ธุรกิจเรสซิเดนท์บนเกาะสมุย ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

จันทร์ ๒๓ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๒:๑๐
แม้ว่าแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคอื่นๆจะได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย แต่ในวันนี้ กระแสความนิยมที่มีต่อธุรกิจนี้ รวมถึงความสำเร็จของธุรกิจเรสซิเดนท์บนเกาะสมุยก็ได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ดิ เอสเตท สมุย หนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรู ภายใต้เครือไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศความสำเร็จในการขายหนึ่งในวิลล่าคอลเลกชั่นพิเศษสุดหรูจากวิลล่าจำนวน 14 หลังที่อยู่ในบริเวณเดียวกับโรงแรมโฟร์ซีซัน รีสอร์ท เกาะสมุย

ดิ เอสเตท สมุย เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ชายหาดส่วนตัวของอ่าวแหลมใหญ่ที่เงียบสงบและสวยงามซึ่งนับว่าเป็นสถานที่ที่ให้นิยามใหม่ของการอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับ

วิลล่าขนาด 2 ห้องนอนภายใต้ชื่อ “ตะวัน” ถือว่าเป็นหนึ่งในวิลล่าที่ดีที่สุดของ ดิ เอสเตท สมุยได้ถูกขายออกไปให้แก่ผู้ซื้อชาวไทยเมื่อเร็วๆนี้

การออกแบบสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์โดยคุณบิลล์ เบนซ์ลีย์ ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกที่สร้างขึ้นจากไม้เนื้อแข็งเขตร้อนคุณภาพสูงเพื่อให้รายละเอียดที่พิถีพิถันและสะท้อนให้เห็นถึงการผสมผสานอย่างลงตัวของวัฒนธรรมทางภาคใต้ของไทยกับความหรูหราที่ทันสมัยและมีสไตล์

มร.เจมส์ โนวลส์ รองประธานฝ่ายขายและการตลาด แผนกพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว “ความสำเร็จในการขายวิลล่าหลังนี้แสดงให้เห็นว่าสมุยเป็นเกาะที่มีความเติบโตในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ด้วยศักยภาพที่น่าจับตามอง จึงเชื่อมั่นว่าจะมียอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่องในอนาคต”

“เกาะสมุยเป็นอีกทำเลหนึ่งที่มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีระดับและคุ้มค่าแก่การลงทุนอยู่จำนวนมาก เมื่อเปรียบเทียบกับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอื่นๆในประเทศไทย ลูกค้าของเราจำนวนมากเล็งเห็นว่าสมุยเป็นทำเลที่พวกเขาสนใจอย่างยิ่งที่จะลงทุนซื้อบ้านหลังที่สองไว้เพื่อการพักผ่อน”

“เนื่องจากอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูในปัจจุบันนี้กำลังผุดขึ้นอย่างต่อเนื่องบนเกาะแห่งนี้ นักลงทุนต่างเล็งเห็นว่าช่วงเวลานี้เองที่สมควรอย่างยิ่งแก่การลงทุนหากคุณต้องการผลกำไรที่ดีในอนาคต และในขณะเดียวกันคุณยังได้บ้านพักที่มีการบริการระดับโรงแรมห้าดาวไปครอบครองอีกด้วย”

ไมเนอร์ พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับหรูในประเทศไทยได้พัฒนาโครงการ เดอะ เรสซิเดนเซส แอท เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ที่ได้เปิดตัวไปอย่างเป็นทางการไม่นานมานี้มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 53 ยูนิต ซึ่งตั้งอยู่ชั้นบนของ โรงแรมเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนทั้งจากในประเทศไทยและต่างประเทศ นอกจากนั้น ไมเนอร์ พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ยังมีโครงการ เดอะ เรสซิเดนทเซส แอท โฟร์ ซีซั่นส์ เชียงใหม่ โครงการที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายระดับเอเชีย

“เรสซิเดนซ์ภายใต้แบรนด์ชื่อดังล้วนมอบประโยชน์และคุณค่าที่เหนือกว่า การที่เรามีโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทำเลที่นับว่าดีที่สุดถึง 3 แห่งในประเทศไทย ทำให้เราเชื่อมั่นว่าโครงการของเราจะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง” มร.เจมส์ โนวลส์กล่าวเสริม

ในแต่ละวิลล่าของ ดิ เอสเตท สมุย มีพื้นที่อยู่อาศัยที่กว้างขวาง และยังเชื่อมต่อไปยังพื้นที่บริเวณสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ซึ่งกั้นโดยประตูกระจกบานเลื่อน วิลล่าแต่ละหลังนั้นยังได้รับการตกแต่งอย่างประณีตด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูงถูกคัดสรรอย่างดี

เจ้าของเรสซิเดนท์สามารถผ่อนคลายไปกับการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย รวมทั้งศูนย์ออกกำลังกายอย่างเต็มรูปแบบ สนามเทนนิส ห้องสมุดและห้องอ่านหนังสือ และกิจกรรมกีฬาทางน้ำ สปาที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพระดับโลกรวมถึงการรับประทานอาหารริมชายหาดที่กล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในประเทศไทย

นอกจากนี้ เจ้าของเรสซิเดนท์จะได้รับบริการอันสะดวกสบายจากการบริการระดับห้าดาวจากโรงแรมโฟร์ซีซันรีสอร์ท เกาะสมุยที่อยู่ในบริเวณเดียวกัน ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการให้บริการระดับมาตรฐานสูงสุด รวมถึงการบริการในห้องพักตลอดทั้งวัน บริการจากบริกรของโรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์ พนักงานรับโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง เคเบิลทีวี การดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและการบริการทำความสะอาด

สื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ชนิดาภา ปัญญาพลเสรี

สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์

โทรศัพท์: 0-2653-2717-9 โทรสาร 0-2653-2720

อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้