มาลีน มอร์เทนเซ่น แจ๊สสาวเสียงเสน่ห์ พร้อมเยือน โฮเต็ล มิวส์

จันทร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๕๙
Medici Kitchen & Bar แห่งโฮเต็ล มิวส์ แบงค์คอค หลังสวน คือดินแดน ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของการสร้างสรรค์อย่างไม่รู้จบ เปี่ยมด้วยเสน่ห์ลึกลับ และน่าค้นหา พร้อมเติมเต็มความสุขให้ทุกคนอีกครั้ง ด้วยมนต์เสน่ห์แห่งเสียงเพลงจากศิลปินแจ๊ส ชาวเดนมาร์ก มาลีน มอร์เทนเซ่น ที่ให้เกียรติมาเยือน Medici ในวันที่ 6 มีนาคม 2556 นี้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งสุนทรียะแห่งเสียงเพลง เคล้าด้วยรสชาติของอาหารอิตาเลียน ในแบบฉบับทัสคานี โดย มาลีน จะมาขับร้องตั้งแต่ 22.00 น. ไปจนถึงเวลาเที่ยงคืน

มาลีน มอร์เทนเซ่น เกิดในปี 2525 ในครอบครัวของนักดนตรี โดย คาเรน มอร์เทนเซ่น พ่อของเธอเป็นครูสอนดนตรี และนักกลอง และเจนส์ วินเทอร์ แม่ของเธอ เป็นนักทรัมเป็ต และนักประพันธ์เพลง ในวัย 11 ปี มาลีนร้องเพลงในคณะนักร้องประสาน เสียงของ Royal Danish Academy of Music ขณะที่ในวัย 12 ปี มาลีนเป็นนักร้องนำใน วงร็อครุ่นจิ๋ว "Rocking Rabbits" ในระหว่างนั้น เธอได้เรียนเปียโน และเข้าศึกษาใน Sankt Annae Gymnasium (SAG) ซึ่งเป็นโรงเรียนไฮสคูลในกรุงโคเปนเฮเก้น เป็นโรงเรียนสำหรับผู้มีความสามารถทางด้านดนตรี โดยในปี 2541 เธอสำเร็จการศึกษา โดยใช้เวลาเพียง 4 ปี เส้นทางสู่การเป็นนักร้องอาชีพของมาลีนเริ่มต้นขึ้นจากเวทีประกวด โดยในปี 2542 เมื่อเธอได้รับรางวัลรองชนะเลิศในการประกวดดนตรีของหนังสือพิมพ์ Berlinske Tidende ของเดนมาร์ก ต่อมาในปีในปี 2545 เธอชนะการประกวด Danish Eurovision โดยแม้ว่า มาลีนจะมีตารางงานที่รัดตัว แต่เธอก็สำเร็จการศึกษาชั้นไฮสคูลในเดือนมิถุนายน ปีเดียวกันนั้น ในสาขาการขับร้อง โดยในเดือนธันวาคมปี 2545 มาลีนเซ็นสัญญากับ Universal Music และออกอัลบั้มแรกของตัวเองชื่อ "Paradise" ในเดือนกันยายน 2546

ต่อมา ปีเตอร์ ลิตทาวเออร์ แห่งบริษัทบันทึกเสียง "Sundance" ที่เป็นคนเซ็น สัญญามาลีน เมื่อเดือนสิงหาคม 2547 และออกอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มที่สอง ออกมาในชื่อ "Date With A Dream" ในเดือนเมษายน 2548 และวางขายใน 20 ประเทศ ด้วยยอดขายกว่า 30,000 อัลบั้ม มาลีนมาถึงจุดสูงสุดทางอาชีพ ในฐานะศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลก หลังจากปล่อย อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มที่ 3 ในชื่อ "Malene" เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2549 ทั้งยังออกอัลบั้มอย่าง ต่อเนื่อง ซึ่งมีอัลบั้ม Desperado ในปี 2550 อัลบั้ม Malene... to all of you ในปี 2551 อัลบั้ม Agony & Ecstasy ในปี 2552 และ Still in love with you ในปี 2555

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนสุดแสนวิเศษแบบนี้ สามารถติดต่อ สำรองที่นั่งได้ที่ 02 630 4000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?