แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ปล่อยสุดยอดแคมเปญออนไลน์ ให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๑:๒๕
เอ็มอาร์เอ็ม ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทดิจิตอลและการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ ในเครือแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ล่าสุดได้สร้างสรรค์แคมเปญออนไลน์ สุดประทับใจให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชุด “เฮียริ่ง เดอะ ซันไชน์ บาย อะเมซิ่ง ไทยแลนด์” (Hearing The Sunshine by Amazing Thailand) ในรูปแบบของหนังสั้น 7 ตอน โดยเล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวในประเทศไทยผ่านประสบการณ์จริงและมุมมองของนักท่องเที่ยวที่มีโอกาสเดินทางมาสัมผัสสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทย พร้อมเก็บเกี่ยวความทรงจำอันงดงามผ่านภาพถ่ายอันน่าประทับใจ

โดยหนังสั้นออนไลน์ชุดนี้เป็นเฟสที่สอง ของแคมเปญ “โมสท์ อเมซิ่ง โชว์ ออน เอิร์ธ” (Most Amazing Show on Earth) ซึ่งเปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา “โมสท์ อเมซิ่ง โชว์ ออน เอิร์ธ” เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวแชร์ความประทับใจของตนเองที่มีต่อประเทศไทย ผ่านการเล่าเรื่องราวและแชร์รูปภาพทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียต่างๆ ซึ่งเรื่องราวเหล่านั้น ได้ก่อเกิดแรงบันดาลใจให้กับเฟสที่สอง โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านหนังสั้น “เฮียริ่ง เดอะ ซันไชน์” ทีถ่ายทอดมาจากประสบการณ์จริงของนักท่องเที่ยวทั้งหลายที่เคยมาท่องเที่ยวในเมืองไทย

“เราต้องการทำให้ผู้ที่เคยมาเยี่ยมเยียนประเทศไทยได้ระลึกถึงความทรงจำอันน่าประทับใจทั้งหลายที่เกิดขึ้น และในขณะเดียวกัน เราก็ต้องการให้คนที่ไม่เคยมีโอกาสได้มาเที่ยวประเทศไทยไทยได้เห็นความงดงามของประเทศไทยอีกด้วย” มร.มาร์ติน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ของ แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป กล่าว

“เฮียริ่ง เดอะ ซันไชน์ บาย อเมซิ่ง ไทยแลนด์” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักท่องเที่ยวสองคนที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ชายหนุ่มผู้รักการบันทึกเสียง และตากล้องสาวที่รักการถ่ายภาพ ทั้งสองคนต่างมีมุมมองและวิธีบันทึกความทรงจำที่แตกต่างกัน ภาพยนตร์ได้นำเสนอเรื่องราวของทั้งคู่ที่ได้เดินทางท่องเที่ยวในแต่ละสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทย และได้บังเอิญมาเจอกัน จนก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันงดงาม เขาทั้งคู่ต่างก็ได้ค้นพบตัวตนของตัวเองของอีกฝ่าย รวมทั้งความความทรงจำอันแสนประทับใจที่มีต่อคนไทยและประเทศไทย

นางแจ็คกี้ หวัง ผู้จัดการทั่วไป เอ็มอาร์เอ็ม ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญใหม่ของ ททท. ที่เราได้สร้างสรรค์ขึ้นมานี้ ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้ชมทั่วโลกภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ “เฮียริ่ง เดอะ ซันไชน์ บาย อะเมซิ่ง ไทยแลนด์” มีจำนวนผู้ชมเข้าชมมากกว่า 300,000 ครั้ง และเรามั่นใจอย่างยิ่งว่าจะมีแนวโน้มที่สูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการให้ผู้ชมมีส่วนรวมในการแท็กของรางวัลที่เกี่ยวข้องกับแต่ละตอนของหนังสั้นนี้”

คุณสามารถรับชม “เฮียริ่ง เดอะ ซันไชน์” ได้ทาง www.mostamazingshow.com หรือ

www.tourismthailand.org/amazingshow.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

รุ่งนภา ชาญวิเศษ, ต้องหทัย สุดดี

เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)

โทร. 02-343-6000 ต่อ 061, 174

อีเมล์ [email protected]; [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง