Agoda.com ร่วมฉลองเทศกาลฤดูหนาวของบูดาเปสต์ด้วยข้อเสนอห้องพักและสปาฟรี

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๑:๕๔
Agoda.com บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ดีที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) ขอมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับโรงแรมในเทศกาลฤดูหนาวประจำปีของบูดาเปสต์ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานและวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของเมือง

กระทรวงการท่องเที่ยวของฮังการีได้จัดเทศกาลนี้เป็นปีที่ 7 แล้ว โดยมีภาคธุรกิจต่างๆ ตั้งแต่บริษัทรถทัวร์ สปา ไปจนถึงสายการบิน ร่วมกันมอบข้อเสนอที่คุ้มสุดๆ ให้กับนักท่องเที่ยวระหว่างการมาเที่ยวในช่วงนี้ และเมื่อรวมเข้ากับห้องพักราคาประหยัด จาก Agoda.com ก็ยิ่งทำให้เทศกาลอันแสนพิเศษนี้กลายเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการมาเยือนบูดาเปสต์ซึ่งได้รับฉายาว่า “ไข่มุกแห่งดานูบ”

ประวัติศาสตร์ของบูดาเปสต์นั้น เรียกได้ว่ามีรายละเอียดที่สำคัญมากมายจนไม่สามารถเล่าได้ในเวลาอันสั้น โดยบูดาเปสต์เป็นเมืองหลวงที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ก่อตั้งโดยชาวเคลต์ ต่อมาในภายหลังกองทัพโรมันได้สร้างป้อมปราการล้อมรอบเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่เมือง จากนั้น ได้ถูกรุกรานโดยชาวมองโกล นอกจากนี้ ยังถือเป็นกุญแจสำคัญในการต่อสู้มากมาย ซึ่งก่อให้เป็นทวีปยุโรปในช่วงยุคกลางจนถึงสงครามโลกครั้งที่สอง นักท่องเที่ยวต้องไม่พลาดสถานที่สำคัญๆทางประวัติศาสตร์ที่มีรายชื่อยาวเป็นหางว่าว ตั้งแต่อาคารรัฐสภาที่มียอดสูงต่ำสลับกัน ไปจนถึงปราสาทบูดาและ Heroes’ Square ซึ่งสร้างขึ้นในปี 1896 เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบหนึ่งพันปีของบูดาเปสต์

แต่สิ่งที่ทำให้เทศกาลฤดูหนาวนี้มีความพิเศษยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ข้อเสนอพิเศษมากมายสำหรับนักท่องเที่ยว โรงแรมที่อยู่ในรายชื่อด้านล่างมีข้อเสนอต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น เข้าพัก 2 คืน พักคืนที่สามฟรี หรือเข้าพัก 3 คืนแล้วได้พักคืนที่สี่ฟรี เป็นต้น นอกจากนี้ ทุกครั้งที่จองโรงแรม แขกผู้เข้าพักจะได้รับบัตรกำนัลสำหรับใช้บริการฟรีที่สปา Gell?rt, Sz?chenyi, Rudas หรือ Luk?cs แห่งใดแห่งหนึ่ง ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลกในเรื่องของน้ำที่มีสรรพคุณในการบำบัดและสถาปัตยกรรมที่งดงาม

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีดีลส่วนลดสำหรับบริการรถบัส ทัวร์แม่น้ำ Legenda และบัตรเข้าชม Memento Park ซึ่งจัดแสดงรูปปั้นที่ถูกรื้อถอนลงเมื่อระบอบคอมมิวนิสต์ของฮังการีล่มสลายลงในปี 1989

หากคุณสนใจมาเยือนฮังการีในช่วงฤดูหนาวที่ทั้งอากาศเย็นและมีสีสันนี้ Agoda.com ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่ช่วยให้ประสบการณ์การท่องเที่ยวสัมผัสวัฒนธรรมในเมืองแห่งนี้คุ้มค่ายิ่งขึ้นไปอีก ลองดูโรงแรมที่มีให้เลือกด้านล่าง

Corinthia Hotel Budapest, 5 ดาว

http://www.agoda.co.th/europe/hungary/budapest/corinthia_hotel_budapest.html

Hilton Budapest, 5 ดาว

http://www.agoda.co.th/europe/hungary/budapest/hilton_budapest_hotel.html

Zenit Budapest Palace Budapest Hungary, 4 ดาว

http://www.agoda.co.th/europe/hungary/budapest/zenit_budapest_palace.html

Continental Hotel Zara, 4 ดาว

http://www.agoda.co.th/europe/hungary/budapest/continental_hotel_zara.html

Mamaison Hotel Andrassy Budapest, 4.5 ดาว

http://www.agoda.co.th/europe/hungary/budapest/mamaison_hotel_andrassy_budapest.html

Mercure Budapest City Center, 4 ดาว

http://www.agoda.co.th/europe/hungary/budapest/mercure_budapest_city_center_hotel.html

Danubius Health Spa Resort Margitsziget, 4 ดาว

http://www.agoda.co.th/europe/hungary/budapest/danubius_health_spa_resort_margitsziget.html

Novotel Danube Hotel, 4 ดาว

http://www.agoda.co.th/europe/hungary/budapest/novotel_danube_hotel.html

Hotel Central Basilica, 3 ดาว

http://www.agoda.co.th/europe/hungary/budapest/hotel_central_basilica.html

Hotel Erzsebet City Center, 3 ดาว

http://www.agoda.co.th/europe/hungary/budapest/hotel_erzsebet_city_center.html

หากต้องการติดต่อ Agoda.com เพื่อดูข้อเสนอสุดพิเศษจากโรงแรมทั่วโลก โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.agoda.com หรือพบกับเราบน Facebook ได้ที่ www.facebook.com/agoda หรือ Google+ ที่ www.plus.google.com/+agoda

เกี่ยวกับ Agoda Company Pte Ltd:

Agoda Company Pte Ltd (www.agoda.com) เป็นบริษัทผู้ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ชั้นนำที่มีฐานการดำเนินงานอยู่ในเอเชีย ซึ่งเชี่ยวชาญในเรื่องการรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุด agoda.com เป็นส่วนหนึ่งของ Priceline Group (NasdaqPCLN) เครือข่ายของอโกด้าประกอบด้วยโรงแรมกว่า 200,000 แห่งทั่วโลก มีพนักงานหลากหลายเชื้อชาติจำนวนมากกว่า 1,200 คนประจำอยู่ในสำนักงานทั่วโลก คอยให้บริการสำรองห้องพักโดยใช้ทั้งความรู้และการติดต่อในท้องถิ่นเพื่อให้ได้ราคาห้องพักที่ดีที่สุดสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวที่เดินทางเพื่อธุรกิจหรือเพื่อพักผ่อน

นอกจากนี้ ลูกค้าของ agoda.com ยังสามารถเข้าร่วมโปรแกรมอโกด้ารีวอร์ดซึ่งให้ส่วนลดและวันพักฟรีเพิ่ม ไม่เหมือนกับโปรแกรมอื่นๆ ที่มีข้อจำกัด โปรแกรมอโกด้ารีวอร์ดช่วยให้ลูกค้าสามารถแลกแต้มสะสมกับโรงแรงนับพันๆ แห่งทั่วโลกได้ทุกเมื่อ ในฐานะที่เป็นสมาชิกของ Pacific Asia Travel Association (PATA) agoda.com มุ่งหวังที่จะสนับสนุนการท่องเที่ยวโดยทำให้การท่องเที่ยวมีค่าใช้จ่ายน้อยลงและเข้าถึงง่ายมากขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest