เดอะ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ขยายผลงานโรงแรมในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว วนา เบลล์ เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๔:๑๒
วันนี้ สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์ เปอเรชั่น (NYSE: HOT) ประกาศเปิดตัว วนา เบลล์ เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะ สมุย รีสอร์ทสร้างใหม่แห่งนี้เข้าร่วมกับโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ และเดอะ นาคา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่ 3 ของแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่นในประเทศไทย เดอะ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น เดินหน้าเป็นผู้นำด้านการบริการระดับหรู โดยกำลังขยายผลงานโรงแรมในภาคพื้นเอเซียแปซิฟิกเป็น 20 แห่ง และกว่า 85 แห่งทั่วโลก และมีแผนเปิดตัวโรงแรมในปลายทางท่องเที่ยวสุดพิเศษทั่วโลก ซึ่งรวมถึงโรงแรมเดอะ คาสเซิล โฮเต็ล ในต้าเหลียน ประเทศจีน โรงแรมปาลาซิโอ เดล อินคา ในกุสโก ประเทศเปรู และโรงแรมอัจมัน พาเลซ ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว วนา เบลล์ เป็นส่วนหนึ่งของเดอะ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น เพื่อให้แขกจากทั่วโลกของเราสามารถเข้าถึงประสบการณ์ในแบบท้องถิ่นที่แท้จริงและไม่เหมือนใครที่มาพร้อมกับบริการในแบบส่วนตัวที่บรรดาแขกคาดหวังจากแบรนด์นี้”มร.พอล เจมส์ ผู้อำนวยการแบรนด์เดอะลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น เซนต์ รีจิส และดับเบิลยู โฮเต็ลส์ เวิลด์ไวด์ กล่าว “ด้วยสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่งดงามไม่มีใครเทียบเท่า บรรยากาศอันอบอุ่น และการบริการต้อนรับแบบไทย จึงไม่แปลกที่เกาะสมุยได้กลายเป็นปลายทางที่มั่งคั่งมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และวนา เบลล์ จะกลายที่สถานที่ที่งดงามที่สุดของประเทศไทย”

วนา เบลล์ ตั้งอยู่ 80 กิโลเมตรจากชายฝั่งทางภาคใต้ของประเทศไทยบนเกาะสมุย ในมุมที่งดงามมุมหนึ่งของโลก ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านหาดทรายขาวที่ทอดยาวสุดสายตาและน้ำทะเลใสบริสุทธิ์ สุดยอดรีสอร์ทหรูแห่งนี้ให้บริการพูลสวีทและพูลวิลล่าสุดพิเศษ 80 ห้อง พร้อมพื้นที่กลางแจ้งที่กว้างขวาง วิวที่งดงามน่าทึ่ง และสุดยอดความเป็นส่วนตัว วนา เบลล์ ได้แรงบันดาลใจมาจากความหมายในภาษาไทยที่แปลว่า “ผืนป่าที่สวยงาม” โดยถูกโอบล้อมด้วยพืชพรรณเขียวชอุ่ม และหลบอยู่ท่ามกลางอ่าวทรายขาวของหาดเฉวงน้อย

หลีกหนีความวุ่นวายมาสู่ที่พักสุดหรูและดื่มด่ำไปกับสปา

วนา เบลล์ เป็นโรงแรมแบรนด์เดอะ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น แห่งแรกบนเกาะสมุย ให้บริการที่พักพร้อมตัวเลือกห้องสวีทหรือวิลล่าอันน่าทึ่ง ซึ่งมีขนาดตั้งแต่ 86 ตร.ม. ถึง 211 ตร.ม. สถาปัตยกรรมและดีไซน์ของห้องสวีทและวิลล่าทั้ง 80 ห้องสะท้อนวัฒนธรรมท้องถิ่นที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง ซึ่งมาพร้อมมีทัศนียภาพของสวนไม้เมืองร้อนเขียวชอุ่ม หรือท้องทะเลสีฟ้าใส นอกจากนี้ ห้องสวีทและวิลล่าแต่ละห้องยังมีบริการสระว่ายน้ำและระเบียงส่วนตัวสุดหรู ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู ซึ่งยังรวมถึงตัวเลือกให้แขกรับการต้อนรับด้วยบริการเช็คอินส่วนตัวในห้องพัก

วนา สปา เพิ่มความหรูหราให้กับที่พักแห่งนี้ โดยออกแบบมาเพื่อมอบความกระปรี้กระเปร่า และคืนความสดชื่นให้กับแขก สปาแห่งนี้มีบริเวณต่างๆ ที่ช่วยเสริมสร้างความผ่อนคลาย ห้องอบไอน้ำ และห้องฟิตเนสทันสมัยครบวงจร และห้องทรีตเมนต์ 4 ห้อง วนา สปา ยังมอบเมนูที่ครอบคลุมประสบการณ์ทำสปาที่ได้แรงบันดาลมาจากท้องถิ่น และทรีตเมนต์อันเป็นเอกลักษณ์ที่เป็นที่สุดแห่งที่พักอันสงบหรูหราแห่งนี้

ความเป็นเลิศด้านความหรูหรา

อาหารไทยและอาหารตำรับอื่นๆ ของภูมิภาคได้รับการนำเสนอในห้องอาหารทั้ง 2 แห่งและล็อบบี้เลานจ์ของ รีสอร์ท คีรี ห้องอาหารขึ้นชื่อของรีสอร์ท เป็นห้องอาหารร่วมสมัยในที่ร่มและกลางแจ้งพร้อมวิวทะเล พร้อมมอบการเดินทางอันโอชะด้วยความยั่วยวนของความหรูหราของรายการอาหารทางภาคใต้ของประเทศไทย ปาณาลี เป็นห้องอาหารริมสระของวนา เบลล์ ให้บริการเมนูโปรดจากนานาชาติ และให้แขกได้เพลิดเพลินไปกับอาหารทะเลสดใหม่สำหรับบาร์บีคิว อาหารไทย และอีกมากมาย

ล็อบบี้เลานจ์บรรยากาศอบอุ่นเป็นบาร์กลางแจ้งมองเห็นต้นปาล์มเรียงกันเป็นทิวแถวขนาดไปตามแนวอ่าวไทย ซึ่งเป็นทำเลที่เหมาะสมกับการนั่งผ่อนคลายจิบค็อกเทลผสมด้วยมือ และตัวเลือกเมนูวิสกี้ที่คัดสรรมาอย่างดีและขนมขบเคี้ยวเลิศรสจากในครัว

สุดยอดทำเลและบริการลักซ์ชัวรี่ คอลเลชั่น คอนซีเอจ

วนา เบลล์ ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางภาคใต้ของประเทศไทย ใกล้กับสนามบินนานาชาติสมุย มอบการเข้าถึงสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและทรัพย์สมบัติทางวัฒนธรรมที่มหัศจรรย์ของเกาะแห่งนี้ได้อย่างสะดวกสบาย ทะเลอ่าวไทยมอบกิจกรรมดำน้ำตื้นและน้ำลึกระดับเวิลด์คลาส ชมแนวปะการังที่ดาษดื่นไปด้วยสัตว์ทะเลสีสันสดใสบนเกาะ แขกทุกท่านสามารถมีโอกาสเดินป่าผ่านป่าฝนเขียวชอุ่ม ผ่านน้ำตก และแอ่งอาบน้ำธรรมชาติ สำหรับประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น รีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการชั้นเรียนทำอาหาร ชั้นเรียนโยคะริมสระน้ำ และการออกสำรวจทรัพย์สมบัติทางธรรมชาติโดยไกด์นำเที่ยว เช่น พระพุทธรูปองค์ใหญ่มโหฬาร หินตา-หินยาย และการขี่ช้างเดินป่า

นอกจากนี้ วนา เบลล์ ยังแนะนำบริการลักซ์ชัวรี่ คอลเลชั่น คอนซีเอจ ที่ขึ้นชื่อของแบรนด์สู่แขกทุกท่าน โดยมอบประสบการณ์สุดพิเศษและบริการชั้นเลิศให้แก่นักเดินทางคนพิเศษจากทั่วโลกของเรา บริการคอนซีเอจ มอบคำแนะนำให้แขกออกไปสำรวจและสัมผัสประสบการณ์เกาะสมุยตามแบบท้องถิ่นอย่างแท้จริง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ วนา เบลล์ เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย สามารถไปที่เว็บไซต์ www.luxurycollection.com/vanabelle

เกี่ยวกับ เดอะลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

เดอะลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น เป็นแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่แท้จริงอันเป็นเอกลักษณ์ที่จะคงอยู่ในความทรงจำอันล้ำค่าตราบนานเท่านาน สำหรับนักเดินทางจากทั่วโลก เดอะลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่นเป็นดังประตูสู่สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก โรงแรมและรีสอร์ทแต่ละแห่งแสดงออกถึงตัวตนที่เป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจของทำเลที่ตั้งนั้นๆ ประหนึ่งประตูสู่เสน่ห์และสมบัติล้ำค่าของแต่ละท้องถิ่น โดยรวมเอาการตกแต่งที่ตระการตา ทำเลที่ตั้งที่สวยงาม การบริการอันเหนือชั้น และสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัยไว้ด้วยกัน เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักที่เต็มอิ่มไม่เหมือนใคร เดอะลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น มีต้นกำเนิดในปีพ.ศ. 2449 ภายใต้ชื่อ CIGA โดยเริ่มจากการเป็นกลุ่มโรงแรมชั้นนำที่เป็นที่กล่าวขวัญถึงมากที่สุดของยุโรป วันนี้แบรนด์เดอะลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น เป็นการรวมตัวกันอย่างงดงามของโรงแรมและ รีสอร์ท 85 แห่งที่ดีที่สุดในโลก ในมากกว่า 30 ประเทศ ในเมืองที่คึกคักและสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าทึ่งทั่วโลก เดอะลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่นมีโรงแรมที่ชนะรางวัล ซึ่งดีพร้อมเกินความคาดหมายของแขกเสมอมา ด้วยการมอบการบริการในสไตล์และระดับที่ไม่มีใครเสมอเหมือน ในขณะที่สรรเสริญมรดกที่ไม่เหมือนใครและลักษณะเฉพาะตัวอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละโรงแรม โรงแรมเหล่านี้ ซึ่งบางแห่งมีอายุหลายศตวรรษ ได้รับการยอมรับในระดับสากลในฐานะหนึ่งในบรรดาโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.luxurycollection.com

เกี่ยวกับ บริษัท สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น

บริษัท สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการบริหารจัดการโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศระดับโลก โดยมีโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ 1,134 แห่ง ใน 100 ประเทศ มีพนักงานกว่า 154,000 คน ปฏิบัติงานในโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศที่เป็นของเจ้าของธุรกิจเอง หรือที่บริหารงานโดยบริษัทฯ ทั้งนี้ สตาร์วูด โฮเต็ล บริหารงานโรงแรมในฐานะที่เป็นเจ้าของสถานประกอบการเอง ตลอดจนในฐานะผู้บริหาร และการทำธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับโรงแรม สถานที่พักตากอากาศ และที่พักอาศัยระดับโลกหลายแห่งภายใต้แบรนด์ดัง ได้แก่ เซนต์ รีจิส เดอะ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น ดับเบิ้ลยู เวสทิน เลอ เมอริเดียน เชอราตัน โฟร์ พอยท์ส บาย เชอราตัน อลอฟท์ และอิลีเมนต์ บริษัทฯ มีความภูมิใจในโปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest หรือ SPG) ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวชั้นนำในอุตสาหกรรมโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ โครงการนี้เปิดโอกาสให้สมาชิกสะสมและใช้คะแนนเพื่อแลกห้องพักเลื่อนระดับห้องพักและระดับชั้นโดยสารเที่ยวบินโดยไม่มีวันยกเว้น สตาร์วูด โฮเต็ล ยังเป็นเจ้าของบริษัท สตาร์วูด เวเคชั่น โอนเนอร์ชิพ อินคอร์เปอเรชั่น ผู้ให้บริการประสบการณ์การพักผ่อนระดับเวิลด์คลาสผ่านรีสอร์ทสไตล์วิลล่า และการเข้าถึงแบรนด์สตาร์วูดสุดพิเศษรายแรก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้จากเว็บไซต์ www.starwoodhotels.com

(หมายเหตุ: ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ตามกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐบาลกลางสหรัฐอเมริกา ซึ่งไม่ใช่การรับรองผลประกอบการหรือกิจกรรมต่างๆ ในอนาคต และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับปัจจัยและความไม่แน่นอนต่างๆ ซึ่งอาจส่งผลต่อกิจกรรมต่างๆ ที่แสดงในข้อความการคาดการณ์ในอนาคตนี้ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้ระบุไว้อย่างละเอียดในเอกสารที่เรายื่นต่อคณะกรรมการความปลอดภัยและการแลกเปลี่ยนทางการค้า (Securities and Exchange Commission) แม้เราจะเชื่อว่าการคาดการณ์ต่างๆ ในข้อความการคาดการณ์ในอนาคตอ้างอิงมาจากการคาดการณ์ที่เชื่อถือได้ แต่เราไม่สามารถยืนยันได้ว่าการคาดการณ์นี้จะบรรลุไปตามที่คาดการณ์ไว้ และกิจกรรมต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลง เราไม่มีข้อผูกพันในการปรับปรุงข้อมูลที่มีลักษณะคาดการณ์ดังกล่าวที่ปรากฏในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ หรือในประกาศอื่นใดที่ระบุในที่นี้)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ