เดอะ เวเนเชี่ยน มาเก๊ามอบโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าชาวไทย ร่วมสัมผัสบรรยากาศแสนประทับใจ ณ รีสอร์ทหรูครบวงจรใจกลาง Cotai Strip

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๑๙
เพื่อให้ฤดูร้อนปีนี้น่าจดจำยิ่งกว่าที่เคย เดอะ เวเนเชี่ยน มาเก๊า โรงแรมหรูระดับหกดาว หนึ่งในดาวเด่นสำคัญใจกลาง Cotai Strip ขอเชิญคุณมาสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งดินแดนสองวัฒนธรรม และความอลังการของสถาปัตยกรรมทั้งภายนอกและภายในอันเป็นที่ร่ำลือ ด้วยการมอบแพคเก็จที่พักสุดพิเศษสำหรับลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ รวมถึงกิจกรรมและความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ที่รับประกันว่าจะทำให้การเดินทางในช่วงวันหยุดยาวของคุณเต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน

เพราะเดอะเวเนเชี่ยน มาเก๊าไม่ได้เป็นเพียงรีสอร์ทที่พักหรือโรงแรม หากแต่เป็นศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร พร้อมด้วยกิจกรรมหลากหลายที่เตรียมไว้เอาใจสมาชิกทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการจับจ่ายซื้อสินค้าแบบปลอดภาษีจากร้านแบรนด์เนมชื่อดัง คาสิโนขนาดใหญ่ระดับพรีเมี่ยม ตลอดจนโอกาสลิ้มรสเมนูระดับมาสเตอร์เชฟจากภัตตาคารและร้านอาหารระดับโลก รายล้อมด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ถอดแบบจากนครเวนิสอันโด่งดัง ฉะนั้น หากคุณคือคนหนึ่งที่กำลังมองหาจุดหมายปลายทางการพักผ่อนอันสมบูรณ์แบบสำหรับร้อนนี้ นี่เป็นโอกาสเดียวที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

โดยผู้ที่สนใจโปรโมชั่นแพคเก็จ Cotai Discovery สามารถสำรองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ในสนนราคาเริ่มต้นเพียง 1,798 ดอลลาร์ฮ่องกง[1] หรือประมาณ 6,700 บาทต่อคืน สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม ไปจนถึง 30 เมษายน 2556 ข้อเสนอดังกล่าวยังรวมถึงสิทธิพิเศษมากมาย[2] ดังนี้

พัก 1 คืน

- ที่พักสำหรับสองท่านในห้อง Royale Suite

- เลือกรับอาหารเช้าสำหรับสองท่าน ที่ Cafe Deco หรือ Fogo Samba,หรือเลือกรับอาหารกลางวันที่ร้าน Bambu, หรือลิ้มลองเมนูใหม่จากร้าน Golden Peacock

- Cotai Pass จำนวนสองใบ พร้อมสิทธิพิเศษ ดังนี้

- บัตรกำนัลช้อปปิ้งสำหรับทานอาหาร เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ และ สปา มูลค่า 100MOP (370 บาท)

- เลือกรับอาหารกลางวันที่ร้าน Bambu หรือ Golden Peacock, หรือเซ็ตอาหารที่ภัตตาคาร Rice Empire ใน The Sands Cotai Central

- เลือกรับบัตรเรือกอนโดลาเที่ยวชมความงามของ The Shoppes Grand Canal, หรือบัตรเข้าสวนสนุก Qube/ Qube 2, หรือบัตรเข้าชมนิทรรศการตามวาระ

- ส่วนลดพิเศษ 15 เปอร์เซ็นต์สำหรับการซื้อสินค้าที่ระลึกจาก The Venetian Macao หรือ The Sands Cotai Central

- ส่วนลดพิเศษ 10 เปอร์เซ็นต์ในการจองทัวร์เที่ยวชมมาเก๊าและบริการเรือเดินทางมาเก๊า-ฮ่องกง Cotai Water Jet จาก Cotai Travel

- ของสมนาคุณจากร้านเบเกอรี่ Choi Heong Yuen

- โบนัสพิเศษ แถมบัตรกำนัลมูลค่า 100MOP (370 บาท) ทันทีเมื่อซื้อแพคเก็จบัตรกำนัลช้อปปิ้ง 300MOP (1,120 บาท) สำหรับทานอาหาร เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ และ สปาภายในศูนย์การค้าและโรงแรม

พัก 2 คืน

เลือกทัวร์เที่ยวชมมาเก๊าครึ่งวันสำหรับสองท่าน พร้อมบัตรกำนัลช้อปปิ้งสำหรับทานอาหาร เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ และ สปา มูลค่า 400 MOP (ประมาณ 1,500 บาท) หรือรับบัตรกำนัล มูลค่า 700 MOP (ประมาณ 2,600 บาท) สำหรับการทานอาหาร และบริการภายในศูนย์การค้าและโรงแรม

พัก 3 คืนขึ้นไป

- รับสิทธิอภินันทนาการอัพเกรดให้คุณเข้าพักในห้องสวีทสุดหรู Cotai View Suite

** หมายเหตุ **

- เตียงเสริมสำหรับเด็ก อายุ 12 ปี หรือต่ำกว่า ราคาท่านละ 250 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 930 บาท)

- เตียงเสริมสำหรับเด็กอายุ 13 ปีขึ้นไปราคาท่านละ 400 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 1,490 บาท)

- ราคาดังกล่าวรวมมื้ออาหารและสิทธิพิเศษจาก Cotai Pass เช่นเดียวกับผู้เข้าพัก

-ลูกค้าเข้าพักสองคืน สามารถสนุกกับการเที่ยวชมมาเก๊า ครึ่งวันหรือเลือกบัตรกำนัลสำหรับช้อปปิ้งและรับประมานอาหาร มูลค่า MOP100 (ประมาณ 370 บาท) (สูงสุดเข้าพัก สองท่านต่อ หนึ่งแพตเก็จ)

- ขอสงวนสิทธิเตียงเสริมไม่เกิน 2 คนต่อห้อง

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.venetianmacao.com/thai-offer

หรือที่หมายเลข +853 2882 8855

ดินเนอร์มื้อพิเศษที่ไม่ควรพลาด

หากคุณได้เดินทางมายังเดอะเวเนเชี่ยน มาเก๊า สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาดคือการลิ้มรสเมนูชื่อดังที่ผ่านการคัดสรรอย่างสุดฝีมือ เพื่อให้บรรยากาศในทุกมื้อสำคัญของคุณเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยร้านอาหาร บาร์ และภัตตาคารชั้นนำกว่า 30 ร้านที่เตรียมไว้รองรับนักเดินทางจากทั่วโลก ตั้งแต่โซนอาหารฟาสต์ฟู้ดสำหรับชั่วโมงเร่งด่วน เรื่อยไปจนถึงมื้อพิเศษสำหรับคุณและคนสำคัญ ในบรรยากาศที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Portofino ร้านอาหารสัญชาติอิตาเลียนขนานแท้, The Golden Peacock อาหารอินเดียจากฝีมือเชฟจัสติน พอล ที่ได้รับรางวัลการันตีมาแล้วมากมาย, Fogo Samba ร้านสเต็กสไตล์บราซิลเลียน และที่ขอแนะนำคือ North ร้านอาหารจีนสูตรดั้งเดิมสไตล์ภาคพื้นแผ่นดินใหญ่ตอนเหนือ ตลอดจน Caf? Siam ร้านอาหารไทยรสชาติจัดจ้านไม่แพ้บ้านเกิด

เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับที่ The Shoppes

ขอต้อนรับทุกท่านสู่สวรรค์แห่งการช้อปปิ้งกับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดและเพียบพร้อมที่สุดบนเกาะมาเก๊า อันเป็นที่ตั้งของร้านค้าปลอดภาษีมากมาย พร้อมด้วยสินค้าแบรนด์ดังและแบรนด์น้องใหม่จากทั่วทุกมุมโลกที่กำลังเดินหน้าบุกตลาดเอเชียในปีนี้ ภายในอาคารสามหลังที่เรียงรายตั้งแต่ Shoppes Grand Canal, Shoppes at Four Seasons, ไปจนถึง Shoppes Cotai Central และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อที่ Shoppes at Four Seasons ภายในวันเดียวตั้งแต่ 50,000 MOP หรือประมาณ 186,650 บาทขึ้นไป จะได้รับอภินันทนาการรถลีมูซีนรับส่งฟรีภายในเกาะโดยไม่จำกัดระยะทาง

Qube สวนสนุกแห่งใหม่ของคุณหนูๆ

พื้นที่กว่า 840 ตารางเมตรภายในเดอะเวเนเชี่ยน มาเก๊าถูกจัดสรรไว้สำหรับสมาชิกตัวน้อยของครอบครัว กับสวนสนุกในร่มที่ให้เด็กๆ ได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นปีนป่าย ตาข่าย และสไลด์ลื่นความสูง 6 เมตร ไปพร้อมๆ กับการเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้และความมั่นใจให้กับเด็กๆ ส่งเสริมพัฒนาการของร่างกาย รวมถึงการใช้จินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ ส่วนเด็กโตสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมการเล่นพูล, วิดีโอเกมส์ หรืออินเตอร์เนตที่จัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน ขณะที่อีกฟากฝั่งหนึ่งในอาณาบริเวณของ Sands Cotai Central คือที่ตั้งของ Qube 2 บ้านลมทรงปราสาทที่เด็กๆ ชื่นชอบในพื้นที่กว้างกว่า 280 ตารางเมตร

Photo caption: โปรโมชั่นแพ็คเกจ Cotai Discovery สิทธิพิเศษสุดที่เดอะเวเนเชี่ยน มาเก๊ามอบให้กับลูกค้าชาวไทยที่เข้าพักระหว่างวันที่ 11 มีนาคม — 30 เมษายน 2556 ในสนนราคาเริ่มต้นเพียง 1,798 ดอลลาร์ฮ่องกง รวมค่าห้องพัก, อาหารเช้าหรือกลางวัน บัตรกำนัลและส่วนลดต่างๆ มากมายในการเข้าใช้บริการของรีสอร์ทที่จะทำให้วันหยุดพักผ่อนของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

เกี่ยวกับเรา

เดอะเวเนเชี่ยน มาเก๊า เป็นอาณาจักรรีสอร์ทและศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจรแห่งแรกในมาเก๊าซึ่งเปิดบริการในปี 2550 ความโดดเด่นของสถานที่แห่งนี้คือสถาปัตยกรรมที่จำลองจากแบบเมืองเวนิสประเทศอิตาลีมาอย่างไม่ผิดเพี้ยน ทั้งตึกรามบ้านช่องที่เป็นส่วนของร้านค้าหรูภัตตาคาร และร้านอาหารชั้นนำ รวมถึงเรือกอนโดลา สัญลักษณ์ของนครเวนิส แขกที่มาเยือนยังสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในส่วนของร้านค้าหรูมากกว่า 330 ร้านภายในเมืองเวนิสจำลอง รวมถึงสวนสนุกเปิดใหม่ สระว่ายน้ำ และสนามกอล์ฟสำหรับสมาชิกทุกเพศทุกวัยในครอบครัว โดยในส่วนของโรงแรมที่พัก ประกอบด้วยห้องพักกว่า 3000 ห้อง นอกเหนือจากพื้นที่ 1.2 ตารางฟุตที่จัดสรรไว้สำหรับกิจกรรมสังสรรค์ และความบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสนามกีฬาขนาด 15,000 ที่นั่ง โรงมหรสพสุดอลังการที่สามารถจุคนได้ถึง 1,800 ที่นั่ง พร้อมด้วย ภัตตาคาร และร้านอาหารชั้นนำอีกกว่า 30 ร้าน

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม www.venetianmacao.com

[1] อัตราค่าบริการคิดเป็นสกุลเงิน MOP/HKD ยังไม่รวมภาษี 5% และ 10% service charge

[2] ผู้เข้าพักต้องแสดงหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชนหรือหนังสือเดินทางเพื่อขอรับสิทธิทันทีที่ check-in

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ