ลิ้มรส...สุดยอดปูทะเล ที่บางขุนเทียน

พุธ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๕:๓๘
ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานเขตบางขุนเทียน และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 จัดงาน “กินปูดูทะเล 54” ระหว่างวันที่ 19-24 กรกฏาคม 2554 ณ สวนพักผ่อน Central Park ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2

นางเยียรยง ไชยรัตน์ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการจัดงาน “กินปู ดูทะเล 54” ว่า บางขุนเทียนนับเป็นแหล่งอาหารที่อุดมสมบูรณ์ และเลื่องชื่อในเรื่องอาหารทะเล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "ปูทะเล" ซึ่งเป็นเมนูอาหารที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในเขตกรุงเทพมหานคร และสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหารทะเล การจัดงานกินปู ดูทะเลจึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านการท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร ทั้งในด้านการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร การสนับสนุนให้ชุมชนชายทะเลบางขุนเทียนสามารถพัฒนาความสามารถทางเศรษฐกิจ ตลอดจนประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวภายในเขตบางขุนเทียน จนเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวในอนาคตอันใกล้ได้ไม่ยาก

ภายในงาน “กินปูดูทะเล 54” มีกิจกรรมมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นการสาธิตการปรุงอาหารนานาชาติจากเนื้อปูทองหลาง การจำหน่ายอาหารเมนูปูทะเล จากภัตตาคารและโรงแรมที่มีชื่อเสียงกว่า 300 ร้านค้า และสำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดอยากประลองฝีมือการทำอาหารจากปูทะเลบางขุนเทียน สามารถนำสูตรเด็ดเคล็ดลับมาร่วมสนุกกันได้ ภายใต้แนวคิด Healthy Food และสำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่โปรดปราน การรับประทานอาหารจากปูทะเล ไม่ควรพลาดกับการได้ลิ้มลองปูทะเลที่รับรองว่า ทั้งสด เนื้อแน่น รสหวาน คุณภาพเยี่ยม ซึ่งล้วนคัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวนนักชิมทุกท่านพิสูจน์ ความสด ความอร่อย ของสุดยอดปูทะเลบางขุนเทียน ในงาน “กินปู ดูทะเล 54” ระหว่างวันที่ 19-24 กรกฏาคม 2554 ณ สวนพักผ่อน Central Park ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 โทรศัพท์ 0 2866 4300

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4