สตาร์วูด เสนอโปรโมชั่นล่าสุด “Red Hot Deals”

พฤหัส ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๖:๔๔
สตาร์วูด เสนอโปรโมชั่นล่าสุด “Red Hot Deals” รับข้อเสนอสุดพิเศษจากโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ 23 แห่งในประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชา

กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสตาร์วูดเสนอโปรโมชั่นพิเศษ “Red Hot Deals” มอบส่วนลดมากถึง 50% ของราคาห้องพักสำหรับแขกที่ได้มีการจองห้องพักในโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศในเครือ สตาร์วูดถึง 23 แห่งในประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชา ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2555 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ แบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทที่เข้าร่วมข้อเสนอสุดพิเศษครั้งนี้ ได้แก่ เชอราตัน เลอ เมอริเดียน เวสทิน เซนต์ รีจิส เดอะลักซ์ชัวรี คอลเลคชั่น ดับเบิ้ลยู โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน และอลอฟท์ ซึ่งให้บริการที่พักในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพฯ ภูเก็ต กระบี่ สมุย เขาหลัก หัวหิน พัทยา เชียงใหม่ เชียงราย รวมไปถึง เสียมเรียบในประเทศกัมพูชา และฮานอย โฮจิมินห์ นาตรังในประเทศเวียดนาม โปรโมชั่นพิเศษนี้ยังรวมไปถึงโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศที่เพิ่งเปิดให้บริการ อาทิ

- เดอะ นาคา ไอส์แลนด์ อะ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต

- เลอ เมอริเดียน รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย และ

- อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11

ทั้งนี้ ท่านที่สนใจสามารถสำรองห้องพักและรับสิทธิโปรโมชั่น Red Hot Deals พร้อมตรวจสอบเงื่อนไขและข้อกำหนดได้ที่เว็บไซต์ http://www.starwood-ap.com/redhotdeals2012 ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน - 3 สิงหาคม 2555 โดยสามารถเข้าพักได้ในระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน - 30 กันยายน 2555 สำหรับโรงแรมในเมือง และสำหรับสถานที่พักตากอากาศสามารถเข้าพักได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคมศกนี้

เกี่ยวกับ บริษัท สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น

บริษัท สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการบริหารจัดการโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศระดับโลก โดยมีโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ 1,103 แห่ง ใน 100 ประเทศ มีพนักงานกว่า 154,000 คน ปฏิบัติงานในโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศที่เป็นของเจ้าของธุรกิจเอง หรือที่บริหารงานโดยบริษัทฯ ทั้งนี้ สตาร์วูด โฮเต็ล บริหารงานโรงแรมในฐานะที่เป็นเจ้าของสถานประกอบการเอง ตลอดจนในฐานะผู้บริหาร และการทำธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับโรงแรม สถานที่พักตากอากาศ และที่พักอาศัยระดับโลกหลายแห่งภายใต้แบรนด์ดัง ได้แก่ เซนต์ รีจิส เดอะลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น ดับเบิ้ลยู เวสทิน เลอ เมอริเดียน เชอราตัน โฟร์ พอยท์ส บาย เชอราตัน อลอฟท์ และอิลีเมนต์ บริษัทฯ มีความภูมิใจในโปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest (SPG) ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวชั้นนำในอุตสาหกรรมโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ โครงการนี้เปิดโอกาสให้สมาชิกสะสมและใช้คะแนนเพื่อแลกห้องพัก เลื่อนระดับห้องพักและระดับชั้นโดยสารเที่ยวบินโดยไม่มีวันยกเว้น สตาร์วูด โฮเต็ล ยังเป็นเจ้าของบริษัท สตาร์วูด เวเคชั่น โอนเนอร์ชิพ อินคอร์เปอเรชั่น หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาและบุกเบิกธุรกิจท่องเที่ยวแบบไทม์แชร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้จากเว็บไซต์ www.starwoodhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน