ซินเนเคนส์ วาฟเฟิลต้นตำรับดั้งเดิมจากเบลเยี่ยมส่งถึงเมืองไทยแล้ว

อังคาร ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๐๓
รู้หรือไม่ว่าต้นตำรับวาฟเฟิลนั้นแท้จริงมาจากประเทศเบลเยียม

ซินเนเคนส์ได้ค้นพบสูตรดั้งเดิมของรสชาติอันกลมกล่อม จากประเทศเบลเยี่ยม จึงเริ่มต้นร้านวาฟเฟิลต้นตำรับ ณ ฮาวาดส์สแควร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศที่วาฟเฟิลเป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับทุกมื้ออาหาร ร้านซินเนเคนส์สาขาแรกเปิดขึ้นในปี 2554 โดยเน้นบรรยากาศอบอุ่นแบบยุโรป ในทำเลที่ตั้งใจกลางกลุ่มมหาวิทยาลับ ไอวี่ลีกส์ชื่อดัง โดยนักธุรกิจหนุ่มชาวเบลเยี่ยม ซึ่งได้รับถ่ายทอดประสบการณ์ด้านอาหารจากมารดา มิชลิน เชฟในเบลเยี่ยม ศิษย์เก่าฮาวาดส์ นน มาห์ และเพื่อนสนิท เบิร์ธแรน เลมส์โควิคส์

วัตถุดิบทั้งหมดสำหรับเบลเยี่ยมวาฟเฟิลนี้จึงนำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยมทั้งหมด โดยเฉพาะส่วนประกอบสำคัญที่สร้างความพิเศษ และความแตกต่างให้วาฟเฟิลจากเบลเยี่ยมอร่อยที่สุดคือ ยีสต์ แป้ง และอุปกรณ์การทำวาฟเฟิล ซินเนเคนส์วาฟเฟิล จึงเป็นวาฟเฟิลที่อร่อยและกลมกล่อมที่สุด

ทำไมต้อง Zinneken’s

ในภาษาเบลเยียม zinneke มีความหมายว่า มาจากจุดกำเนิดที่หลากหลาย ซึ่งก็เหมือนกับการกำเนิดของซินเนเคนส์ซึ่งมาจากเบลเยี่ยม เป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกา และกำลังจะขยายสาขาในเอเชียโดยประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในภูมิภาคที่จะได้ชิมรสชาติของวาฟเฟิลยอดนิยมสูตรต้นตำรับนี้ โดยมาตรฐานรสชาติความกลมกล่อมและความสดใหม่จะคงคุณภาพเท่ากันทั่วโลก

เราเชื่อว่าเมื่อคุณได้ลิ้มรสวาฟเฟิลต้นตำรับ ประสบการณ์และความรู้สึกที่คุณมีต่อวาฟเฟิลจะเปลี่ยนไปทันที แน่นอนว่าคุณจะต้องอยากลองอีก

ความพิเศษของซินเนเคนส์

รู้หรือไม่ว่า จริงๆแล้ว วาฟเฟิล มีมากกว่า 10 ชนิด ในจุดกำเนิด ประเทศเบลเยี่ยม และคนเบลเยี่ยมนิยมรับประทานวาฟเฟิลตลอดวันไม่ว่าจะทานคู่กับช็อคโกแลตเบลเยี่ยมร้อนหรือเย็นตามสภาพอากาศ ทานเป็นอาหารว่างหลังมื้ออาหาร หรือก่อนนอน รวมถึงเป็นอาหารเช้าซึ่งให้พลังงาน ดังนั้นที่ซินเนเคนส์ประเทศไทย เราพร้อมให้บริการคุณตลอดวัน

สูตรวาฟเฟิลต้นตำรับของซินเนเคนส์ พัฒนามาจาก วาฟเฟิลสูตรน้ำตาลซึ่งถือกำเนิดในประเทศ เบลเยี่ยม ตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 ดังนั้นรสชาติของวาฟเฟิลสูตรนี้จะหวาน กลมกล่อม ขนาดที่พอดี และไม่ร่วนเหมือนวาฟเฟิลที่วางขายในปัจจุบันตามท้องตลาดซึ่งได้อิทธิพลมาจากสหรัฐอเมริกา หากจะบรรยายความอร่อยของวาฟเฟิลสูตรซินเนเคนส์ ความกรอบนอก นุ่มละเอียดเมื่อเคี้ยว ดูจะเหมาะสมที่สุด โดยสูตรสำคัญของซินเนเคนส์ที่สร้างรสชาติอันโดดเด่นนี้มาจาก การใช้แป้งโดส่งตรงจากเบลเยียม อบด้วยเครื่องอบที่เพิ่มความกรอบนอกนุ่มในและน้ำตาลไข่มุกเคลือบชั้นผิว ส่วนสำคัญที่สุดคงเป็นบริการ baked to order โดยลูกค้าทุกคนสามารถสั่งวาฟเฟิลรสชาติที่ตนชื่นชอบได้ วาฟเฟิลของซินเนเคนส์จะอบใหม่ครั้งต่อครั้ง ที่สำคัญวาฟเฟิลสูตรซินเนเคนส์ผ่านการรับรองจากกองควบคุมคุณภาพอาหารของเบลเยี่ยม ดังนั้น ทุกชิ้นที่กัด ทุกคำที่ได้ลิ้มลอง คุณจะได้สัมผัสสุดยอดอาหารจากเบลเยี่ยม

ทั้งหมดนี้คือความภาคภูมิใจของซินเนเคนส์ ที่จะถ่ายทอดความพิเศษของวัฒนธรรมการรับประทานวาฟเฟิล อาหารประจำชาติของเบลเยี่ยม รสชาติแท้จริง ให้คนไทย

ติดต่อ:

May: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest