แอคคอร์เปิดตัวโรงแรมโนโวเทลเพื่อตลาดกลุ่มการประชุมและสัมมนา (MICE) แห่งแรกในประเทศไทย

อังคาร ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๓๑
โนโวเทล กรุงเทพฯ อิมแพ็ค พร้อมเปิดให้บริการแล้ว แอคคอร์ บริษัทบริหารจัดการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดตัว โนโวเทล กรุงเทพฯ อิมแพ็ค ซึ่งจะเป็นโรงแรมโนโวเทลแห่งแรกในประเทศไทยที่มุ่งเน้นการบริการเพื่อกลุ่มตลาดการประชุมและสัมมนา หรือกลุ่ม MICE (Meetings, Incentives, Conventions and Exhibitions)

โนโวเทล กรุงเทพฯ อิมแพ็ค เป็นโรงแรมสร้างใหม่ขนาด 380 ห้อง ตั้งอยู่ในพื้นที่ของศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยถึง 140,000 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการสำหรับการจัดงานประชุม งานนิทรรศการ หรือกิจกรรมระดับนานาชาติอื่นๆ เช่น การแข่งขันเทนนิสพีทีทีไทยแลนด์โอเพ่น งานไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์เอ็กซ์โป 2010 และงานมอเตอร์โชว์ 2011 เป็นต้น

“โนโวเทล กรุงเทพฯ อิมแพ็ค เป็นโรงแรมโนโวเทลแห่งที่ 6 ในกรุงเทพฯ และแห่งที่ 11 ในประเทศไทย” มร.พอล สตีเฟนส์ — ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการประจำแอคคอร์ประเทศไทย กล่าว “โนโวเทลเป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก และเนื่องจากโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ของศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จึงสามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนักธุรกิจ และผู้เดินทางมาร่วมงานกิจกรรมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี”

โนโวเทล กรุงเทพฯ อิมแพ็ค เป็นโรงแรมสูง 10 ชั้น ออกแบบและตกแต่งเน้นความทันสมัยและสะดวกสบาย แต่ละห้องพักถูกออกแบบตามสไตล์นวัตกรรมห้องพักรูปแบบใหม่ของแบรนด์โนโวเทล สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมประกอบด้วย ห้องประชุมขนาดเล็ก-กลางพร้อมอุปกรณ์และเทคโนโลยีครบครัน ศูนย์บริการฟิตเนสและสปา In Balance มุมสำหรับเด็กเล่น เล้าจน์บนชั้นดาดฟ้า และห้องอาหาร 2 แห่ง ได้แก่ ห้องอาหารนานาชาติ The Square และห้องอาหารอิตาเลี่ยน Prego

“กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก คือกลุ่มผู้เดินทางมาร่วมงานกิจกรรมต่างๆ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ทั้งจากภายในประเทศ และต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงกลุ่มนักธุรกิจ ข้าราชการ และเหล่าบรรดาแฟนคลับนักร้องนักกีฬาอีกด้วย” มร.เดวิด บอล์ดวิน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ อิมแพ็ค กล่าว

“ทั้งนี้ โนโวเทล กรุงเทพฯ อิมแพ็ค จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วไป ซึ่งพักอาศัยอยู่ในย่านเมืองทองธานีและกำลังมองหาสถานที่รับประทานอาหารอร่อยๆ หรือต้องการผ่อนคลายด้วยบริการสปาชั้นเลิศ” มร.บอล์ดวิน กล่าวเสริม

โนโวเทล กรุงเทพฯ อิมแพ็ค ตั้งอยู่ในพื้นที่ของศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยจะใช้เวลาเดินทางจากใจกลางกรุงเทพฯประมาณ 30 นาที และจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิประมาณ 1 ชั่วโมง

แบรนด์โนโวเทล

โรงแรมภายใต้แบรนด์โนโวเทล มุ่งเน้นความทันสมัย การออกแบบและตกแต่งที่สวยงาม สอดแทรกความเรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้มาใช้บริการได้สัมผัสถึงความสะดวกสบายอย่างเป็นกันเองเสมือนอยู่ที่บ้านของตนเอง โรงแรมโนโวเทลสามารถรองรับแขกทุกๆกลุ่ม ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครัน สำหรับการประชุมขนาดเล็กถึงขนาดกลาง หรือสำหรับแขกผู้มาพักผ่อนพร้อมครอบครัว ด้วยทำเลที่ตั้งในใจกลางเมืองใหญ่ ทั้งในย่านธุรกิจการค้าและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ โรงแรมภายใต้แบรนด์โนโวเทลมุ่งเน้นการให้บริการเพื่อความสะดวกสบาย ผ่อนคลาย และเป็นกันเอง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่แขกผู้เข้าพัก

ข้อเสนอพิเศษ

โนโวเทล กรุงเทพฯ อิมแพ็ค เสนออัตราค่าห้องพักราคาพิเศษช่วงแนะนำ ดังต่อไปนี้

ราคาห้องพัก: 2,400 บาท ++ ต่อห้อง ต่อคืน

ประเภทห้องพัก: สแตนดาร์ด

ระยะเวลา: วันนี้ - 30 กันยายน 2554

เงื่อนไข: เฉพาะห้องพัก ไม่รวมอาหารเช้า

ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ (+66) 2 833 4888 หรือที่อิเมล์ [email protected]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 026594500 PR-Communications

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง