โรงแรมฮิลตัน พัทยาจัดแคมเปญ ‘SEA MICE & A MILLION’ เป็นปีที่สองติดต่อกัน

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๐๗
โรงแรมฮิลตัน พัทยาได้จัดแคมเปญ ‘SEA MICE & A MILLION’ มอบสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายให้กับผู้วางแผนและจองการจัดประชุมสัมมนาหรือไมซ์อีกครั้งโดยมีโรงแรมและรีสอร์ทของฮิลตัน เวิลด์ไวด์เข้าร่วมแคมเปญกว่า 15 แห่งด้วยกัน

แคมเปญดังกล่าวของฮิลตันเวิลด์ไวด์ถูกนำมาจัดขึ้นเป็นครั้งที่สามในรอบสองปีติดต่อกันเนื่องจากได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้วางแผนและจองการจัดประชุมสัมมนาหรือไมซ์ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยคาดหวังลูกค้าหลักคือ กลุ่มจัดสัมมนาบริษัท และงานอีเว้นท์ต่างๆ ซึ่งหากทำการจองในช่วงโปรโมชั่นตั้งแต่ 1 สิงหาคม ถึง 31 ตุลาคม 2555 จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากแพ็คเกจปกติ อาทิ ห้องพักฟรี ค็อกเทลต้อนรับฟรี อัพเกรดฟรี อินเตอร์เนตฟรี และได้รับคะแนน Hilton HHonors สะสมเพิ่มเติมอีกด้วย โดยผู้วางแผนและจองการจัดประชุมสัมมนาจะต้องจองการจัดประชุมสัมมนากับโรงแรมและรีสอร์ทของฮิลตัน เวิลด์ไวด์ที่เข้าร่วมแคมเปญที่จำนวนห้องพักอย่างน้อย 30 คืน/ห้องและสามารถจัดประชุมสัมนาได้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556

“ตั้งแต่การเปิดตัวเคมเปญนี้ออกมาเมื่อปีที่แล้ว แคมเปญนี้ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในการมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมรวมถึงบริการเสริมด้านประชุมสัมมนานี้กับลูกค้าของเราที่ใช้บริการอย่างต่อเนื่องในโรงแรมและรีสอร์ทของกลุ่มฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้ให้การสนับสนุนและไว้วางใจฮิลตัน เวิลด์ไวด์ตลอดมาด้วย” มร.ฟิลิปป์ การ์นิเย รองประธานฝ่ายขายและการตลาด ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ กล่าว

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมดังกล่าว อาทิ ค็อกเทลต้อนรับฟรีสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมสัมมนาทุกท่าน ห้องพักฟรีสำหรับผู้ที่จองการประชุมสัมมนาตั้งแต่ 30 คืน/ห้องขึ้นไป สิทธิอัพเกรดห้องพักสู่ชั้นเอ็คเซ็คคิวทีฟฟรีและฟรีอินเตอร์เนตตลอดระยะเวลาการประชุม เป็นต้น

สิทธิพิเศษในแคมเปญนี้สามารถเก็บสะสมได้ ดังนั้นสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ จึงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว:

สิทธิประโยชน์ จำนวนห้องพักที่ทำการจองทั้งหมด

30 ห้อง - 79 ห้อง 80 ห้อง - 119 ห้อง 120 ห้อง - 159 ห้อง 160 ห้อง ขึ้นไป

ได้รับ 1 สิทธิประโยชน์ ได้รับ 2 สิทธิประโยชน์ ได้รับ 3 สิทธิประโยชน์ ได้รับทั้ง 4 สิทธิค็อกเทลต้อนรับฟรี 1 ครั้ง สำหรับผู้เข้า

ร่วมประชุมทุกท่าน

อินเตอร์เนตฟรี ผู้ใช้ 3 ท่าน

ห้องพักฟรี 1 คืน 2 คืน 3 คืน 4 คืน

อัพเกรดฟรีสู่ชั้นเอ็คเซ็คคิวทีฟ 2 คืน 4 คืน 6 คืน 8 คืน

นอกจากนี้ ผู้ที่ทำการจองสูงสุดจากแต่ละประเทศที่เข้าร่วมรายการ คือ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, อินโดนีเซีย และเวียตนาม จะได้รับทริปพักผ่อนส่วนตัวสำหรับคุณและครอบครัว (สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 2 ท่านรวมอาหารเช้า) ที่โรงแรมและรีสอร์ทของฮิลตัน เวิลด์ไวด์ที่เข้าร่วมแคมเปญกว่า 15 แห่ง อีกทั้งยังมีสิทธิ์ได้รับคะแนน Hilton HHonors สะสมเพิ่มถึง 1,000,000 คะแนน หากเป็นผู้ที่ทำการจองสูงสุดระดับภูมิภาค

พบกับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘SEA MICE & A MILLION’ รวมไปถึงเงื่อนไขของแคมเปญทั้งหมดได้ที่ www.hiltonmiceasia.com/offer

โรงแรมฮิลตัน พัทยา

333/101 หมู่ 9 ต.หนองปรือ

อ.บางละมุง พัทยา จ.ชลบุรี 20260

โทร. 038 325 000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ