ซีพีเอ็นจับมือพันธมิตรทุ่มงบกว่า 90 ล้าน ส่งแคมเปญ CPN Chinese New Year 2012 รับตรุษจีนมังกรทองมหามงคล

ศุกร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๑๒ ๑๖:๒๐
? ชู Experience Marketing สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้า ดึง “โชว์ซานซี” โชว์ระดับโลกสุดตระการตาจากจีนบินตรงสู่เซ็นทรัลเวิลด์ ครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย และโชว์สไตล์จีนเสริมมงคลหลากหลายรูปแบบที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และเฟสติวัล

? ร่วมสักการะพระโพธิสัตว์ 4 พระองค์ อัญเชิญมาจาก 4 พุทธคีรีศักดิ์สิทธิ์ของจีน พระโพธิสัตว์เหวินซู่ผู่ซ่า , พระโพธิสัตว์ผู่เสี้ยนผู่ซ่า , พระโพธิสัตว์ตี่จั่งอ๊วงและพระโพธิสัตว์กวนอิม เพื่อมงคลสูงสุดของชีวิตที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และเฟสติวัล

? ช้อปสนุกกับร้านค้าชั้นนำ ลดฉลองตรุษสูงสุด 70% และลุ้นรางวัลใหญ่ประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างมีสไตล์กับแพ็คเกจทัวร์จีนและฮ่องกงแบบ Exclusive

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็นจับมือพันธมิตร ทุ่มงบกว่า 90 ล้าน จัดแคมเปญใหญ่ต้อนรับตรุษจีนมังกรทอง CPN Chinese New Year 2012 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ตั้งแต่ 20 มกราคมถึง 19 กุมภาพันธ์ 2555 เน้นการทำตลาดแบบ Experience Marketing นำ Innovation มาสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า โดยจะมีการจัดกิจกรรมตามโพสิชั่นนิ่ง และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละศูนย์ฯ โดยมีไฮไลท์ โชว์ซานซี สุดตระการตา จากมณฑลซานซี ประเทศจีน ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย และการแสดงสไตล์จีนเสริมมงคลหลากหลายรูปแบบที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล นอกจากนี้ ซีพีเอ็นได้เตรียมของรางวัลสุดพิเศษ โปรโมชั่น และส่วนลดสินค้าชั้นนำ พร้อมทั้งกิจกรรมเพื่อเสริมสิริมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีนมากมาย

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ของซีพีเอ็น กล่าวว่า “การจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคเริ่มมีทิศทางดีขึ้นตั้งแต่หลังน้ำท่วมต่อเนื่องจนถึงช่วงปีใหม่ และในช่วงเทศกาลตรุษจีนจะเป็นอีกแรงกระตุ้นให้กระแสการจับจ่ายสะพัดต่อเนื่อง ซึ่งเราคาดว่าแคมเปญตรุษจีนในปีนี้ที่ลูกค้าสามารถมาที่เดียว ช้อปฯ สินค้าและบริการได้ครบครันและยังได้สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจ จากอีเว้นท์ที่มีความแปลกใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า รวมถึงของรางวัลต่างๆ สำหรับบิ๊กแคมเปญนี้ ที่มุ่งเน้นไปที่การมอบ ประสบการณ์แห่งความสุขให้กับลูกค้า จะช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าที่เข้ามาในศูนย์ฯ กว่า 20% และกระตุ้นยอดขายของร้านค้าในศูนย์ฯ ให้เพิ่มขึ้นกว่า 15-20%”

สำหรับไฮไลท์อีเว้นท์ในแคมเปญตรุษจีน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมจัดงาน เซ็นทรัลเวิลด์ เดอะ เกรท ไชนีส นิวเยียร์ 2012 (CentralWorld The Great Chinese New Year 2012) ร่วมฉลองตรุษจีนด้วยการแสดง “โชว์ซานซี” จาก มณทลซานซี ประเทศจีน บินตรงสู่เซ็นทรัลเวิลด์เพื่อแสดงโชว์ตระการตาครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย พิเศษรับปีมังกรมงคลกับการแสดงเปิดตัววันตรุษจีนรับพรโชคดี ด้วยการแสดงตีกลองใหญ่ดังกังวาน เสริมชื่อเสียง และ การแสดงเชิดสิงโตเสริมโชค โดยดาราชื่อดังมากมาย พร้อมชวนชมบรรยากาศ “โคมแดงเสริมสิริมงคล” สุดยิ่งใหญ่ ความสูงเท่าตึก 5 ชั้น กลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมรับอั่งเปา และ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินตะลุยกวางโจว จัดแสดงให้ชมฟรี ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2555 เพียง 2 รอบ เวลา16.00 น. และ19.00 น. บริเวณ ชั้น 1 เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ประชาชนทุกท่านสามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังจะได้พบกับบรรยากาศการตกแต่งอย่างยิ่งใหญ่สุดตระการตาด้วย “โคมแดง” ความสูงเท่าตึก 5 ชั้น กลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ ยังมีการสร้างบรรยากาศตรุษจีน ด้วยการตกแต่งความเป็นจีนมากมายภายศูนย์การค้าฯ อาทิ เวทียิ่งใหญ่ อุโมงค์ที่ตกแต่งด้วยโคมไฟหลากหลาย , จุดถ่ายภาพ 12 นักษัตร อยู่รายรอบศูนย์ฯสวยงามตระการตา

สำหรับโปรโมชั่นที่เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 20 มกราคม — 19 กุมภาพันธ์ 2555 ซื้อสินค้าจากร้านค้าภายในศูนย์ฯ และห้างสรรพสินค้าอิเซตัน, พาวเวอร์ บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส และ เซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์ และห้างสรรพสินค้าเซน ครบทุก 1,500 บาท รับฟรีคูปอง 1 ใบ เพื่อชิงโชคลุ้นรับรางวัล ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-กวางโจว ประเทศจีน รวม 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่งรวม มูลค่ารางวัลละ 50,000 บาท พิเศษสุดฟรีอั่งเปา (Cash Voucher) เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดกับร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ มูลค่าชุดละ 1,000 บาท ได้ที่จุดบริการต่างๆในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงศรีอยุธยาร่วมด้วย

เซ็นทรัลพลาซาและเซ็นทรัลเฟสติวัล ได้จัดให้ลูกค้าทุกท่านได้เสริมมงคลรับตรุษจีน 21 — 27 มกราคม 2555 ร่วมสักการะพระโพธิสัตว์ 4 พระองค์ อัญเชิญมาจาก 4 พุทธคีรีศักดิ์สิทธิ์ของจีน พระโพธิสัตว์เหวินซู่ผู่ซ่า , พระโพธิสัตว์ผู่เสี้ยนผู่ซ่า , พระโพธิสัตว์ตี่จั่งอ๊วงและพระโพธิสัตว์กวนอิม เพื่อมงคลสูงสุดของชีวิต โดยจะมีการอัญเชิญแต่ละองค์ในแต่ละสาขาในพื้นที่ใกล้เคียงกัน และลูกค้าสามารถเดินทางไปสักการะพระโพธิสัตว์ให้ครบทั้ง 4 พระองค์ได้ ซึ่งในครั้งนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีการเดินทางไปประกอบพิธีอัญเชิญองค์พระโพธิสัตว์ จาก 4 พุทธคีรีศักดิ์สิทธิ์ที่มีผู้คนมากราบไหว้บูชามากที่สุด เพื่อมาประดิษฐานในเมืองไทยเพื่อให้ประชาชนได้มีโอกาสมากราบไว้บูชาเพื่อ ความเป็น สิริมงคลแห่งการเริ่มต้นปีใหม่จีนหลังจากที่คนไทยประสบมหาอุทกภัยจากน้ำท่วม และนอกจากนี้แต่ละสาขาได้มีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การแสดงสุดยอดตำนานยุทธแดนมังกร ด้วยการแสดงเส้าหลินที่เปิดตำราท่าทางร่ายรำ และการต่อสู้ในท่วงท่าและลีลาอันแข็งแรง ดุดันดั่งมังกร จากมณฑลเหอนาน ประเทศจีน , การแสดงเชิดสิงโต-มังกรทอง , แจกส้มมงคลให้กับลูกค้า และร้านค้าภายในศูนย์การค้า เป็นต้น

โดยภายในแต่ละศูนย์จะมีการตกแต่งด้วย ซุ้มประตูมงคลที่ทางเข้าศูนย์การค้าฯ ,โมเดลดราก้อน กลางโถงกลางของศูนย์ เป็นการออกแบบผสมผสานระหว่างความสวยงามของศิลปะจีนและเส้นสายลวดลายอ่อนพลิ้วของงานศิลป์ รวมทั้งดอกเหมย ดอกไม้มงคลของชาวจีน โดยเน้นการตกแต่งแนวผสมผสานและโทนสีส้ม แดง สีแห่งความเป็นสิริมงคลตามความชื่อของชาวจีน

ทางด้านของเซ็นทรัลพลาซาและเซ็นทรัลเฟสติวัล ช้อปสนุก ฉลองตรุษ ลุ้นโชคใหญ่ ร้านค้าชั้นนำ ลดสูงสุด 70% พิเศษสุดเพียงช้อปภายในศูนย์ฯ ครบทุก 1,000 บาท รับสิทธิ์ชิงโชค 1 สิทธิ์ ลุ้นแพ็คเกจทัวร์ exclusive สุดพิเศษ มูลค่ากว่า 1.65 ล้านบาท ด้วยรางวัลใหญ่ทัวร์เสริมมงคล เยือน 2 พุทธคีรีศักดิ์สิทธิ์ของจีน ที่ ปักกิ่ง — เซี่ยงไฮ้ (8 วัน 7 คืน) จำนวน 5 รางวัลๆ ละ 2 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 6.5 แสนบาท และทัวร์ช้อปกระจาย ที่ ฮ่องกง- เซินเจิน - กวางโจว (4 วัน 3 คืน) โดย AirAsia จำนวน 10 รางวัลๆ ละ 2 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ด้วยปรากฏการณ์สุดพิเศษใหม่ครั้งแรกของศูนย์การค้าเมืองไทย ลุ้นรางวัลโดยไม่ต้องกรอกคูปอง สะดวก ประหยัดเวลา เพียงแจ้งชื่อ-นามสกุล & เบอร์โทร พร้อมแสดงใบเสร็จจากการซื้อสินค้าภายในศูนย์ฯ ณ จุดแลกของสมนาคุณ ก็รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลทันที นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตเคทีซีและอิออนอีกมากมาย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์และบรรยากาศแห่งความมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีนได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ตั้งแต่ 20 มกราคมถึง 19 กุมภาพันธ์ 2555

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก