ซีโวล่า รีสอร์ท เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ โดดเด่น ลงตัว ออนไลน์แล้ววันนี้

จันทร์ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๐๔
ซีโวล่า รีสอร์ท (Zeavola Resort) รีสอร์ทสุดโรแมนติกในบรรยากาศย้อนยุคแบบบ้านไทยชนบทเกาะพีพี ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ที่เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่ง่ายต่อการเข้าใจ เพียงแค่คลิก คุณก็จะได้พบกับรูปภาพสวย ๆ ของรีสอร์ทในหลากหลายมุมมอง เพียบพร้อมไปด้วยข้อมูลของรีสอร์ทและการบริการในส่วนต่าง ๆ นอกจากนั้นยังจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในอีกแง่มุมของ ซีโวล่า รีสอร์ท ที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน เพื่อสร้างความประทับใจก่อนที่คุณจะเดินทางมาเยือนรีสอร์ท

ทันทีที่คลิกเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์โฉมใหม่ที่ www.zeavola.com คุณจะได้พบกับดีไซน์ที่สวยงาม โดดเด่น และเมนูการใช้งานที่ง่ายดาย พร้อมทั้งข้อมูลของแต่ละส่วนบริการของรีสอร์ท และเกาะพีพีอย่างพร้อมสรรพ นอกจากนี้ยังมีรูปภาพสวย ๆ แทบทุกมุมของรีสอร์ท ให้คุณได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศราวกับคุณได้นั่งอยู่ท่ามกลางความงดงามจากสถานที่จริง

ซีโวล่า รีสอร์ท นอกจากจะเป็นรีสอร์ทที่มีบรรยากาศแสนโรแมนติกเหมาะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสุดหวานบนหาดทรายขาว แล้วยังมีบริการสปาแสนสบายบนอาคารไม้ชายเขา มองเห็นบรรยากาศแสนสวยของท้องทะเลสีคราม และกิจกรรมดำน้ำชมปะการังใต้ท้องทะเลอันงดงาม เราจึงได้นำสิ่งเหล่านี้มาแสดงในฟังชั่นการใช้งานพิเศษเพื่อง่ายต่อการค้นหาและเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติม อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับข้อเสนอพิเศษ แสดงอย่างชัดเจน ให้คุณสำรองห้องพักโดยไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ผ่านระบบออนไลน์ที่ง่ายดายและสะดวกรวดเร็ว หรือหากต้องการร่วมแชร์และสื่อสารกันผ่านหน้าแฟนเพจ บนสังคมออนไลน์ ก็สามารถ ‘คลิก’ บน โลโก้เฟสบุ๊คบนเว็บไซต์ได้ทันที นอกจากนั้น ยังสามารถส่งคำขอรูปความละเอียดสูงของซีโวล่า รีสอร์ท ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้โดยทันที

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของเว็บไซต์ใหม่นี้คือ การถ่ายทอดภาพบรรยากาศบริเวณชายหาดหน้า ซีโวล่า รีสอร์ท ตลอด 24 ชั่วโมง บนหน้าเว็บไซต์ของ รีสอร์ท เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับภาพแห่งความสวยงามของชายหาดในช่วงเวลาที่คลื่นทะเลสีฟ้ากระทบกับชายฝั่งบนหาดทรายสีขาวอันเงียบสงบของเกาะพีพี ผ่านจอคอมพิวเตอร์ภายในห้องนั่งเล่นของคุณเอง

เชิญสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งความสวยงามของซีโวล่า รีสอร์ทบนโลกออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ www.zeavola.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 075 627 000 หรือ ติดต่อสำนักงานฝ่ายขายและการตลาด โทรศัพท์ 02 656 0818 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ