ครอบครัวสุขสันต์ ในวันอีสเตอร์ ด้วยอีสเตอร์ บุฟเฟ่ต์ บรั้นช์ ณ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๖:๒๖
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ขอเชิญท่าน และครอบครัวร่วมสังสรรค์ในเทศกาลอีสเตอร์ วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2554 กับ อีสเตอร์ บุฟเฟ่ต์ บรั้นช์ ณ ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ และห้องอาหารเดอะ มาร์เก็ต ตั้งแต่เวลา 11.30 — 15.00 น. ซึ่งรวบรวมอาหาร และเครื่องดื่มสำหรับเทศกาลอีสเตอร์ไว้ให้ท่านได้ลิ้มลอง พิเศษสุดสำหรับคุณหนูๆ จะได้เพลิดเพลิน และสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ ล่าสมบัติไข่อีสเตอร์ และระบายสีกระต่าย ในพื้นที่ส่วนตัวสำหรับเด็กๆ

ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์

สัมผัสบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติหลากชนิดที่พร้อมให้ท่านได้ลิ้มลอง เลือกชิมเนื้อวากิวย่าง และตับห่านสูตรพิเศษ อีกทั้งกองทัพของหวานละลานตา รวมถึงสารพันเครื่องดื่มที่มีให้บริการแบบไม่อั้น เช่น มาร์ตินี่ ค็อกเทล และเบียร์ ท่ามกลางสวนสวยบรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมวงดนตรีสดตลอดมื้อสาย ในราคาเพียงท่านละ 2,199 บาท หรือเพิ่มรสชาติด้วยไวน์ชั้นดี ในราคาเพียงท่านละ 2,599 บาท

ห้องอาหารเดอะ มาร์เก็ต

สำหรับคนรักอาหารทะเล พบกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสดๆ นานาชนิด ปรุงในหลากหลายรูปแบบที่มีให้เลือกสรรตลอดมื้อสายวันอีสเตอร์ เช่น ปลาเก๋าอบเกลือ เคียงคู่กับค็อกเทลกลิ่นอายทะเล หรือเครื่องดื่มตามชอบ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารหวานมากมาย ทั้งช็อคโกแลตฟองดู พาเหรดขนมเค้กรสเยี่ยม ผลไม้ตามฤดูกาล ขณะเพลิดเพลินกับเสียงเพลงจาก 2 นักดนตรีประจำห้องอาหารที่ค่อยขับกล่อมเพลงสบายๆ ให้กับทุกท่าน สนนราคาเพียงท่านละ 1,399 บาท หรือเลือกเติมไวน์แบบไม่อั้น ในราคาท่านละ 1,799 บาท

สำหรับคุณหนูๆ ไม่ควรพลาด สนามเด็กเล่นกลางแจ้งริมฝั่งน้ำเจ้าพระยา ที่คอยต้อนรับ และให้ความบันเทิงโดยเหล่าตัวตลก และพี่เลี้ยง พร้อมของรางวัล และกิจกรรมความสนุกมากมาย แบบเทศกาลอีสเตอร์

ราคานี้รวมค่าบริการ และภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว เด็กอายุ 4 — 12 ปี รับส่วนลด 50%

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 อีเมล์ [email protected] หรือเว็บไซต์ www.marriottdining.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4