ภาพข่าว: รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา ให้การต้อนรับแขกผู้เข้าเช็คอินรายแรกของวันเปิดให้บริการ

พฤหัส ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๐๐
มร.บริซ โบแร็ง ผู้จัดการทั่วไป รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา (ที่ 2 จากซ้าย) รีสอร์ทแห่งใหม่ล่าสุดบนแหลมพันวา ให้การต้อนรับ ครอบครัวลิน จากประเทศไต้หวัน ซึ่งเป็นแขกผู้เข้าเช็คอินเป็นรายแรกของรีสอร์ท ในวันแรกของการเปิดให้บริการ โดยครอบครัวลิน เข้าพักในห้องพาวิเลี่ยน ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้อันร่มรื่น และทิวทัศน์ของทะเลอันดามัน เมื่อเร็วๆนี้

รีเจ้นท์ ภูเก็ตเคปพันวา บริการห้องพักทั้งหมด 105 ห้อง ประกอบด้วย ห้องพูลวิลล่า 35 หลัง ห้องสวีท 48 ห้อง และห้องพาวิเลี่ยน 22 หลัง ห้องพักทุกห้องตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้อันร่มรื่น มีระเบียงพักผ่อนส่วนตัวแบบเปิดโล่ง เพื่อรับความสดชื่นจากสายลมแสงแดดและความงดงามของธรรมชาติอย่างเต็มที่ ผู้เข้าพักสามารถชมทิวทัศน์ของทะเลอันดามันได้จากห้องพักทุกห้อง พิเศษสุดด้วยบริการเครื่องเล่น iPad ฟรีพร้อมอินเตอร์เน็ต Wifi เต็มพื้นที่ของโรงแรม มินิบาร์ พร้อมบริการซักรีดเสื้อผ้า

ท่านสามารถติดต่อจองห้องพัก หรือ ห้องอาหาร ได้ทางโทรศัพท์ +66 (0) 76 200 822 แฟกซ์ +66 (0) 7620 0803 หรืออีเมล์ [email protected] และสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของรีเจ้นท์ได้ที่ www.regenthotels.com

เกี่ยวกับ รีเจ้นท์

รีเจ้นท์ เป็นเครือโรงแรมระดับนานาชาติ ซึ่งมีกิจการภายใต้การดูแลมากมาย อาทิ โรงแรม รีสอร์ท ที่พักอาศัย และเรือสำราญ โดยตั้งแต่การกลับมาอยู่ภายใต้การบริหารของบริษัทสัญชาติเอเชียอีกครั้ง ในการดูแลของบริษัท ฟอร์โมซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล คอร์ปอเรชั่น ใน ปี 2553 ขณะนี้เครือรีเจ้นท์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทมีโรงแรมภายใต้ การบริหาร ณ กรุงปักกิ่ง ไทเป สิงคโปร์ เบอร์ลิน หมู่เกาะเติร์กและไคคอส และภูเก็ต รวมถึงโรงแรมที่กำลังจะเปิดให้บริการแห่งใหม่ ทั้งใน บาหลี กัวลาลัมเปอร์ มอนเตเนโกร โดฮา และอาบูดาบี ธุรกิจเรือสำราญซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารงานของบริษัทรีเจ้นท์ เซเว่น ซีส์ ครูซเซส (Regent Seven Seas Cruises) รัฐฟลอริด้า เป็นธุรกิจเรือสำราญขนาดกลางที่มีรางวัล การันตีคุณภาพ และมีเส้นทางครอบคลุมท่าเรือกว่า 300 แห่งทั่วโลก ในปีพ.ศ.2554 โรงแรม รีเจ้นท์ทุกแห่งได้รับการคัดเลือกจากกลุ่มผู้อ่านนิตยสารคองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ (Cond? Nast Traveller) ให้ได้รับรางวัล Cond? Nast Traveler’s 2011 Reader’s Choice Awards ในฐานะ เครือโรงแรม และรีสอร์ทหรูชั้นนำของโลก นับเป็นแครือโรงแรมระดับนานาชาติรายแรกของโลก ที่โรงแรมทุกแห่งในเครือได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ www.regenthotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!