เอมิเรตส์เพิ่มไฟลท์ A380 สู่นิวยอร์ค และ ปารีส เพื่อการเดินทางไปยังมหานครแห่งแฟชั่นอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

พุธ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๓๘
สายการบินเอมิเรตส์ ได้เพิ่มจำนวนเที่ยวบินที่ให้บริการด้วยเครื่องบินรุ่น A380 เป็นเท่าตัว จากดูไบสู่สนามบิน จอห์น เอฟ เคนเนดี้ นิวยอร์ค และ ชาร์ล เดอ โกล ที่ปารีส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เอมิเรตส์ได้เพิ่มจำนวนที่นั่งต่อสัปดาห์กว่า 1,848 ที่นั่ง จากดูไบสู่นิวยอร์ค ด้วยเที่ยวบินที่ EK203 และ EK204 ให้บริการโดยเครื่องบินรุ่น A380-800 เที่ยวบิน EK203 ออกเดินทางจากดูไบเวลา 2.25น. ถึงสนามบินเจเอฟเคเวลา 7.45น. ส่วนเที่ยวบินขากลับออกจากเจเอฟเคเวลา 10.40น. เดินทางถึงดูไบเวลา 8.10น.ในวันรุ่งขึ้น สำหรับเที่ยวบินสู่ปารีส สายการบินเพิ่มที่นั่งต่อสัปดาห์ทั้งหมด 2,198 ที่นั่ง โดยเที่ยวบิน EK075 ออกเดินทางจากดูไบเวลา 15.00น. และถึงปารีสเวลา 19.30น. เที่ยวบิน EK076 เดินทางกลับจากปารีส เวลา 21.10น.ถึงดูไบ 6.40น. วันถัดไป

“การตัดสินใจเปิดให้บริการเที่ยวบินที่สองด้วยเครื่องบิน A380 สำหรับเส้นทางดูไบมุ่งหน้านิวยอร์ค และ ปารีส ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการมอบประสบการณ์การเดินทางด้วยเครื่องบินล้ำสมัยสู่ที่หมายยอดนิยมได้อย่างชัดเจน” เทียรี่ แอนทินอรี่ ผู้บริหารระดับสูง สายการบินเอมิเรตส์ ฝ่ายขายทั่วโลก กล่าว “ทั้งนิวยอร์คและปารีสเป็นเส้นทางสำคัญสำหรับสายการบินและลูกค้าของเรา การเพิ่มเที่ยวบินจะทำให้เราสามารถรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังช่วยกระตุ้นการค้าระหว่างประเทศให้แก่สหรัฐอเมริกาและฝรั่งเศสอีกด้วย”

“เอมิเรตส์ ในฐานะสายการบินผู้นำ มุ่งมั่นเดินหน้ามอบประสบการณ์อันน่าจดจำจากการเดินทางด้วยเครื่องบิน A380 แก่ผู้โดยสารที่เดินทางไปยังปารีสและนิวยอร์ค ที่จะเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆบนเครื่องบินตั้งแต่ ห้องอาบน้ำแบบสปา ที่เอมิเรตส์เป็นผู้บุกเบิก บาร์เครื่องดื่มและอาหารบริเวณชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ ไปจนถึง ระบบความบันเทิงครบวงจร “ไอซ์” ซึ่งได้รับรางวัลประกันคุณภาพ ที่มีช่องความบันเทิงให้เลือกกว่า 1,400 ช่อง สิ่งเหล่านี้บวกกับมื้ออาหารที่ตั้งใจสรรค์สร้างให้แก่ผู้โดยสารทุกท่าน และ เครือข่ายเที่ยวบินที่ครอบคลุมกว่า 6 ทวีปทั่วโลก ทำให้เราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักเดินทางทั่วโลก”

“นิวยอร์คและปารีสเป็นมหานครที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับผู้โดยสารคนไทย เอมิเรตส์ยกระดับความสะดวกสบายในการเดินทางสู่เมืองที่น่าหลงไหลทั้งสองแห่งนี้ ด้วยตารางการบินที่เพิ่มตัวเลือกให้แก่ลูกค้า ซึ่งเราเชื่อว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการในตลาดนี้ได้เป็นอย่างดี” มร. จาเบรอร์ อัล อะซีบี้ ผู้จัดการประจำเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวเสริม

แม้ว่าเครื่องบินรุ่น A380 จะเป็นเครื่องบินมีความสูงถึง 24 เมตร และ ความยาวปีก 80 เมตร เครื่องบินรุ่นนี้สามารถเดินทางได้อย่างเงียบสงบที่สุดในบรรดาเครื่องบินขนาดใหญ่ ด้วยเทคโนโลยีประหยัดน้ำมันที่ทันสมัยที่สุด ผู้โดยสารที่นั่งชั้นหนึ่งสามารถผ่อนคลายได้ในห้องอาบน้ำสปา และ เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและอาหารทานเล่นที่เลาน์จร่วมกับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้