VIE Wine Society Party ไวน์บุฟเฟ่ต์ ดื่มไม่อั้น ณ โรงแรม วี โฮเต็ล กรุงเทพฯ

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๕๖
เพลิดเพลินไปกับ VIE Wine Society Party จัดเต็มด้วยไวน์และอาหารแอนทิพาสติแบบไม่อั้นด้วยราคาเบาๆเพียง 750++ บาทต่อคน*เท่านั้น ช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายที่คุณสามารถลิ้มลองไวน์ชั้นยอดได้มากถึง 6 ชนิดที่มาพร้อมกับอาหารท่านเล่นสไตล์ทาปาสพิเศษที่ถูกปรุงแต่งอย่างพิถีพิถัน พบกับ VIE Wine Society Party ตั้งแต่ 18:30 — 21:30 น. ได้ในวันต่อไปนี้

- วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคมเชิญชวนคุณมาชิมไวน์ชั้นนำจากแคลิฟอร์เนีย

- วันพุธที่ 1 สิงหาคมลิ้มลองกับไวน์รสเลิศจากสเปน

- วันเสาร์ที่ 1 กันยายนกับไวน์โลกใหม่ชื่อดัง

วี บาร์ (VIE BAR) เป็นสถานที่นัดพบใจกลางมหานครกรุงเทพฯ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในรสไวน์ชั้นดี สัมผัสกับความสุขทางดนตรีกับการแสดงดนตรีแจ๊ซสดทุกวัน เวลา 20.30 น.เป็นต้นไปกับ Jazz@VIE หลังเลิกงานพักผ่อนกับบรรยากาศสบายๆ ค๊อกเทลหลากหลายชนิดและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับไลฟ์ไสตล์ของคนกรุงผู้มีระดับ

*ราคาทั้งหมดนี้สำหรับอาหารเท่านั้นและยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ โรงแรมขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่บอกล่วงหน้า

โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพฯ หนึ่งในโรงแรมที่น่าจดจำจากแอคคอร์ เป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่เมื่อเร็วๆนี้ได้คว้ารางวัล “เทรนดี้” เก๋ที่สุดในเอเชียจากการสำรวจของนักเดินทางจากทั่วโลก ผ่านเว็บไซต์ชื่อดัง ทริป เอดไวเซอร์ ทราเวลเลอร์ ชอยด์ นอกจากนี้แล้วโรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพฯ ยังสามารถคว้าอีก 2 รางวัลมาครอง รวมถึงรางวัลโรงแรมหน้าใหม่ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ จากบริษัท WOTIF.COM และรางวัลโรงแรมประเภท Urban จาการสำรวจของผู้อ่านหนังสือ anywhere magazine อย่างไรก็ดีโรงแรม วี โฮเต็ล กรุงเทพฯยังได้รับรางวัลล่าสุดจากเว็บไซต์ AsiaRooms.com ที่แต่งตั้งให้เป็น สุดยอดโรงแรมบูติค อีกด้วย และขาดไม่ได้กับรางวัลของห้องอาหาร VIE WINE & GRILL ที่ได้รับเลือกให้เป็น หนึ่งในสุดยอดร้านอาหารแห่งประเทศไทย 2012 โดยนิตยสาร ไทยแลนด์แทตเลอร์ เป็นปีที่สามติดต่อกัน

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์

มีดี จรรยาภัค นันธกร แซ่จัง

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด เจ้าหน้าที่ฝ่ายการประชาสัมพันธ์

โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพฯ โรงแรมวี โฮเต็ล กรุงเทพฯ

โทร +662309 3939 โทร +662309 3939

[email protected] [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้