การบินไทยต้อนรับวันแม่ 2555 จัดกิจกรรม “My Mom My THAI” ผ่าน Instagram ลุ้นพาแม่บินฟรี

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๑๗
การบินไทยร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถเนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 12 สิงหาคม 2555 และต้อนรับสัปดาห์วันแม่แห่งชาติประจำปี 2555 ด้วยกิจกรรมผ่าน Instagram “My Mom My THAI” เพื่อชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับภายในประเทศ เส้นทางใดก็ได้ สำหรับคุณและคุณแม่ จำนวน 1 รางวัล

นางสุนัที อิศวพรชัย ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 12 สิงหาคม 2555 ในฐานะที่ทรงเป็นแม่ของแผ่นดิน ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจเพื่อความสุขของประชาชนชาวไทย และร่วมสำนึกในพระคุณของผู้เป็นแม่ในสัปดาห์วันแม่แห่งชาติประจำปี 2555 บริษัทฯ จึงจัดกิจกรรม “My Mom My THAI” ผ่าน Social Media “Instagram” ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน โดยมีกติกาง่ายๆ เพียง Post ภาพบน Instagram โดยเป็นภาพความประทับใจของคุณกับคุณแม่ และสิ่งที่สื่อถึงการบินไทย (เช่น โลโก้การบินไทย, บนเครื่องบินการบินไทย, เครื่องบินหรือโมเดลเครื่องบินการบินไทย, ป้ายโฆษณาการบินไทย, เคาน์เตอร์เช็คอินการบินไทย, นักบินหรือพนักงานต้อนรับฯ ของการบินไทย, ในห้องรับรอง (Lounge) การบินไทยในสนามบิน, เว็บไชต์การบินไทย, Facebook การบินไทย เป็นต้น) และใช้ Hashtag #MyMomMyTHAI ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม ถึง 19 สิงหาคม 2555 โดยภาพทั้งหมดจะได้รับการเผยแพร่เพื่อแบ่งปันความประทับใจของคุณกับคุณแม่ และการบินไทย ผ่านทาง www.facebook.com/ThaiAirways และเมื่อสิ้นสุดกิจกรรม คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จะทำการคัดเลือกภาพประทับใจที่สมควรได้รับรางวัลชนะเลิศจำนวน 1 ภาพ เพื่อรับบัตรโดยสารเครื่องบินการบินไทยหรือการบินไทยสมายล์ไปยังจุดหมายปลายทางใดก็ได้ภายในประเทศ 2 ที่นั่ง และ คัดเลือกภาพประทับใจที่สมควรได้รับรางวัลชมเชยอีก 4 ภาพ เพื่อรับของที่ระลึกจากการบินไทย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมและร่วมชมภาพน่าประทับใจทั้งหมดที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมได้ผ่านทาง www.facebook.com/ThaiAirways และทาง Instagram @ThaiAirways

ติดต่อ:

www.facebook.com/ThaiAirways

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital