เจ้นท์ ภูเก็ต เสนอแพ็คเกจ วินเทอร์ ทู รีเมมเบอร์ ฉลองเทศกาลเหมันต์สุขสันต์ส่งท้ายปี ที่ภูเก็ต

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๒๒
รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา เสนอโปรโมชั่นห้องพักต้อนรับลมหนาวริมทะเลอันดามัน “วินเทอร์ ทู รีเมมเบอร์ (Winter to Remember)” เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจช่วงปลายปีและก้าวย่างสู่ปีใหม่อย่างสดชื่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 8,550 บาทต่อคืน สงวนเฉพาะแขกที่จองห้องพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2555 — 28 กุมภาพันธ์ 2556 (ราคานี้ไม่รวมภาษีและค่าบริการอื่นๆ ภายใต้เงื่อนไขการเข้าพัก)

แพ็คเกจ “วินเทอร์ ทู รีเมมเบอร์” รวมบริการอาหารเช้าสำหรับสองท่าน บริการเครื่องเล่น iPad และสัญญาณอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี โทรศัพท์ภายในประเทศฟรี รวมถึงบริการเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอล์ฟรีในมินิบาร์ของห้องพัก บริการซักรีดเสื้อผ้าฟรี 4 ชิ้นต่อวัน และรื่นรมย์ในพื้นที่พักผ่อนชั้นเลิศของรีสอร์ท อาทิ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ชายหาดส่วนตัว สโมสรเด็ก และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับผู้จองห้องพูลวิลล่า สามารถผ่อนคลายอย่างมีระดับกับบริการพิเศษของรีเจ้นท์ อาทิ ฟรีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในมินิบาร์ บริการซักรีดเสื้อผ้า 8 ชิ้นต่อวัน พนักงานบริการส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง และเพลิดเพลินกับอาหารเช้า เครื่องดื่ม ชา กาแฟและค็อกเทลรสเยี่ยมที่ รีเจ้นท์ คลับ ได้ตลอดวัน

พิเศษสุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่จองแพ็คเกจนี้และเป็นสมาชิกของสายการบินพันธมิตรของเครือรีเจ้นท์ รับแต้มสะสมไมล์เพิ่มเป็นสองเท่า แล้วมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลอีกต่อ กับบัตรกำนัลห้องพัก 2 คืน พร้อมอาหารเช้า ที่โรงแรมในรีเจ้นท์แห่งอื่นๆ ทั่วโลก

รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา บริการห้องพักทั้งหมด 105 ห้อง ประกอบด้วย ห้องพูลวิลล่า 35 หลัง ห้องสวีท 48 ห้อง และห้องพาวิเลี่ยน 22 หลัง โดยเฉพาะห้องพูลล่า มีขนาดใหญ่ถึง 150 ตร.ม. พร้อมกับสระว่ายน้ำและระเบียงอาบแดดส่วนตัวที่สามารถชมวิวทะเลได้อย่างชัดเจน รีเจ้นท์ ภูเก็ต ยังมีบริการมื้ออาหารเลิศรส และ รีเจ้นท์ สปา เพื่อเติมเต็มประสบการณ์แห่งการพักผ่อนระดับหรูของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ

ท่านสามารถติดต่อจองห้องพักได้ทางโทรศัพท์ +66 (0) 76 200 822 แฟกซ์ +66 (0) 7620 0803 หรืออีเมล์ [email protected] และสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของรีเจ้นท์ได้ที่ www.regenthotels.com

เกี่ยวกับ รีเจ้นท์

รีเจ้นท์ เป็นเครือโรงแรมระดับนานาชาติ ซึ่งมีกิจการภายใต้การดูแลมากมาย อาทิ โรงแรม รีสอร์ท ที่พักอาศัย และเรือสำราญ โดยตั้งแต่การกลับมาอยู่ภายใต้การบริหารของบริษัทสัญชาติเอเชียอีกครั้ง ในการดูแลของบริษัท ฟอร์โมซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล คอร์ปอเรชั่น ใน ปี 2553 ขณะนี้เครือรีเจ้นท์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทมีโรงแรมภายใต้ การบริหาร ณ กรุงปักกิ่ง ไทเป สิงคโปร์ เบอร์ลิน หมู่เกาะเติร์กและไคคอส และภูเก็ต รวมถึงโรงแรมที่กำลังจะเปิดให้บริการแห่งใหม่ ทั้งใน บาหลี กัวลาลัมเปอร์ มอนเตเนโกร โดฮา และอาบูดาบี ธุรกิจเรือสำราญซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารงานของบริษัทรีเจ้นท์ เซเว่น ซีส์ ครูซเซส (Regent Seven Seas Cruises) รัฐฟลอริด้า เป็นธุรกิจเรือสำราญขนาดกลางที่มีรางวัล การันตีคุณภาพ และมีเส้นทางครอบคลุมท่าเรือกว่า 300 แห่งทั่วโลก ในปีพ.ศ.2554 โรงแรม รีเจ้นท์ทุกแห่งได้รับการคัดเลือกจากกลุ่มผู้อ่านนิตยสารคองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ (Cond? Nast Traveller) ให้ได้รับรางวัล Cond? Nast Traveler’s 2011 Reader’s Choice Awards ในฐานะ เครือโรงแรม และรีสอร์ทหรูชั้นนำของโลก นับเป็นแครือโรงแรมระดับนานาชาติรายแรกของโลก ที่โรงแรมทุกแห่งในเครือได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ www.regenthotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4