อีกก้าวของการยกระดับรูปแบบการเล่นกอล์ฟอย่างยั่งยืน และต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การเล่นกอล์ฟระดับพรีเมี่ยม

ศุกร์ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๐๘
อีกก้าวของการยกระดับรูปแบบการเล่นกอล์ฟอย่างยั่งยืน และต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การเล่นกอล์ฟระดับพรีเมี่ยม ในอนาคตที่บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน

บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน เปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2551นับตั้งแต่เปิดให้บริการเป็นต้นมา สนามฯ ได้รับการกล่าวถึงจากนักกอล์ฟนับพันให้เป็น สถานที่ที่ดีที่สุดของประสบการการณ์เล่นกอล์ฟในประเทศ บันยัน คว้าหลายๆ รางวัลใหญ่ หลายรายการในช่วงปีที่ผ่านๆ มา ทั้ง สุดยอดสนามกอล์ฟแห่งใหม่ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, สุดยอดคลับเฮ้าส์ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และ สุดยอด 1000 สนามกอล์ฟระดับโลก โดย โรเล็กซ์

สนามฯ จะเปิดให้บริการเป็นปีที่ห้า ในปีหน้า ดังนั้นฝ่ายบริหารได้กำหนดให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการรถกอล์ฟหรือไม่ก็ได้ในการออกรอบกอล์ฟ ตั้งแต่ช่วงโลว์ซีซั่น 1 พฤษภาคม 2556 นี้ กรรมการผู้จัดการ มร.อเล็กซ์ บินเนแคมพ์ และ ผู้จัดการสนามกอล์ฟ มร.สเตซี่ วอลตัน กล่าวว่า โดยปกติแล้ว เราเชื่อว่า ในอุตสาหกรรมสนามกอล์ฟ จะต้องมีราคาไม่สูงเกินไป, เข้าถึงได้, ประหยัดและยั่งยืน สิ่งอำนวยความสะดวกจะต้องมีศักยภาพทางการเงิน เพราะการลงทุนในสนามกอล์ฟเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ สนามชิกและนักกอล์ฟทั่วไปจะรู้สึกยินดี ในการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้ เพราะพวกเค้าสามารถเลือกที่จะเล่นกอล์ฟในสนามกับกลุ่มเพื่อน ได้สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะเดิน หรือ เช่ารถกอล์ฟ ตามปกติ

บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน จะยังคงให้บริการ สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสร้างประสบการณ์กอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทย สำหรับนักอล์ฟที่เช่ารถกอล์ฟออกรอบ จะสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบ จีพีเอส ที่ถูกติดตั้งไว้กับรถกอล์ฟ ซึ่งเราถือเป็นสนามกอล์ฟแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยที่ให้บริการเทคโนโลยีนี้ และเรายังวางแผนที่จะปรับปรุงระบบใหม่ให้ดียิ่งขึ้นในอนาคตข้างหน้า ทางสนามฯ ยังคงให้บริการด้านอื่นๆ เช่นเดิม ทั้ง กิจกรรมกอล์ฟส่วนตัว, กิจกรรมกอล์ฟการกุศล และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ โดยจะสามารถเลือกเป็นแพคเกจรวมรถกอล์ฟ พร้อมจีพีเอส เพื่อผลประโยชน์ในการโฆษณาผ่านระบบจีพีเอส และอัตราการเล่นกอล์ฟของท่าน

สำหรับการออกรอบ ที่บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม จนถึง 31 กรกฎาคม 2556 กรีนฟี ราคา 2300 บาท หากเลือกใช้รถกอล์ฟ พร้อมจีพีเอส ราคา 750 บาท และแค๊ดดี้ 300 บาท

ส่วนช่วงเทศกาลกอล์ฟ ระหว่างเดือน สิงหาคม และ กันยายน กรีนฟี ของบันยัน โปรโมชั่นพิเศษจะอยู่ที่ราคา 1500บาท เลือกใช้รถกอล์ฟ พร้อมจีพีเอส ราคา 750 บาท และแค๊ดดี้ 300 บาท โดยอัตราค่ากรีนฟีในช่วงไฮซีซั่นหน้า จะแจ้งให้ทราบต่อไป

ติดต่อ:

บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน

โทร.032-616200

อีเมลล์. [email protected]

เว็บไซต์. www.banyanthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4