Khaosan Countdown 2013

พฤหัส ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๒๐
ถนนข้าวสาร ดึงศิลปิน Sqweez Animal ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับงาน Khaosan Countdown 2013!

สมาคมผู้ประกอบธุรกิจถนนข้าวสาร นำโดยคุณสง่า เรืองวัฒนกุล นายกสมาคมฯ ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สำนักงานเขตพระนคร และสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม ร่วมจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่อลังการบนถนนข้าวสาร กับงานที่มีชื่อว่า “Khaosan Countdown 2013”

งานนี้ เป็นอีกหนึ่งงานซึ่งถือเป็นหนึ่งไฮไลท์ ที่สำคัญของถนนข้าวสารในปีนี้ โดยงานในครั้งนี้ มีศิลปิน ชื่อดัง 2 หนุ่ม วินและสิงห์ วง Sqweez Animal มาร่วมระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตที่ขนเพลงฮิตมาร่วมแสดงภายในงาน นอกจากนี้ ยังมี ศิลปินอินดี้น้องใหม่แกะกล่องกับวงที่มีชื่อว่า Helmetheads มาร่วมแจมความมันส์ รวมถึง การแสดง Street Dance Performance ซึ่งได้นี้นักเต้นระดับมืออาชีพ มาแดนซ์แบทเทิลกันให้ดูแบบสด ๆ รวมถึงร่วมนับถอยหลัง เข้าสู่ปี 2013 พร้อมกันอีกด้วย

กิจกรรม Khaosan Countdown 2013 นี้ จะจัดขึ้นบริเวณหัวถนนข้าวสารฝั่งถนนตะนาว ในวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 18.00 น. จนถึง เวลาประมาณ 00.30 น. ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

คุณสง่า เรืองวัฒนกุล นายกสมาคมผู้ประกอบธุรกิจถนนข้าวสาร เปิดเผยว่า “วัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม “Khaosan Countdown 2013” ครั้งนี้นั้น เพื่อเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยว และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาร่วม นับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ไปพร้อม ๆ กัน และในอนาคตข้างหน้าจะทำ ถนนข้าวสาร ให้เป็น Landmark การ Countdown ที่สำคัญแห่งหนึ่งใน กรุงเทพมหานคร งานนี้เราตั้งใจเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และให้ทุกคนที่ได้มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่มีความสุขกลับไป จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่ยังไม่เคยมาให้ลองมาสัมผัสบรรยากาศความสนุกดู เพราะนอกจากกิจกรรม Countdown แล้ว บนถนนข้าวสารยังมีอีกหลากหลายบรรยากาศที่สนุกสนานตลอดทั้งเส้น ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวตลอดค่ำคืนในเทศกาลปีใหม่ ส่วนเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัยนั้น ทางเราได้เตรียมพร้อมไว้อย่างเคร่งครัด เพราะเราคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวเป็นอันดับหนึ่ง งานนี้ได้ความร่วมมือจากสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม หน่วยแพทย์อาสา รวมถึงเจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ เข้ามาช่วยดูแลในวันงาน ดังนั้นนักท่องเที่ยวทุกท่านที่ร่วมเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ สามารถมั่นใจได้ว่าไม่มีเหตุใด ๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน” นาย สง่ากล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0901979536 (สุรีรัตน์/แนน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024