เด็กเที่ยวฟรี... แถมบ้านบอลและดิจิตอลซูที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี..วันคริสต์มาส 25-26 ธ.ค. นี้

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๒๙
เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีร่วมแบ่งปันความสุขเปิดให้เด็กเที่ยวฟรี พร้อมแถมบ้านบอลและดิจิตอลซู ในวันคริสต์มาส วันที่ 25-26 ธันวาคมนี้

ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้จัดการพื้นที่พิเศษเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เชิญชวนเด็กๆที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี หรือยังอยู่ในวัยเด็กหญิงและเด็กชาย เข้าเที่ยวชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีในวันคริสต์มาส วันที่ 25-26 ธันวาคม 2555 โดยแสดงหลักฐานเพื่อรับสิทธิ์เที่ยวชมฟรี สำหรับการนั่งรถชมสัตว์ Day Safari หรือ Night Safari Walking Zone การแสดงต่างๆ โดยแถมบ้านบอลและดิจิตอลซู นอกจากนี้ได้เปิดให้บริการม้าหมุน 2 ชั้น ในราคาเพียงคนละ 20 บาท และแจกขนมแก่เด็กๆที่มาเที่ยวในวันนั้นด้วย และได้ประดับตกแต่งสถานที่ด้วยต้นคริสต์มาส และเนรมิตทางเข้าเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีให้เต็มไปด้วยสีแดงจากต้นคริสต์มาส

สำหรับบรรยากาศการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีในช่วงนี้เริ่มคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวที่เดินทางมารับอากาศหนาวเย็นของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งส่งผลให้เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมเป็นจำนวนมาก โดยได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ รองรับนักท่องเที่ยว อาทิ มุมรูปปั้นสัตว์ป่าหิมพานต์ การแสดงน้ำพุดนตรี และการแสดงโชว์ชุดใหม่ “Amazing Thailand” ซึ่งมีความงดงามตระการตามาก นอกจากนี้ในโซน Children World ได้เตรียมเครื่องเล่นมากมาย อาทิ ม้าหมุน2 ชั้น ในฝันของเด็กๆ เครื่องเล่นซีมูเลเตอร์ ที่จำลองการเล่นเกมส์ในเหตุการณ์เสมือนจริงไม่ว่าจะเป็นการเล่นโบว์ลิ่ง ชกมวย พุ่งหลาว กระโดดไกล วิ่งแข่ง และเกมส์กีฬาต่างๆ ให้เด็กๆได้ร่วมสนุกไปพร้อมกับการฝึกทักษะในด้านต่างๆ ที่นอกจากได้ความเพลิดเพลินแล้ว ยังแข็งแรงไปกับการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่อีกด้วย

ร่วมเติมความสุขให้เด็กๆ ในวันคริสต์มาส 25-26 ธันวาคม 2555 ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ตั้งแต่เวลา 11.00 น.-22.00 น.สอบถามโทร053-999000 www.chiangmainightsafari.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง