ซีโวล่า รีสอร์ท เกาะพีพี ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จากโครงการ “ไทยแลนด์ บูติก อะวอร์ด 2011”

พฤหัส ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๐๙:๔๐
ซีโวล่า รีสอร์ท (Zeavola Resort) รีสอร์ทอันสวยงามบนเกาะพีพี ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทโรงแรมลักชัวรี่ ด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (Green, Nature and Environment) จาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ในการเข้าร่วมประกวดโครงการ “ไทยแลนด์ บูติก อะวอร์ด 2011” ซึ่งโครงการนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ เป็นโครงการประกวดสุดยอดโรงแรมบูติกขนาด 3-79 ห้องพัก โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างกระแสของโรงแรมบูติกที่เริ่มเข้ามามีบทบาทในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และเริ่มเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ซีโวล่า รีสอร์ท ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่บ้านไทยโบราณที่ใช้ไม้เป็นหลักในการก่อสร้าง วิลล่า 52 หลังจึงเป็นแบบบ้านไม้ทรงไทยย้อนยุค พร้อมสวนส่วนตัว ห้องแต่งตัว ห้องอาบน้ำกลางแจ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ทันสมัย อีกทั้งสภาพแวดล้อมและทัศนียภาพต่างๆ บนเกาะพีพียังคงความอุดมสมบูรณ์ แวดล้อมด้วยผืนป่าไม้สีเขียวชะอุ่มท่ามกลางน้ำทะเลสีฟ้าใสและหาดทรายขาวสะอาด

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมี ซีโวล่า สปา ให้บริการสปาทรีทเม้นต์เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ คืนความสดชื่นให้แก่ร่างกาย หรือจะลองเลือกผ่อนคลายด้วยกิจกรรมกลางแจ้ง “แสนสนุก” ศูนย์ให้บริการกิจกรรมดำน้ำและกิจกรรมสันทนาการบนเกาะพีพี โดยพนักงานของรีสอร์ทที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์สามารถแนะนำกิจกรรมต่างๆให้แก่แขกที่พัก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมบนชายหาดหรือการดำน้ำดูปะการังตามเกาะต่างๆ อิ่มเอมไปกับอาหารมื้ออร่อยที่ “เบ็กซิล” ห้องอาหารไทยรสชาติต้นตำหรับ และเพลินเพลินไปกับเครื่องดื่มนานาชนิดพร้อมซีฟู้ดบาร์บีคิวใต้แสงจันทร์ที่ห้องอาหาร “ทาคาด้า”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก ติดต่อแผนกสำรองห้องพักได้ที่ 075 627 024 โทรสาร 075 627 025 อีเมล์ [email protected]

ซีโวล่า รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะพีพี จังหวัดกระบี่ ที่โอบล้อมไปด้วยน้ำทะเลสีคราม และหาดทรายขาวละเอียดเหมาะ

สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ใช้เวลาเดินทางจากท่าเรือจังหวัดภูเก็ต หรือกระบี่โดยเรือเร็วเพียง 1 ชั่วโมง

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด

ชมภูนุช จุลาณุกะ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด

อีเมล์: [email protected]

ทิยา กาญจนชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด

อีเมล์: [email protected]

โทรศัพท์: +662 656 0818

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest