Watermark Il Ristorante Italiano ทองหล่อ ซ.9 อาหารอิตาเลี่ยนต้นตำรับที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงอิตาลี

พุธ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๕:๐๙
วอเทอร์มาร์ก โดยการนำของ ด.ร.โรเบอร์โต้ อูโกลินี่ ชาวอิตาลี ผู้มีความหลวงใหลในอาหารอิตาเลี่ยน จนกระทั่งได้ก้าวเข้ามาดำเนินธุรกิจด้านร้านอาหารและการท่องเที่ยวอย่างเต็มตัว โดยมีร้านในเครือเดียวกันอยู่ทั่วโลก

Watermark เป็นร้านอาหารอิตาเลียนแท้ย่านทองหล่อ ซ.9 สุดฮิป คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากนานาประเทศ ปรุงสดใหม่ทุกจานโดยเชฟชาวยุโรปเพื่อสร้างสรรค์ความอร่อยสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ

เมนูอาหารมีตั้งแต่อาหารอิตาเลี่ยน ซีฟู๊ด ขนมหวาน เค้ก เบเกอรี่ ทุกรูปแบบพร้อมสำหรับรสชาติที่ลูกค้าชื่นชอบ ทั้งนี้ด้วยการสร้างสรรค์ของเชฟ Ernesto Stefani ผู้มีประสบการณ์ในการปรุงอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนดั้งเดิมอย่างหาตัวจับได้ยาก น้ำซอสที่ราดอยู่บนอาหารจานโปรด จะเปลี่ยนแปลงไปตามวัตถุดิบที่มีอยู่ในฤดูกาลนั้นๆ โดยไม่ทำให้รสชาติแสนอร่อยเสื่อมคลายลง สร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือนในความแปลกใหม่ของอาหารแต่ละจานที่เสริฟถึงโต๊ะทุกครั้งที่ก้าวเข้ามาในร้าน Watermark เพราะทุกจานถูกปรุงด้วยความใส่ใจ เพื่อคงรสชาติที่แท้จริงของวัตถุดิบ และ ส่วนผสมต่างๆ พร้อมนำเสนอแต่สิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากครัว Watermark

การตกแต่งภายใน ถูกเติมเต็มด้วยผลงานจากนักออกแบบชั้นนำจากอิตาลี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเรือน ชุดโต๊ะอาหาร โคมไฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเก้าอี้ cab chair ที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ ศิลปะสมัยใหม่ในหลายประเทศ ก็มีให้นั่งตามความพอใจ ความโปร่ง โล่งสบาย น่านั่งด้วยเนื้อที่อันกว้างขวางของอาคารทั้งชั้น 1 และชั้น 2 ภายในบริเวณร้านยังมีพื้นที่สีเขียว และน้ำพุสร้างบรรยากาศยามค่ำคืนที่น่าอภิรมย์ ที่ทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์มื้อค่ำสุดแสนโรแมนติกที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม นอกจากนี้เรายังมีห้องพิเศษเพื่อความเป็นส่วนตัวสำหรับการจัดประชุม หรือ จัดเลี้ยง

พิเศษสุด!! เฉพาะในคืนวันเสาร์ Club Nove ซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกันจะมีงาน Cristal Night Party สำหรับคนหนุ่มสาว และ วัยทำงานมา รวมไปถึงเหล่าคนดังจะมารวมตัวกัน hang out สนุกสนานไปกับผู้คนและบรรยากาศร้านอันหรูหรา และเครื่องดื่มทั้ง cocktail,wine และ champagne โดยบาเทนเดอร์ผู้ช่ำชอง และ พิซซ่าร้อนๆ หรือของทานเล่นอื่นๆ จากครัว Watermark ของเรา

เมนูแนะนำ

Pizza Margherita, Tortino Al Cioccolato Fondente, Linguine Con Frutti Di Mare, Carpaccio Di Pesce Spada

บริการอื่นๆ

Wifi Internet/จัดเลี้ยงในห้องส่วนตัว VIP

เปิดทำการวันจันทร์- เสาร์ (ปิดวันอาทิตย์)

เวลา :มื้อกลางวัน 11.30 - 14.30 น. และมื้อเย็น 18.30 - 22.30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-126-8045 เพชรดา กิ่งวัฒนกุล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4