เดลต้า แอร์ ลิเนสโต เสนอบริการ เวสทิน เฮฟเวนลี ยกระดับความสบายที่นอนในชั้นบิสิเนส อีลีท

พุธ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๕๓
สายการบินเดลต้า แอร์ไลน์ส (NYSE: DAL) นำเสนอบริการใหม่ที่จะยกระดับประสบการณ์การเดินทางทางอากาศด้วยชุดเครื่องนอน เวสทิน เฮฟเวนลี อินไฟลท์ เบดดิ้ง ที่ได้รับการออกแบบและตัดเย็บให้กับเดลต้า โดยเฉพาะและจะให้บริการชุดเครื่องนอน เวสทิน เฮฟเวนลี อินไฟลท์ เบดดิ้ง ในชั้นธุรกิจของสายการบินเดลต้า แอร์ไลน์ในทุกเส้นทางทั่วโลกและจะเริ่มให้บริการในเส้นทางบินจากประเทศไทยตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2013 เป็นต้นไป

สำหรับเที่ยวบินในประเทศ เดลต้า แอร์ไลน์ จะให้บริการชุดเครื่องนอน เวสทิน เฮฟเวนลี ในที่นั่งชั้นธุรกิจ บิสิเนสอีลีท ในเส้นทางระหว่างสนามบินจอห์น เอฟ เคนเนดี นครนิวยอร์คถึงนครลอสแองเจลิส ซานฟรานซิสโก และซีแอตเติล และเส้นทางระหว่างนครแอตแลนต้าถึงเมืองฮอนโนลูลู ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2013 ด้วยเช่นกัน ผู้โดยสารจะได้สัมผัสกับหมอน และชุดเครื่องนอน เวสทิน เฮฟเวนลี ที่ให้ความนุ่มในสัมผัสและความหรูหราเป็นพิเศษ นอกจากนั้นผู้โดยสารชั้นธุรกิจบิสิเนสอีลีทในเส้นทางบินที่ใช้เวลานานกว่า 12 ชั่วโมงก็จะได้รับหมอนหนุนหลังเพิ่มมาอีกด้วย

โจแอนน์ สมิธ รองประธานกรรมการอาวุโสด้านการบริการบนเครื่องบิน สายการบินเดลต้า กล่าวว่า “เดลต้ามุ่งมั่นให้บริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นโดยเพิ่มประสบการณ์พิเศษในการนอนพักผ่อนบนเครื่องบินระหว่างการเดินทาง และเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ กลุ่มเวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ผู้นำในกลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยวที่ได้ร่วมแบ่งปันความรู้เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายเดียวกัน” และกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “ในการสำรวจความคิดเห็นของผู้โดยสารเมื่อเร็วๆนี้ ทำให้สายการบินได้รับทราบว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเดินทางบนเครื่องบินคือประสบการณ์ในการนอนพักผ่อน ซึ่งชุดเครื่องนอน เวสทิน เฮฟเวนลีใหม่นี้เป็นหนึ่งในชุดเครื่องอำนวยความสะดวกที่สายการบินเดลต้านำเสนอให้กับผู้โดยสารเพื่อยกระดับประสบการณ์ในการพักผ่อน เพื่อสร้างความสดชื่นในช่วงเวลาการเดินทาง”

ไบรอัน โพวิเนลลี หัวหน้าฝ่ายโกลบอล แบรนด์ เครือโรงแรมเวสทินกล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนอ ชุดเครื่องนอน เวสทิน เฮฟเวนลี ให้กับผู้โดยสารสายการบินเดลต้านับหมื่นคนในเส้นทางต่างๆทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ธุรกิจของกลุ่มเวสทินมีการขยายตัวอย่างมหาศาลในตลาดโลก” ทั้งยังกล่าวเสริมว่า “การนอนที่ดีเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่เราให้ความใส่ใจเป็นอันดับหนึ่งที่จะให้บริการแก่แขกของเรา และ เวสทิน ได้รับการยอมรับกันในวงกว้างจากนักเดินทางว่าให้บริการเตียงนอนและประสบการณ์การชุดเครื่องนอนที่ดีที่สุดในกลุ่มอุตสาหกรรมโรงแรมทั่วโลก และด้วยชุดเครื่องนอน เวสทิน เฮฟเวนลี ที่ให้บริการบนเที่ยวบินนั้นจะทำให้ผู้โดยสารของสายการบินเดลต้า ได้รับสัมผัสแห่งความสดชื่นเมื่อเดินทางถึงจุดหมายปลายทาง ขณะที่ในปัจจุบันผู้บริโภคสามารถสัมผัสกับความพิเศษของชุดเครื่องนอน เวสทิน เฮฟเวนลี ที่ให้บริการบนเครื่องบินได้ในโรงแรมเครือเวสทิน และ แม้แต่ที่บ้านของท่านเอง”

นอกเหนือจากชุดเครื่องนอน เวสทิน เฮฟเวนลี แล้ว สายการบินเดลต้า ยังได้ลงทุนพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆเพื่อยกระดับประสบการณ์ความสุขในการเดินทางให้กับผู้โดยสารระหว่างการนอนหลับบนเครื่องบิน เช่น การให้บริการเสียงเพลงที่จะช่วยให้การนอนหลับดียิ่งขึ้น ผ่านทางเดลต้า เรดิโอ และชุดเครื่องอำนวยความสะดวกในชั้นธุรกิจ บิสิเนสอีลีท ที่ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์จาก ทูมิ (Tumi) และ มาลิน+โกทซ์ (Malin+Goetz) ด้วยเช่นกัน

สายการบินเดลต้ายกระดับประสบการณ์ในการพักผ่อนระหว่างที่ผู้โดยสารใช้เวลาบนเครื่องบินโดยการนำเสนอที่นั่งซึ่งสามารถปรับนอนราบได้ 180 องศาในชั้นธุรกิจ บิสิเนสอีลีท ในเที่ยวบินระหว่างทวีปทุกเที่ยวบิน และบนเที่ยวบินระหว่างนครนิวยอร์ค และ นครลอส แองเจลิส ซานฟรานซิสโก ซีแอตเติล ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2013 นอกจากนั้นยังจะเพิ่มที่นั่งซึ่งสามารถปรับให้นอนราบได้ในเครื่องบินรุ่น โบอิ้ง 757 และ 767 ของสายการบินให้ครบทุกลำภายใน 24 เดือนข้างหน้า เครื่องบินลำตัวกว้างทุกลำของสายการบินเดลต้าที่ให้บริการในเส้นทางระหว่างประเทศกว่า 140 ลำ จะได้รับการติดตั้งที่นั่งพิเศษนี้เพื่อให้บริการกับผู้โดยสารทุกลำ และเชื่อมั่นว่าในช่วงปลายปี 2013 นี้ เครื่องบินของสายการบินเดลต้า 70% จะมีที่นั่งซึ่งสามารถปรับนอนราบได้ให้บริการแก่ผู้โดยสาร และในช่วงต้นปี 2014 เครื่องบินลำตัวกว้างของสายการบินเดลต้า จะมีที่นั่งชนิดนี้ให้บริการทั้งหมด

นอกจากนั้นเสียงตอบรับที่มาจากผู้โดยสารโดยตรง ยังสะท้อนมาว่า พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินเดลต้าได้ปรับปรุงการบริการเพื่อทำให้ผู้โดยสารได้พักผ่อนสบายยิ่งขึ้นอีก ด้วย ใยอาหาร “เอ็กซ์เพรส มีล” ที่ให้บริการในเส้นทางบินระหว่างประเทศที่มีกำหนดออกเดินทางหลังจาก 21.00 น. โดยเป็นอาหารเบาๆอุ่นท้อง และจะให้บริการอาหาร “เอ็กซ์เพรส มีล” ให้กับผู้โดยสารในชั้น บิสิเนสอีลีท ระหว่างเส้นทางสนามบินเจเอฟเค นครนิวยอร์ค ไปยังสนามบินฮีทโธรว์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รวมทั้งเส้นทางบินที่สั้นกว่า 10 ชั่วโมงด้วยเช่นกัน

เพื่อสร้างบรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อนในห้องโดยสาร พนักงานต้อนรับจะปรับสภาพแสงไฟให้เหมาะสมในแต่ละช่วงเวลาและปรับเปลี่ยนรูปแบบการประกาศข้อมูลต่างๆให้กับผู้โดยสารให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเพื่อลดเสียง รบกวนบรรยากาศการนอนหลับในห้องโดยสารลง

สายการบินเดลต้าจะนำเสนอการปรับปรุงสภาพการนอนในห้องโดยสารเครื่องบินไปแสดงในงาน TED 2013 ที่จัดขึ้น ณ เมืองลองบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย ระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์-1 มีนาคม โดยสายการบินได้เชิญดอกเตอร์รัสเซลล์ ฟอสเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านประสาทวิทยาแห่งมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด มาบรรยายเกี่ยวกับวิธีการรับมือกับอาการล้าจากการโดยสารเครื่องบิน และ ให้ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการตรวจับเวลาของดวงตา และ สาธิตผลงานการวิจัย “โฟตอน ชาวเวอร์” หรือห้องอาบแสงที่ผู้เข้าร่วมชมงานจะสามารถทดลองเข้าไปอาบแสงเพื่อปรับนาฬิกาชีวภาพในร่างกายของตนเอง ที่จะช่วยให้เกิดความสดชื่น มีพลัง ซึ่งสายการบินเดลต้า จะนำแสดง “โฟตอน ชาวเวอร์” และชุดเครื่องอำนวยความสะดวกระหว่างเที่ยวบิน ชุดชาร์จไฟฟ้าสำหรับอุปกรณ์ต่างๆ และ บาร์เครื่องดื่ม ใน “เพาเวอร์ อัพ” เลานจ์ ของสายการบินเดลต้าในงานดังกล่าว เพื่อให้ผู้เข้าชมงาน TED ได้สัมผัสถึงความกระชุ่มกระชวยและมีพลัง เมื่อใช้บริการของสายการบินเดลต้า นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมชมงานยังจะได้ผ่อนคลายใน “เพาเวอร์ ดาว์น” เลานจ์ของสายการบินเดลต้า นิทรรศการแห่งที่สองที่จะนำเสนอรูปแบบของที่นั่งแบบปรับนอนราบได้ที่มีชุดเครื่องนอน เวสทิน เฮฟเวนลีให้บริการ เคียงคู่กับ หมอนสำหรับการหลับพักผ่อน และ เสียงที่ช่วยปรับสภาพการนอนให้ดียิ่งขึ้น ขณะที่ “สลีป บาร์” ของสายการบินเดลต้า ที่โรงแรมเวสทิน ลอง บีช จะนำเสนอการต้อนรับที่อบอุ่นที่มีจุดประสงค์เพื่อการนอนที่ดีให้กับผู้ร่วมงาน TED

เวสทิน มีชื่อเสียงจากการเป็นผู้นำนวัตกรรมสำหรับนักเดินทาง จากการปฏิวัติอุตสาหกรรมการเดินทางด้วยการเปิดตัว ชุดเครื่องนอนนอน เฮฟเวนลี (Heavenly?) ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์การนอนในเวลาต่อมาอีกนับไม่ถ้วน ชุดเครื่องนอนของเวสทิน ได้รับความนิยมอย่างมาก และทำให้เวสทิน เป็นเครือโรงแรมแห่งแรกทีนำชุดเครื่องนอนภายใต้แบรนด์ของตนเองออกจำหน่ายทางช่องทางค้าปลีก ภายใต้แบรนด์ “Heavenly? Bed” โดยการนำเสนอสินค้าในแคตตาล็อกชุดแรกที่ออกสู่ตลาดในปี 2000

บินแห่งปี” สำหรับเส้นทางภายในประเทศจากการจัดอันดับของนิตยสาร ทราเวล วีคลี่ และ ได้รับการยกย่องจากนิตยสารพีซีเวิล์ดให้เป็น “สายการบินที่เป็นมิตรต่อเทคโนโลยีที่สุด” จากการสร้างนวัตกรรมเทคโนโลยีของสายการบิน ทั้งยังได้คะแนนสูงสุดในการสำรวจ บิสิเนส ทราเวล นิวส์ แอนนวล แอร์ไลน์ เซอร์เวย์ อีกด้วย สายการบินเดลต้าที่ให้บริการในแบรนด์ เดลต้า และ เดลต้า คอนเนกชั่น ให้บริการเที่ยวบินไปยัง 350 จุดหมายใน 65 ประเทศใน 6 ทวีป โดยมีสำนักงานใหญ่ในนครแอตแลนต้า ปัจจุบันสายการบินเดลต้า แอร์ไลน์มีพนักงาน 80,000 กว่าคนทั่วโลก และให้บริการโดยเครื่องบินกว่า 700 ลำ สายการบินเดลต้า แอร์ไลน์ ยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรสายการบิน “สกายทีม” และร่วมลงทุนเพื่อให้บริการในเที่ยวบินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติดกับ สายการบินแอร์ฟรานซ์-เคแอลเอ็ม และ อะลิตาเลีย ซึ่งเมื่อร่วมจำนวนเที่ยวบินที่ให้บริการกับพันธมิตรสายยการบินอื่น เดลต้าจะให้บริการเที่ยวบินมากกว่า 13,000 เที่ยวบินต่อวัน โดยมีศูนย์กลางการบินที่ กรุงอัมสเตอร์ดัม นครแอตแลนต้า เมืองซินซินเนติ ดีทรอย์ เมมฟิส มินนิอาโปลิส-เซนท์ พอล สนามบินลากัวเดียในนครนิวยอร์ค สนามบินจอห์นเอฟ เคนเนดี ในนครนิวยอร์ค สนามบินชาร์ล เดอ-โกล ในกรุงปารีส เมืองซอลท์เลค และ สนามบินนาริตะในกรุงโตเกียว สายการบินยังนำเสนอโปรแกรม “สกายไมล์ส” (SkyMiles) สำหรับการสะสมคะแนนเมื่อใช้บริการของสายการบิน และ บริการระดับรางวัลชนะเลิศ “บิสิเนสอีลีท” และ “สกาย คลับ” ของสายการบินเดลต้าในมากกว่า 50 สนามบินทั่วโลก นอกจากนั้นสายการบินเดลต้ายังได้ลงทุนกว่า 3,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐตลอดปี 2013 เพื่อพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกในสนามบิน ผลิตภัณฑ์และบริการ และ เทคโนโลยี เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้โดยสารที่เลือกใช้บริการการบินของสายการบินเดลต้า แอร์ไลน์ส ผู้โดยสารสามารถเช็ค-อิน พิมพ์บอร์ดดิ้งพาส และเช็คอิน กระเป๋า รวมทั้งตรวจสอบสถานะเที่ยวบินได้ที่ delta.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา