มากันเป็นแก๊งค์ มันส์กันเป็นก๊วน กับ 3 แพ็คเกจจัดงานปาร์ตี้สุดมันส์ สำหรับแขก 40 ท่านขึ้นไป ที่ โนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท

พฤหัส ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๕๘
โนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท พร้อมจัดงานปาร์ตี้สุดมันส์ให้คุณ สำหรับแขก 40 ท่านขึ้นไป จะแนวไหนก็เลือกเองได้

กับแพ็คเกจจัดงานปาร์ตี้ 3 แบบ 3 สไตล์ที่เป็นตัวคุณ!

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท มาพร้อมกับข้อเสนอดีๆสำหรับคนชอบปาร์ตี้ มากันเป็นแก๊งค์ มันส์กันเป็นก๊วนตั้งแต่ 40 ท่านขึ้นไป บนทำเลสุดสะดวก ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิต ทางออกที่ 4 รู้อย่างนี้แล้วจะปฏิเสธได้อย่างไร เพราะไม่ว่าแก๊งค์ของคุณจะอยู่ที่ไหนก็พร้อมจะออกมารวมตัวกันมันส์ได้อย่างง่ายดาย!

เริ่มด้วยแพ็คเกจ “ปาร์ตี้ ไทม์” ออกแบบให้คุณจัดปาร์ตี้แบบง่ายๆ แต่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความเป็นคุณ ด้วยการเสิร์ฟเมนูอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติ พร้อมน้ำอัดลมสุดซ่าส์ให้ปาร์ตี้กันแบบจุใจ แถมตกแต่งงานในบรรยากาศปาร์ตี้ที่สั่งได้ตามใจคุณ ในราคาสุดว้าวเพียงท่านละ 650 บาทสุทธิ

สำหรับขาแดนซ์ หรือคอเพลง ที่อยากชิลล์หรืออยากมันส์ยกก๊วนกับวงดนตรีสด แพ็คเกจ “ดริ้งค์ แอนด์ แดนซ์” ตอบโจทย์ความสนุกด้วยวงดนตรีที่พร้อมเขย่าความมันส์สุดเหวี่ยงให้คุณถึง 2 รอบ รอบละ 30 นาที และเพิ่มพลังให้กับตัวคุณด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติ เสิร์ฟพร้อมน้ำอัดลมแบบไม่อั้น จะตกแต่งในบรรยากาศงานปาร์ตี้ธีมโปรดก็สั่งได้ ในราคาเพียงท่านละ 850 บาทสุทธิ สิทธิพิเศษเมื่อจองแพ็คเกจล่วงหน้า รับไปเลยบัตรกำนัลห้องพักแบบซูพีเรีย 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า และไปอิ่มอร่อยกับซันเดย์บรั้นช์สำหรับ 2 ท่านแบบกันฟรีๆ ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์

แพ็คเกจแบบสุดท้าย ลืมไปเลยปาร์ตี้แบบเดิมๆ แล้วมาสนุกกับปาร์ตี้ในแบบเอ้าท์ดอร์หรือปาร์ตี้ในฝันริมสระน้ำสุดเซ็กซี่ ด้วยแพ็คเกจ “บาบีคิว ฟัน” สนุกไปกับบุฟเฟ่ต์บาร์บิคิวปาร์ตี้ที่ทั้งตื่นเต้น โดนใจ และชิลล์สุดๆ ให้คุณเริงร่ากันเป็นแก๊งค์พร้อมรับลมเย็นๆ เพลงเบาๆ หรือจะโยกกันสุดขั้วก็สั่งได้กับวงดนตรีสดที่พร้อมเติมความสุขให้คุณถึง 2 รอบ รอบละ 30 นาที ท่ามกลางกลิ่นหอมๆ โชยมาของบาร์บีคิวย่างกรุ่นบนเปลวไฟในบรรยากาศสบายๆ แบบไร้ขีดจำกัด ชิลล์ไป เต้นไป ดื่มด่ำกันไปกับเบียร์ไฮเนเก้น ดราฟท์ 1 ถัง และฟรีน้ำอัดลมแบบไม่อั้นตลอดงาน พร้อมตกแต่งในบรรยากาศออกแบบได้ตามใจคุณ เติมเต็มความสุขกันยกทีมได้ด้วยแพ็คเกจสุดพิเศษนี้ ในราคาเพียงแค่ 1,050 บาทสุทธิ ต่อท่าน สิทธิพิเศษเมื่อจองแพ็คเกจล่วงหน้า รับฟรี บัตรกำนัลห้องพักแบบซูพีเรีย 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า และไปอิ่มอร่อยกับซันเดย์บรั้นช์สำหรับ 2 ท่าน ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์

จะงานฉลองแบบไหนก็ง่ายเพียงแค่เลือกแพ็คเกจที่เหมาะกับคุณ ที่เหลือปล่อยให้เป็นหน้าที่เรา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท พร้อมเนรมิตงานปาร์ตี้ในฝันทุกรูปแบบตามสไตล์ที่คุณต้องการ ทั้ง 3 แพ็คเกจนี้มีผลใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556

สำรองแพ็คเกจ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 02 305 6000 หรือ อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4