ภาพข่าว: สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เปิดสำนักงานประจำภูมิภาคแห่งใหม่รองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๘:๔๙
มร. มิเกล โก (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการที่ปรึกษาภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก และมร. สตีเฟน โฮ (ที่ 3 จากขวา) ประธานภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น ให้เกียรติเป็นประธานเปิดสำนักงานประจำภูมิภาคของ สตาร์วูดในกรุงเทพฯ เพื่อรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ ในประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชา ณ อาคารสาทร สแควร์ ถนนสาทร เมื่อเร็วๆ นี้

ปัจจุบัน สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท บริหารจัดการโรงแรมและรีสอร์ทจำนวนทั้งสิ้น 23 แห่งในประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชา และอีก 9 แห่งที่กำลังจะเปิดให้บริการในอนาคต โดยมีแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทที่อยู่ภายใต้บริษัทฯ ได้แก่ เซนต์ รีจิส เดอะลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น ดับเบิ้ลยู เวสทิน เลอ เมอริเดียน เชอราตัน โฟร์ พอยท์ส บาย เชอราตัน อลอฟท์ และอิลีเมนต์

มร. โลธาร์ เพลล์ รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า “สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีความเชื่อและมั่นใจในการเติบโตในตลาดประเทศไทย เวียดนาม และกัมพูชา การขยายทางธุรกิจของบริษัทฯ ในประเทศดังกล่าว และการมีความสัมพันธ์อันดีกับพันธมิตรทางธุรกิจ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งของตราสินค้า (แบรนด์) โรงแรมและรีสอร์ทของบริษัทฯ ตลอดจนการนำเสนอประสบการณ์ในแบบฉบับของแต่ละแบรนด์ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของกลุ่มลูกค้า”

ทั้งนี้ โรงแรมและรีสอร์ทใหม่ 2 ใน 9 แห่ง ที่พร้อมจะเปิดบริการในเดือนธันวาคม 2555 และมกราคม 2556 ได้แก่ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ และวานา เบลล์ เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย

เกี่ยวกับ บริษัท สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น

บริษัท สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการบริหารจัดการโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศระดับโลก โดยมีโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ 1,112 แห่ง ใน 100 ประเทศ มีพนักงานกว่า 154,000 คน ปฏิบัติงานในโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศที่เป็นของเจ้าของธุรกิจเอง หรือที่บริหารงานโดยบริษัทฯ ทั้งนี้ สตาร์วูด โฮเต็ล บริหารงานโรงแรมในฐานะที่เป็นเจ้าของสถานประกอบการเอง ตลอดจนในฐานะผู้บริหาร และการทำธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับโรงแรม สถานที่พักตากอากาศ และที่พักอาศัยระดับโลกหลายแห่งภายใต้แบรนด์ดัง ได้แก่ เซนต์ รีจิส เดอะลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น ดับเบิ้ลยู เวสทิน เลอ เมอริเดียน เชอราตัน โฟร์ พอยท์ส บาย เชอราตัน อลอฟท์ และอิลีเมนต์ บริษัทฯ มีความภูมิใจในโปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest (SPG) ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวชั้นนำในอุตสาหกรรมโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ โครงการนี้เปิดโอกาสให้สมาชิกสะสมและใช้คะแนนเพื่อแลกห้องพัก เลื่อนระดับห้องพักและระดับชั้นโดยสารเที่ยวบินโดยไม่มีวันยกเว้น สตาร์วูด โฮเต็ล ยังเป็นเจ้าของบริษัท สตาร์วูด เวเคชั่น โอนเนอร์ชิพ อินคอร์เปอเรชั่น หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาและบุกเบิกธุรกิจท่องเที่ยวแบบไทม์แชร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้จากเว็บไซต์ www.starwoodhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ