“บาร์บีคิวสไตล์สวิสริมสระน้ำ” อร่อยเมนูย่างรสชาติสวิสแท้ โดยพ่อครัวใหญ่ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ

ศุกร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๒๔
“บาร์บีคิวสไตล์สวิสริมสระน้ำ” อร่อยเมนูย่างรสชาติสวิสแท้ โดยพ่อครัวใหญ่ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ดื่มด่ำไวน์เลิศรส เพลิดเพลินดนตรีสด คืนวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2555 นี้ ที่พูลบาร์ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ

ค่ำคืนวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2555 นี้ เชิญทุกท่านมานัดสังสรรค์กับครอบครัวหรือเพื่อนสนิทมิตรสหาย ในปาร์ตี้ “บาร์บีคิวสไตล์สวิสริมสระน้ำ” ที่พูลบาร์ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ เสิร์ฟความเชี่ยวชาญพิเศษในแบบชนชาติสวิสด้วยเมนูปิ้งย่างรสดั้งเดิม อิ่มไม่อั้นกับขบวนไส้กรอกสวิสนานาชนิด ปรุงรสชาติแบบสวิสแท้ๆ หรือเนื้อแกะที่นำมาทำเป็นเบอร์เกอร์ เสิร์ฟร้อนๆพร้อมชีสสวิสแท้แสนอร่อย เนื้อวัวสวิสย่างพันธุ์ดี พอร์กช็อพ กุ้งย่างหมักโรสแมรี่ เนื้อปลาแซลมอนย่างชั้นเยี่ยม และเมนูผักย่าง ที่พ่อครัวใหญ่ชาวสวิตเซอร์แลนด์ของเราเลือกสรรแล้วเพื่อทุกท่าน พร้อมกับซอสนานาชนิด หลากรสชาติ ที่ให้คุณอร่อยได้ไม่รู้จบ นอกจากนี้ คุณยังจะได้อิ่มอร่อยกับสารพัดสลัดผักสดสไตล์สวิสแท้ๆ พร้อมเครื่องเคียงและขนมปังแบบโฮมเมดนานาชนิด พลาดไม่ได้กับของหวานแบบสวิสรสนุ่มลิ้นมากมาย อาทิ ชีสเค้กช็อกโกแลตสวิส พายผลไม้ ทาร์ตสวิส ไอศกรีมโฮมเมดหวานเย็นชื่นใจ ผลไม้สดหลากสีสัน และอื่นๆอีกมากมาย ท่ามกลางบทเพลงสากลแสนไพเราะ ขับกล่อมโดยวง “ฟังค์กี้ ปินอย” จากประเทศฟิลิปปินส์ เคล้าความอร่อยกลิ่นอายสวิสต้นตำรับที่หาลิ้มลองได้ยากในกรุงเทพฯ ที่จะเติมเต็มความสุขสนุกสนานในค่ำคืนวันศุกร์สุดพิเศษของคุณ

ทั้งหมดนี้ ราคาเริ่มต้นที่ท่านละ 799 ++ บาท สำหรับไม่รวมเครื่องดื่ม หรือที่ท่านละ 999 ++ บาท แบบรวมเบียร์และน้ำอัดลมที่ดื่มได้ไม่จำกัด และราคาแบบรวมไวน์เลิศรสแบบไม่จำกัด อยู่ที่ท่านละ 1400 ++ บาท เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 ถึง 22.00 น. อย่าพลาดความอร่อยรสชาติสวิสแท้ ในบรรยากาศลมเย็นสบายริมสระน้ำที่แวดล้อมด้วยสวนสวยที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2555 นี้

*หมายเหตุ :

- กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า ก่อนใช้บริการ

- ทางโรงแรมฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดต่างๆของโปรโมชั่น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำรองที่นั่ง หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ พูลบาร์ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ

โทร. 02 867 7000 หรือ 02 253 0123 ต่อ 7023

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้