สดใหม่ไร้ที่ติ บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลเปลือกแข็งหรูมีระดับ ที่ เน็กซ์ทูคาเฟ่ แชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๒:๕๘
เน็กซ์ทูคาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ห้องอาหารที่ได้รับเลือกให้เป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ปี 2552-2553 จากนิตยสารบางกอกเบสท์ไดนิ่งแอนด์เอนเตอร์เทนเมนท์ ให้บริการท่านได้มากกว่าความหลากหลายของอาหาร รสชาติอร่อย หรือเพียงบรรยากาศดีๆริมแม่น้ำ ทุกคืนวันศุกร์ท่านจะได้ลิ้มรสอาหารทะเลเปลือกแข็งหรูระดับพรีเมี่ยมสดใหม่ ราคาท่านละ 2,100++ บาท หรือ ราคาท่านละ 2,900++ บาท พร้อมเครื่องดื่มที่ห้องอาหารแนะนำไม่จำกัด

พบกับรสชาติแสนอร่อยของอาหารทะเลเปลือกแข็งสดใหม่ในมื้อค่ำ เช่น กุ้งล็อบสเตอร์ตัวใหญ่ ปูยักษ์ หอยนางรมและอาหารทะเลอื่น ๆ อีกมากมายจาก 9 ครัวเปิด อร่อยเพลินกับอาหารทะเลสดที่ปรุงเสิร์ฟทุกท่านโดยทีมเชฟของห้องอาหารเน็กซ์ทูภายใต้คำแนะนำของหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ เชฟแฟรงค์ โบดัน

อาหารทะเลจานแนะนำ อาทิ ขาปูอลาสก้าและกุ้งล็อบสเตอร์ปรุงพิเศษ หอยแมลงภู่นึ่งสไตล์เบลเยียม หอยแมลงภู่ผัดกับเหล้าเพอร์นอต และ หอยนางรมสดตัวโตเนื้อหวานจากทะเลในทวีปต่างๆ

นอกเหนือจากอาหารทะเลรสเลิศ ผู้ที่มารับประทานอาหารสามารถชมงานศิลปะภาพวาดจากทะเลโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงของไทยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายภาพมอบสมทบทุนมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซึ่งเป็นโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมของโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เพื่อชีวิตที่ยั่งยืน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 236 9952 หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.shangri-la.com/bangkok และเว็บไซต์ www.BangkokRiversideDining.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest