สุดยอดสวนองค์กรขวัญใจมหาชน ในงานพืชสวนโลกฯ 2554

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๒:๐๔
เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา งานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2554 ประกาศผล 3 รางวัลพิเศษสำหรับสวนองค์กรเฉลิมพระเกียรติฯ จาก 26 สวนองค์กรที่เข้าร่วมจัดแสดงในครั้งนี้ ทั้งจากองค์กรภาครัฐและภาคเอกชนในประเทศไทย โดยผลการตัดสินได้รวบรวมจากการสำรวจ ความคิดเห็นของผู้เข้าชมงานตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2554 เป็นต้นมา ซึ่งแบ่งเป็นรางวัล Popular Vote ประเภทสวยงาม รางวัล Popular Vote ประเภทความคิดสร้างสรรค์ และรางวัลเกียรติยศด้านนวัตกรรมทางการเกษตร ดังต่อไปนี้

1. รางวัล Popular Vote ประเภทสวยงาม ได้แก่

สวนดาษดา โดยบริษัทพี เอส พี สเปเซียล์ตี้ จำกัด

แนวคิด Express the LOVE for humanity FLOWERS

2. รางวัล Popular Vote ประเภทความคิดสร้างสรรค์ ได้แก่

สวนน้ำบาดาล โดยกรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม แนวคิด “Ground water Pavilion”

3. รางวัลเกียรติยศด้านนวัตกรรมทางการเกษตร ได้แก่

สวน CP โดยกลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์

แนวคิด ยกระดับและเพิ่มคุณค่าผลิตผลทางการเกษตรไทย รวมทั้งเสริมสร้างพลังชีวิต

(Empower of Life) ให้ยั่งยืนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและความสุขของคนไทย

ทั้งนี้ภายหลังจากพิธีปิดงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2554 อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จะปิดให้บริการเพื่อให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดงาน ได้มีโอกาสเข้าไปรื้อถอนและปรับปรุงพื้นที่ ซึ่งส่วนจัดแสดงในงานมหกรรมพืชสวนโลกฯ 2554 อาทิ สวนองค์กรเฉลิมพระเกียรติฯ สวนนานาชาติ เป็นต้น จะยังคงจัดแสดงอยู่ภายในอุทยานหลวงราชพฤกษ์ โดยมีกำหนดการเปิด ให้กับนักท่องเที่ยวได้เข้าชมอีกครั้งหนึ่งในวันที่ 6 เมษายน 2555 ตั้งแต่เวลา 8.00 — 18.00 น.ทุกวัน

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาดและกิจกรรม หมายเลขโทรศัพท์ 053-114110-5 หรือที่ www.royalparkrajapruek.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest