HotelTravel.com เปิดตัวภาษาไทยในเว็บไซด์เป็นภาษาที่สองในเดือนพฤศจิกายน

พฤหัส ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๕:๕๓
HotelTravel.com ผู้นำระดับโลกในการให้ส่วนลดสำหรับการสำรองห้องพัก ได้เพิ่มศักยภาพให้กับเว็บไซด์ด้วยการเปิดตัวภาษาไทยให้กับกลุ่มลูกค้าคนไทยในเดือนนี้

HotelTravel.com ภาษาไทย ได้เปิดให้คนไทยได้ใช้บริการ หลังจากที่ทางบริษัทเพึ่งจะเปิดตัวภาษารัสเซียไปนับว่านี่เป็นครั้งแรกของ HotelTravel.com ที่สามารถเปิดตัว เพิ่มภาษาไว้รองรับลูกค้า ถึงสองภาษาภายในเดือนเดียวกัน

ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาข้อมูลHotelTravel.com คุณโอลิเวียร์ ดอมเบ กล่าวว่า บริษัทพร้อมแล้วที่จะเพิ่มฐานลูกค้าชาวไทยที่ปัจจุบันต้องจองห้องพักด้วยภาษาอังกฤษ

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำลูกค้าเหล่านั้นเข้าสู่ ของเรา พวกเขามีความประสงค์ที่จะจองห้องพักในภาษาของตนเองมากกว่า ลูกค้าคนไทยรักการเดินทางทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และเมื่อเร็วๆ นี้เราได้เห็นปริมาณความต้องการ และ ของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เพิ่มมากขึ้น

“เรามั่นใจว่าจำนวนการสำรองหัองพัก จะเพิ่มมากขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุดปีใหม่นี้ เพราะว่ากรุงเทพฯ ถือเป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย” คุณโอลิเวียร์ กล่าวเสริม

อธิบดีกรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การเดินทางท่องเที่ยวของคนไทยภายในประเทศระหว่างปี 2553 มีประมาณ 101 ล้านครั้ง มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 17.3 จากปี 2552 ระยะเวลาในการเข้าพักโดยเฉลี่ยเท่ากับ 2.6 วัน และมีอัตราค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวโดยเฉลี่ยเท่ากับ 1,737 บาท (56 ดอลล่าร์สหรัฐ) ต่อวัน

สมาคมไทยบริการการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) กล่าวว่า ด้วยค่าเงินบาทที่แข็งตัวขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับค่าเงินดอลล่าร์สหรัฐและค่าเงินยูโรที่อ่อนตัวลง ส่งผลให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศเป็นจำนวนมากในช่วงปีที่ผ่านมา จำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศทั้งหมดในปี 2553 มีถึง 5.5 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากเดิมปี 2552 ถึงร้อยละ 37.5 ซึ่งก่อให้เกิดรายได้กว่า 250 พันล้านบาท (ประมาณ 8.15 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ)

ต่อไปนี้นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่มีมากมายหลายพันหน้า ทั้งข้อมูลต้นฉบับและสร้างสรรค์ขึ้นโดยนักท่องเที่ยว ซึ่งมีเพียงบนเว็บไซต์ของ HotelTravel.comเท่านั้น แต่ละคอลัมน์แปลโดยเจ้าของภาษาชาวไทย ซึ่งต่างจากเว็บไซต์การท่องเที่ยวออนไลน์อื่นๆ ที่ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปในการแปลภาษา HotelTravel.com มีเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ชาวไทยที่มีประสบการณ์ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีคอยให้ความช่วยเหลือในการสอบถามข้อมูลด้านการท่องเที่ยวตลอด 7 วันต่อสัปดาห์ และตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน

เกี่ยวกับHotelTravel.com

HotelTravel.com มอบข้อเสนอห้องพักออนไลน์ในราคาสุดคุ้ม สโลแกนของบริษัทคือ เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ | ตัวจริงด้านบริการ | ทางเลือกที่มั่นใจ ถือเป็นกุญแจสำคัญและความเชื่อหลักของบริษัทที่ดำเนินธุรกิจโดยยึดลูกค้าเป็นสำคัญ HotelTravel.com เป็นผู้กำหนดมาตรฐานให้กับการจองห้องพักออนไลน์ทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2542 และปรับปรุงพัฒนาเว็บไซต์อยู่เสมอจนปัจจุบันเปิดให้บริการถึง 10 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เยอรมัน สเปน อีตาลี เกาหลี รัสเซีย และไทย ซึ่งศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเจ้าของภาษาที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี เป็นการตอกย้ำประสบการณ์ความพึงพอใจของลูกค้าอันดีเยี่ยมในทุกการจองห้องพัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา