เซ็นทาราจับมือพันธมิตรธุรกิจในญี่ปุ่นบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยสึนามิ

ศุกร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๖:๓๐
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 27 แห่งทั่วประเทศไทย เดินหน้าร่วมขับเคลื่อนโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิในประเทศญี่ปุ่น เตรียมพร้อมบริจาคเงินร้อยละ 10 จากรายได้สุทธิของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฯ ระหว่างเดือนมิถุนายน — สิงหาคม 2554 สมทบทุนบรรเทาทุกข์เหยื่อภัยธรรมชาติครั้งร้ายแรงที่ผ่านมา

โครงการเพื่อผู้ประสบภัยดังกล่าวจัดขึ้นโดย บริษัท เอสที เวิลด์ (ST World) พันธมิตรทางธุรกิจของ เซ็นทารา หนึ่งในบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศญี่ปุ่นที่มีความเชี่ยวชาญด้านการขายที่พัก รีสอร์ทชายทะเล รวมทั้งจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวอันน่าอัศจรรย์ใจทั่วโลก ทั้งในรูปแบบการขายตรงเพื่อการท่องเที่ยวรายย่อย และขายส่งให้กับบริษัทตัวแทนขนาดเล็กรายอื่นๆ

ในการเข้าร่วมกับโครงการของ เอสที เวิลด์ ครั้งนี้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือฯ ทั้ง 27 แห่ง ในประเทศไทย จะบริจาคเงินร้อยละ 10 จากรายได้สุทธิของแต่ละโรงแรมเข้าสมทบกองทุนฯ โดยจะสามารถเบิกจ่ายเงินดำเนินโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2554 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ เงินบริจาคทั้งหมดจะถูกนำไปสมทบทุนเพื่อจัดซื้ออพาร์เมนท์ในประเทศญี่ปุ่นซึ่งจะเป็นบ้านหลังใหม่ของเหยื่อภัยธรรมชาติจำนวน 500 ครัวเรือน

มร. คริส เบลีย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารากล่าวถึงการให้ความช่วยเหลือญี่ปุ่นในครั้งนี้ว่า “ทางเรามีความยินดีที่จะได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือประชาชนชาวญี่ปุ่นซึ่งต้องกลายเป็นผู้ไร้ที่อยู่อาศัยจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งใหญ่” และได้กล่าวสรุปว่า “โรงแรมในเครือเซ็นทาราทุกแห่งทั่วประเทศไทย ล้วนมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดกับการดำเนินโครงการ ซึ่งเรามั่นใจว่าแขกของโรงแรมจะมีความยินดีเมื่อได้รู้ว่าพวกเขาจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเหยื่อจากมหันตภัยธรรมชาติให้มีสภาพความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น”

โครงการเพื่อช่วยเหลือสังคมของ บริษัท เอสที เวิลด์ ในครั้งนี้เกิดขึ้นภายหลังการเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวทางชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2554 อันเป็นสาเหตุให้เกิดคลื่นยักษ์สึนามิพัดกระหน่ำทำลายล้างส่งผลให้ผู้คนนับพันคนเสียชีวิตและบาดเจ็บรวมทั้งสร้างความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก

?

ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเป็นเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีโรงแรมและ รีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 48 แห่ง โดยตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย 38 แห่ง และในต่างประเทศ 11 แห่ง ได้แก่ เวียดนาม มัลดีฟส์ หิมาลัย ประเทศอินเดีย ฟิลิปปินส์ เกาะมอริเชียส มหาสมุทรอินเดีย และ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารามีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนา นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ “สปาเซ็นวารี” ซึ่งเป็นสปาแบรนด์ไทยที่ให้บริการสปาระดับแนวหน้ามาตราฐานสากลทั้งหมด 19 สาขา และคิดส์คลับที่มีกิจกรรมสนุกสนานให้กับเด็กเล็กและเด็กโตในรีสอร์ทสำหรับกลุ่มครอบครัวซึ่งอยู่ในเครือเซ็นทาราทั่วประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารายังให้บริการห้องประชุมที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย สามารถรองรับการประชุมและการสัมมนาขนาดใหญ่ได้ถึง 2 แห่ง ในกรุงเทพฯ และอีก 1 แห่ง ในจังหวัดอุดรธานี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่โทร. 0-2101 1234 ต่อ 1

หรืออีเมล์ [email protected] หรือเว็บไซต์ www.centarahotelsresorts.com

ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.facebook.com/centarathai และ www.twitter.com/staycentara

?

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-769-1234 โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4