทย

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๕:๕๓
สายการบินแอร์เอเชียอวดโฉมเครื่องบินแอร์บัสใหม่เพ้นท์ลาย “30 ปีคาราบาว” บินลัดฟ้าให้บริการร่วมสร้างสีสัน 30 ปีคาราบาวแล้ววันนี้ พร้อมอัดโปรโมชั่นกระตุ้นท่องเที่ยวบินคุ้มค่าเริ่มต้น 730 บาท สำรองที่นั่งได้แล้วถึง 10 เมษายนนี้ เพื่อเดินทาง 25 เมษายน-15 สิงหาคม 2554 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ AirAsia.com

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียและวงดนตรีคาราบาวมีผูกพันอันดีและมีลักษณะเฉพาะที่คล้ายกันมากคือ สามารถเข้าถึงคนไทยทุกคน ด้วยบุคลิกที่เรียบง่าย สนุกสนานเป็นกันเอง ทำให้การร่วมงานกับวงดนตรีระดับตำนานอย่างคาราบาว ที่มีประวัติศาสตร์กว่า 30 ปี ถือเป็นเรื่องน่ายินดีและเป็นความภาคภูมิใจของสายการบินแอร์เอเชียอย่างมาก

“ในโอกาสพิเศษครั้งนี้ แอร์เอเชียจึงนำเครื่องบินแอร์บัสลำใหม่มาเพ้นท์ลายเป็นสัญลักษณ์ 30 ปีคาราบาว พร้อมภาพศิลปิน อย่างพี่แอ๊ด พี่เล็ก และพี่เทียรี่ ซึ่งพี่ๆ คาราบาวมีส่วนร่วมในการออกแบบครั้งนี้เต็มที่ เครื่องบินลำนี้จะให้บริการผู้โดยสารทุกเส้นทางทั่วประเทศ ถือเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ 30 ปีคาราบาวด้วย นอกจากนี้แอร์เอเชียยังนำเมนูอร่อยร้อนสุดพิเศษสูตรพี่เล็กคาราบาว เมนู “ข้าวไก่ต้มเค็ม” ขึ้นเครื่องแอร์เอเชียให้ทุกคนได้ลิ้มรสตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นเมนูยอดฮิตอย่างรวดเร็วในไฟท์ FD ปัจจุบัน”

สำหรับการสร้างสีสันมหกรรมดนตรี 30 ปีคาราบาว แอร์เอเชียจัดทำสินค้าคอลเล็คชั่นพิเศษ ทั้งเสื้อยืดลายเครื่องบิน30 ปีคาราบาว พัดคาราบาว ซึ่งไม่ได้มีไว้จำหน่ายแต่เพื่อแจกฟรีสำหรับผู้ร่วมสนุกกับแอร์เอเชียเท่านั้น การตกแต่งรถแอร์เอเชียร่วมคาราวานติดตามวงคาราบาว รวมทั้งการทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ในกลุ่มชุมชนและสถานศึกษา ซึ่งจะช่วยสร้างความตื่นตาตื่นใจน่าติดตามตลอดทั้งปี

แอร์เอเชียเชื่อว่าคนไทยทุกคนจะมีความสุขที่ได้ร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ 30 ปีคาราบาวร่วมกันตลอดทั้งปี ซึ่งแอร์เอเชียสนับสนุนเต็มที่ที่จะร่วมสร้างความสุขนั้นผ่านการเดินทางและกิจกรรมของเรา” นายทัศพลกล่าว

ด้านนายปรีชญา รัศมีธานินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม สายการบินไทยแอร์เอเชีย ในฐานะผู้ควบคุมการเพ้นท์ลายเครื่องบินฉลอง 30 ปีคาราบาวกล่าวว่า แอร์เอเชียได้นำเครื่องบินแอร์บัส เอ 320 ใหม่ และเพ้นท์ลายภายนอกขึ้นใหม่ นำสัญลักษณ์ 30 ปีคาราบาว มาประทับกลางลำ และภาพของศิลปินระดับตำนานอย่าง “พี่แอ๊ด พี่เล็ก และพี่เทียรี่” เพ้นท์บน หางเครื่องบิน ซึ่งการออกแบบครั้งนี้ พี่ๆ ทีมคาราบาวมีส่วนสำคัญในการออกแบบด้วย ทำให้เครื่องบินลำนี้เป็นตัวแทนของ 30 ปีคาราบาวอย่างแท้จริง

“ทีมงานวิศวกรรมของแอร์เอเชียและทีมงานผู้ผลิตใช้เวลากับการเพ้นท์เครื่องบินฉลอง 30 ปีคาราบาวอย่างประณีตทุกขั้นตอน ซึ่งผลงานที่ออกมาก็สวยงาม แฟนคาราบาวคงไม่ผิดหวัง โดยเครื่องบินลำนี้พร้อมให้บริการสู่เส้นทางบินที่หลากหลายของแอร์เอเชียทั้งในประเทศและต่างประเทศแล้ว” นายปรีชญากล่าว

ทั้งนี้ แอร์เอเชียยังฉลองมหกรรมดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ กับโปรโมชั่น “30 ปีคาราบาว” ให้ทุกคนเดินทางชมคอนเสิร์ตได้ง่ายขึ้น เส้นทางในประเทศ ราคารวมเริ่มต้นเพียง 730 บาท สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 10 เมษายน เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน ถึง 15 สิงหาคม 2554 สามารถตรวจสอบโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ AirAsia.com หรือสำรองที่นั่งพร้อมห้องพัก 3 วัน 2 คืนกับแอร์เอเชียโก เว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวครบวงจร ราคาแพคเกจเริ่มต้นที่ 2,330 บาท/คน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ AirAsiaGO.com

แฟนคาราบาวสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและตารางคอนเสิร์ต “30 ปีคาราบาว” ทั่วประเทศได้ที่ www.carabao30.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

สายการบินแอร์เอเชีย

E-Mail: [email protected]

นอต [email protected]

ว่าว [email protected]

ออย [email protected]

บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด

โทรศัพท์ 02-675-5726-35

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด

โทรศัพท์ 02-203-0075 — 6 ต่อ 26

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก