ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เกาะสมุย ขอเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Lamai Spring Sales”

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๕๔
ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ฉลอง พูล วิลล่า ห้องใหม่ พร้อมกับ ครบรอบ 5 ปี ! เราจึงขอเสนอโปรโมชั่นคลายร้อน สุดพิเศษ “Lamai Spring Sales” เพื่อมอบแทนคำขอบคุณแด่แขกผู้มีเกียรติ ให้คุณมาพักผ่อนหย่อนใจ ในบรรยากาศอันเงียบสงบและสะดวกสบาย ใน วันหยุดสุดพิเศษ ตั้งแต่ 5 มีนาคม — 15 กรกฏาคม 2556 เพื่อทำให้วันพิเศษของท่านน่าจดจำมากยิ่งขึ้น ในห้องพักที่สะดวกสบาย หรือจะเอนกายเพื่ออาบแดดที่หาดส่วนตัว นอนนวดในสระว่ายน้ำ เพื่อชมวิวทะเล และ รับประทานอาหารเช้าอันหลากหลาย ฟรี Wi-Fi อินเตอร์เน็ตทั่วรีสอร์ทและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่จะปรนเปรอทุกท่านดุจ ราชาและราชินี เพียงสำรองห้องพัก ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2556

โปรโมชั่นพิเศษ เริ่มต้นที่ราคา 6,474 บาทต่อคืน ในห้องพักแบบ จากุซซี่ ดีลักซ์ และ 19,578 บาทต่อคืน สำหรับ พาโนรามิก โอเชี่ยน วิว พูล วิลล่า ในช่วงวันที่ 5 มีนาคม — 30 เมษายน 2556

พิเศษกว่านั้น! สำหรับช่วงวันที่ 1 พฤษภาคม — 15 กรกฏาคม 2556 เริ่มต้นโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ ราคา 5,850 บาทต่อคืน สำหรับห้องจากุซซี่ ดีลักซ์ และ 18,252 บาทต่อคืน สำหรับ พาโนรามิก โอเชี่ยน วิล พูล วิลล่า และ เพื่อเป็นการฉลองห้องใหม่ ท่านสามารถสำรองห้องพักด้วยราคาสุดพิเศษเพียงแค่ 23,400 บาทต่อคืน สำหรับห้อง โอเชี่ยน ฟร้อน พูล วิลล่า

ราคาดังกล่าว รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และ Wi-Fi อินเตอร์เน็ต ซึ่งยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายเมื่อท่านเข้ามาพักอย่างต่ำ 3 คืน และยังมีราคาโปรโมชั่นอื่นๆ สำหรับห้องพักในแบบอื่นๆ อีกด้วย

เชิญมายกระดับประสบการณ์การพักผ่อนสุดแสนประทับใจที่ ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท โดยการันตี คุณภาพด้วยรางวัลมากมาย อาทิเช่น เป็นผู้ชนะของ World Luxury Hotel Awards ในปี 2010 และในปีเดียวกัน ได้รับรางวัลรีสอร์ท ยอดนิยม Traveler’s Choice Award จากเวปไซต์ชื่อดังอย่าง www.tripadvisor.com รวมทั้งยังได้รับรางวัลทางด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมจาก Kiwi Collection อีกด้วย

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 077 960 555 หรือ อีเมล์ [email protected] พร้อมแจ้งชื่อโปรโมชั่น “Lamai Spring Sales”

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

208/66 หมู่ 4 ตำบล มะเร็ต

เกาะสมุย จ. สุราษฎร์ธานี 84310

โทร 077 960 555

www.silavadeeresort.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น