มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 กระตุ้นท่องเที่ยวเชียงใหม่ พร้อมประชันความงามอย่างมีคุณค่า ณ โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๒๒
แคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ ต้อนรับ 30 สาวงามผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 เก็บตัว 3 วัน ย่านนิมมานเหมินทร์ พร้อมร่วมทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ขณะที่ ผอ.กลุ่มคอร์ปอเรท ของเกษมกิจ โฮเทลส์ เจ้าของสถานที่ยิ้มรับสาวๆ ชี้กิจกรรมนี้จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์การท่องเที่ยวและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ อีกทั้งยังทำกิจกรรมช่วยเหลือด้านการศึกษา นายมกริน ผจก.ทั่วไปโรงแรม เผยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ต้อนรับคณะสาวๆ พร้อมเตรียมสถานที่ และกิจกรรมต่างๆ มากมายไว้ต้อนรับ

นายวิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรท โรงแรมในเครือเกษมกิจ โฮเทลส์ กล่าวว่า “ทางโรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ ยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพการเก็บตัวของการประกวดมิสไทยแลนด์ เวิลด์ 2012 อีกครั้งในปีนี้ หลังจากที่เคยเป็นเจ้าภาพงานนี้มาแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2552 นอกจากนี้ทางโรงแรมในเครือของเราก็ได้ร่วมสนับสนุนการประกวดนี้อีก 2 ครั้ง คือที่เคป พันวา ที่ภูเก็ต และ แคนทารี บีช เขาหลัก จ.พังงา ครั้งนี้คณะสาวงามผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 30 คนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย จะมาทำกิจกรรมเก็บตัวกันที่แคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 3 —5 มีนาคมนี้ ก็เป็นอีกสถานหนึ่งที่สวยงาม และเชื่อว่าทุกสาวงามจะได้รับความประทับใจกลับไป”

“การประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์เป็นอีกหนึ่งเวทีประกวดที่มีชื่อเสียง มีการติดตามจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งการมาเก็บตัวที่เชียงใหม่อีกครั้ง ก็ถือเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ตอกย้ำความเป็นเมืองท่องเที่ยวของเชียงใหม่ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว ทำให้นักท่องเที่ยวยิ่งหลั่งไหลเข้ามาเยี่ยมชมเชียงใหม่มากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นเทปการเก็บตัวครั้งนี้จะออกอากาศทางทีวีสีช่อง 3 ประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนที่งานพืชสวนโลกฯ (ราชพฤกษ์) 2554 จะสิ้นสุดลงในกลางเดือนมีนาคมนี้ ก็คาดว่าจะยิ่งช่วยกระตุ้นให้คนมาเที่ยวงานนี้มากยิ่งขึ้นอีกทางหนึ่ง” นายวิวัฒน์ กล่าวเสริม

นายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับในด้านสถานที่ของโรงแรม เราก็จัดเตรียมไว้พร้อมสำหรับทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างเต็มที่ ที่เป็นไฮไลท์ ก็คือ การถ่ายภาพชุดว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำของโรงแรม นอกจากนี้ทางโรงแรมเพิ่งเปิด “แคนทารี เทอเรซ” เมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งเป็น Community Mall แห่งใหม่บริเวณด้านหน้าของโรงแรม ตกแต่งในสไตล์ทันสมัย เป็นที่ตั้งของร้านค้าและบริการระดับหรู อาทิ คาเฟ่ ภัตตาคาร ร้านแต่งผมชั้นนำ ธนาคาร สำนักงานสายการบิน ร้านศิลปหัตถกรรมของท้องถิ่น และอื่นๆอีกมากมาย โดยเราได้จัดให้สาวงามเข้าเยี่ยมชมที่“แคนทารี เทอเรซ” แห่งนี้ด้วย

“ตลอดการเก็บตัวทั้ง 3 วัน นอกจากเหล่าผู้เข้าประกวดจะทำกิจกรรมเก็บตัวที่โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ แล้ว ยังมีการทำกิจกรรมอื่นๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ ตามสถานที่ต่างๆ เช่น สักการะครูบาศรีวิชัยและพระธาตุดอยสุเทพ พร้อมยังจะไปช่วยเหลือเด็กชาวเขาที่โรงเรียนสังวาลย์วิทยา ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยสาวงามจะช่วยกันปรับปรุงภูมิทัศน์ของโรงเรียน พร้อมกับมอบสื่อการเรียนการสอน รวมถึงเล่นกีฬาสีกับน้องๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมอื่นๆ อีกด้วย” นายมกริน กล่าวสรุป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ โทร. 053-222-111 หรือที่www.kantarycollection.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน