“ราชประสงค์” โชว์สุดยอดเดสติเนชั่นห้องพักและร้านอาหารสุดหรู ตามรอย “ซุป’ตาร์” ระดับโลก

พุธ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๔:๑๒
นาทีนี้ “กรุงเทพฯ” นับว่าเป็น “เดสติเนชั่น” ที่คนทั่วโลกจับตามองมากที่สุด เห็นได้จากการที่กรุงเทพฯ ได้รับรางวัล World ‘s Best Award ประจำปี 2011 จากนิตยสาร Travel & Leisure ซึ่งเป็นนิตยสารการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสูงสุดในอเมริกา ความโดดเด่นของกรุงเทพฯ มีหลากหลายมิติไม่ว่าจะเป็นอาหาร, การช้อปปิ้ง, สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม, ไนท์ไลฟ์ รวมทั้ง “สถานที่พักผ่อน” โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โรงแรมชั้นนำของกรุงเทพฯ ได้ต้อนรับเหล่าคนดังมากมายจากทั่วโลกโดยเฉพาะโรงแรมใน “ย่านราชประสงค์” นั้นถือได้ว่าเป็น The Heart of Bangkok ที่ได้รับการไว้วางใจจากคนดังนับร้อยที่เลือกโรงแรมในย่านฯ สำหรับการพักผ่อน

นางสาวกรกฎ ศรีวิกรม์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ กล่าวว่า “ย่านราชประสงค์เปรียบเหมือนอาณาจักรแห่งไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไว้ในแห่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมดังระดับลักซ์ชัวรี่ ร้านอาหารชื่อดัง ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล ทำให้ในแต่ละปี “ย่านราชประสงค์” ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รวมถึงศิลปิน ดารา ผู้มีชื่อเสียงต่างก็เคยเข้ามาใช้เข้ามาพักผ่อนและใช้ไลฟ์สไตล์ในย่านแห่งนี้ และในครั้งนี้ “ย่านราชประสงค์” ได้นำเรื่องราวและประสบการณ์ของเหล่าคนดังที่ต่างก็เคยเข้ามาใช้ช่วงเวลาดีๆ มาเล่าสู่กันฟัง ทั้งในเรื่องความพิเศษของห้องพักโรงแรมสุดหรู หรือร้านอาหารและเมนูสุดฮิตที่ยังไม่เคยถูกเปิดเผยมาก่อน”

“รอยัล สวีท” สุดยอดห้องพักไฮคลาสตามสไตล์ “ซุป’ตาร์ ระดับโลก”

ด้วยความสวยงามของทิวทัศน์แบบซิตี้ไลฟ์ 360 องศาใจกลางเมืองของห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “รอยัล สวีท” โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ผสานการตกแต่งที่สวยงามหรูหราด้วยคอนเซ็ปต์ “คอนเทมโพรารี่” และการดีไซน์สิ่งอำนวยความสะดวกด้วยฟังก์ชั่นที่สมบูรณ์ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้ห้อง “รอยัล สวีท” ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากเหล่าสปอร์ต ซุป’ตาร์ทั่วโลก เลือกใช้เป็นสถานที่พักผ่อนและใช้ไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง อาทิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เทพบุตรนักบอล, ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาดสุดฮอต นอกจากนี้แม้แต่แวดวงศิลปินนักร้องอย่าง ไคลี่ มิโนก, MAROON 5 และ เจสัน มราซ ก็เคยมาพักที่โรงแรมแห่งนี้เช่นกัน

“สตูดิโอ สวีท” สไตล์ “ไทย - คอนเทมโพลารี่” สุดโปรดของเหล่าซุป’ตาร์ แดนเกาหลี

นับว่าห้อง “สตูดิโอ สวีท” โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ได้รับการยอมรับและเข้าใช้บริการจากซุป’ตาร์ แดนเกาหลีอย่างต่อเนื่อง ด้วยรูปแบบและคอนเซ็ปต์โรงแรมที่เน้นการตกแต่งสไตล์ “ไทย - คอนเทมโพลารี่” เป็นที่ถูกอกถูกใจซุป’ตาร์ แดนเกาหลี อาทิ หนุ่มๆ สุดฮอตวง “เจวายเจ” โดยมีสมาชิกสำคัญ 3 คน ได้แก่ แจจุง ยูชอน และจุนซู และพวกเขายังตกหลุมรักเมนู “เป็ดปักกิ่ง เฟย ยา” “ซุปเนื้อปลา” และเมนูของหวาน “เยลลี่ตะไคร้วุ้นว่านหางจระเข้” จากห้องอาหารจีน “เฟย ยา” อีกด้วย นอกจากนั้นลีดเดอร์เกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่อย่าง เจอา “JEA” จาก “Brown eyed girls” และคิมฮยอนจุง 1 ใน 4 พระเอกละครซีรี่ส์เรื่อง Boys Over Flowers หรือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี ก็เคยมาพักที่ห้องนี้เช่นกัน

“เอ็กซ์เซคคิวทีฟ สวีท” ความโดดเด่นและแตกต่างด้วยบริการ Personal shopper & 24 Hour room service

โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม นับว่าเป็นเชนโรงแรมที่มีชื่อเสียงและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ซึ่งห้อง “เอ็กซ์เซคคิวทีฟ สวีท” มีความโดดเด่นในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งความเหนือระดับด้วย Personal shopper & 24 Hour room service และบริการจัดส่งสินค้าสู่ห้องพัก เมื่อซื้อสินค้าที่ เดอะ แพลทินัม แฟชั่นมอลล์ ที่ทำให้ลูกค้าที่เข้าพักสะดวกสบายที่สุด รวมถึงมีห้องอาหาร “เดอะ สแควร์” ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารบุฟเฟ่ต์เมนูพิเศษ อาทิ ฟัวกราส์, ลอบสเตอร์, เนื้อลูกแกะ, หอยนางรมสด หรือกุ้งแม่น้ำ หมุนเวียนให้บริการแขกพิเศษทุกท่านอย่างจุใจ ซึ่งที่ผ่านมาสร้างความประทับให้กับราชันย์ลูกหนัง อย่างเอ็ดการ์ ดาวิดส์ — “Edgar Davids” อดีตนักฟุตบอลมือกาจ เป็นอย่างมาก

หรูหราแบบพาโนราม่าวิว กับ “เอ็กซ์เซคคิวทีฟ สวีท”

“เอ็กซ์เซคคิวทีฟ สวีท” หนึ่งในห้องที่ดีที่สุดของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ โดดเด่นทั้งดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย นับว่าเป็นแลนด์มาร์คสำคัญในการต้อนรับซุป’ตาร์ระดับโลกทั้งเอเชียและยุโรป อีกทั้งชื่อเสียงของห้องอาหารร้านเรดสกาย ซึ่งอยู่ชั้น 55 ของโรงแรม เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศและวิวดีที่สุดของกรุงเทพฯ รวมทั้งรสชาติและศิลปะการปรุงอาหารสไตล์ตะวันตกชั้นเลิศ ทำให้ได้รับการยอมรับจากหนุ่มๆ สุดฮอตจากแดนกิมจิอย่าง “2PM” ที่มาการันตีความเป็นที่สุดของเดสติเนชั่นของกรุงเทพฯ ทีเดียว รวมทั้งได้ต้อนรับพระเอกหนุ่มสุดฮอตตลอดกาลอย่างลีมินโฮ — “Lee Min Ho” 1 ใน 4 พระเอกละครซีรี่ส์เรื่อง Boys Over Flowers หรือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลีอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ เวิรฟ :

สุภาณี เอี่ยมชื่น (เปา) โทร: 0-2204-8214

ประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน โทร:0-2204-8236

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4