ซีโวล่า รีสอร์ท เกาะพีพี ขอเสนอแพคเกจแต่งงานริมชายหาดสุดแสนโรแมนติก

อังคาร ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๕๕
ซีโวล่า รีสอร์ท (Zeavola Resort) รีสอร์ทสุดโรแมนติกในบรรยากาศย้อนยุคแบบบ้านไทยชนบทบนเกาะพีพี ขอเสนอแพคเกจงานแต่งงานริมชายหาดท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามและแสนโรแมนติกของท้องทะเลอันดามันสีคราม เราพร้อมเนรมิตรงานแต่งงานในฝันของคู่บ่าวสาวให้เกิดขึ้นจริง สร้างความประทับใจครั้งหนึ่งในชีวิตกับการแต่งงานบนชายหาดขาว ที่จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำของคู่บ่าวสาว และแขกผู้มาร่วมงาน

แพคเกจงานแต่งงานที่ซีโวล่า รีสอร์ท ราคาเริ่มต้นที่ 58,000* บาท สำหรับพิธีการสมรสแบบตะวันตก และ 69,000* บาท สำหรับพิธีการสมรสแบบไทย แพคแกจงานแต่งงานสำหรับพิธีการทั้งสองแบบประกอบไปด้วย การจัดเตรียมสถานที่ พร้อมประดับประดาด้วยดอกไม้ ซุ้มดอกไม้สำหรับพิธีการสมรส พิธีการตัดเค้กและเปิดขวดแชมเปญสำหรับคู่บ่าวสาว ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาว เข็มกลัดดอกไม้สำหรับเจ้าบ่าว ดอกไม้ประดับตกแต่งวิลล่าของคู่บ่าวสาว พิธีปลูกต้นไม้แห่งความรัก ปล่อยปลากลับคืนสู่ท้องทะเลเพื่อความเป็นศิริมงคลตามประเพณีไทย และใบประกาศการสมรสของซีโวล่า รีสอร์ทแด่คู่บ่าวสาวเป็นที่ระลึก นอกจากนั้นสำหรับพิธีการสมรสแบบตะวันตก ซีโวล่า รีสอร์ทยังได้จัดเตรียมพิธีการแลกแหวนและกล่าวคำสาบานให้แก่คู่บ่าวสาวริมชายหาดสุดโรแมนติก ส่วนในพิธีการสมรสแบบไทยนั้น ซีโวล่า รีสอร์ท จะนิมนต์พระสงฆ์มาเจริญพระพุทธมนต์และปราสาทพรให้แก่คู่บ่าวสาว หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการแล้ว ซีโวล่า รีสอร์ท มอบความประทับใจพิเศษให้แก่คู่รัก ด้วยบริการอาหารมื้อเย็นใต้แสงเทียนสุดแสนโรแมนติกริมชายหาด

สำหรับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ทางซีโวล่า รีสอร์ท มีบริการจัดเตรียมอาหารมื้อค่ำสำหรับแขกผู้มาร่วมงานไม่ว่าจะเป็นในแบบบุฟเฟ่ต์ บาร์บีคิวส่วนตัวริมชายหาด ราคาเริ่มต้นที่ 3,000* บาท ต่อท่าน (สำหรับการบริการแขกตั้งแต่ 30 คนเป็นต้นไป) และอาหารชุดมื้อพิเศษ ราคาเริ่มต้นที่ 1,200* บาท ต่อท่าน

นอกจากนั้นทางซีโวล่า รีสอร์ท ยังมีบริการเพิ่มเติมอื่นๆ สำหรับคู่บ่าวสาวให้ได้เลือกใช้บริการอีกด้วย อาทิ การแต่งหน้าและทำผม บริการจัดหาการแสดงหรือวงดนตรีสำหรับงานเลี้ยงรับรอง และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อให้งานมงคลสมรสของทุกคู่รักสมบูรณ์แบบที่สุด

แพคเกจแต่งงานที่ ซีโวล่า รีสอร์ท มีให้บริการ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2554 รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก www.zeavola.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 075 627 000 โทรสาร 075 627 025 อีเมล์ [email protected] หรือ ติดต่อสำนักงานฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซิงค์ | อินวิชั่น ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด โทรศัพท์ 02 656 0818 อีเมล์ [email protected]

* หมายเหตุ ราคาข้างต้นยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

ซีโวล่า มีความหมายในภาษาไทยว่า “รักทะเล” รากศัพท์มาจากภาษาลาติน ซึ่งเป็นชื่อของดอกไม้ชนิดหนึ่ง (สะแกโวร่า แท็คคาดา) ซีโวล่า รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะพีพี มีหาดทรายขาวเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ทำให้กลับมาชุ่มชื่นกระปรี้กระเปร่าได้อีกครั้ง วิลล่าบ้านไม้ทรงไทยแบบชนบททุกหลังมีสวนส่วนตัว ห้องแต่งตัวและห้องอาบน้ำด้านนอก สะดวกสบายด้วยการเดินทางสู่ซีโวล่า รีสอร์ทด้วยบริการเรือความเร็วสูง ซีโวล่า รีสอร์ทมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำชมประการังอันงดงามตามเกาะต่างๆ สนุกสนานกับกิจกรรมที่มีให้เลือกมากมายบนชายหาด หรือจะเลือกผ่อนคลายสบาย ๆ กับบริการทรีทเม้นท์ที่ซีโวล่า สปา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ