ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดคนใหม่แห่ง “โพธาลัย เลเชอร์ พาร์ค” (Phothalai Leisure Park) กับธุรกิจใหม่ที่พร้อมพาธุรกิจไทยไปสู่เวทีระดับโลก

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๓๐
นายศรายุทธ แสนวา ผู้บริหารมากความสามารถ การันตีความเชี่ยวชาญด้วยความสำเร็จในวงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมมากว่า18 ปี เข้าดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด ณ โพธาลัย เลเชอร์ พาร์ค (Phothalai Leisure Park) ดูแลทีมฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดด้วยความมั่นใจและพร้อมที่จะประกาศตัว เลเชอร์ พาร์ค (Leisure Park) ที่ครบวงจรที่สุดแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้เนื้อที่กว่า 80 ไร่ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา นำพา 3 ธุรกิจใหญ่ กอล์ฟ แอนด์ ไดน์นิ่ง (Golf & Dining), มีตติ้ง แอนด์ อีเว้นท์ (Meeting & Event) และ เวลเนส แอนด์ ลองจิวิตี้ (Wellness & Longevity) ไปสู่เวทีตลาดโลก

“ผมในฐานะตัวแทนผู้บริหารโพธาลัย เลเชอร์ พาร์ค รู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งกับโครงการใหม่ของโพธาลัย ซึ่งกำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ในส่วนของ ‘กอล์ฟ แอนด์ ไดน์นิ่ง’ (Golf & Dining) ระดับ6ดาว ประกอบไปด้วยสนามไดร์ฟกอล์ฟ พร้อมด้วยอุปกรณ์มาตรฐานระดับโลก รวมไปถึง Tee Box ที่มีมากถึง 90 ช่อง มาพร้อมกับจอคอมพิวเตอร์ระบบสัมผัสและเทคโนโลยีชั้นนำมากมาย เรายังมีบริการอื่นๆ อาทิ กอล์ฟ ชอร์ท เกม อะรีน่า (Short Game Arena), ร้านอาหารต่างๆถึง 4 โซนใหญ่, บริการสปาเล็บและซาลอน, ห้องเกม F1 Simulator, พื้นที่ออฟฟิศให้เช่า และอื่นๆอีกมากมาย และในขณะที่ส่วนของ ‘มีตติ้ง แอนด์ อีเว้นท์’ (Meeting & Event) มาพร้อมกับทางเลือกหลากหลายในการจัดประชุมและอีเว้นท์ต่างๆ ทั้งภายในอาคารอันโอ่โถง หรือภายนอกอาคารท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและอุปกรณ์ที่ครบครัน รวมไปถึงทีมงานมืออาชีพที่เราตั้งใจคัดเลือก เพื่อมาต้อนรับและบริการลูกค้าทุกท่าน” นายศรายุทธ กล่าวเสริม

ในส่วนของ ‘เวลเน็ส แอนด์ ลองจิวิตี้’ (Wellness & Longevity) ซึ่งสืบทอดความรู้และหลักการดัดตนอันเป็นมรดกจากท่านฤาษีชีวกโกมารภัจจ์ ผู้ซึ่งเป็นแพทย์ประจำพระองค์ของพระพุทธเจ้า มาประยุกต์และถ่ายทอดพลังวิถีแห่งอายุวัฒนะแก่ผู้มาใช้บริการ เปิดทำการมาแล้วเป็นเวลา 8 ปี ขณะที่ส่วน ‘มีตติ้ง แอนด์ อีเว้นท์’ (Meeting & Event) พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบปลายปี 2555 และ ‘กอล์ฟ แอนด์ ไดน์นิ่ง’ (Golf & Dining) จะสร้างแล้วเสร็จภายในต้นปี 2556

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4