สปริงแอร์ไลน์ สายการบินคุณภาพระดับ 3 ดาว

พุธ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๕๑
สปริงแอร์ไลน์ สายการบินต้นทุนต่ำ (LCC) เอกชนรายแรกและรายเดียวของประเทศจีน ได้รับการยกระดับคุณภาพการให้บริการเป็น 3 ดาว จากสกายแทร็กซ์(SKYTRAX) เว็บไซต์ประเมินคุณภาพการให้บริการของสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เช้านี้(20 มีนาคม) สปริงแอร์ไลน์ได้รับข่าวดีจากสกายแทร็กซ์ว่า ได้ยกระดับคุณภาพการให้บริการเป็นระดับ 3 ดาวแล้ว ทั้งนี้โดยพิจารณาจากการประเมินผลจากผู้ที่เคยใช้บริการของสายการบินมาเป็นหลักเกณฑ์หลักในการตัดสิน ทั้งนี้มีการแบ่งหัวข้อการพิจารณาเพื่อประเมินผลเป็น 3 หัวข้อหลักๆ ได้แก่ การให้บริการทางเว็บไซต์ การให้บริการที่ท่าอากาศยาน และการให้บริการบนเครื่อง

การให้บริการทางเว็บไซต์ของสปริงแอร์ไลน์ที่ถูกประเมินให้อยู่ในระดับ 3 ดาวขึ้นไปได้แก่ ภาษาในการใช้งานเว็บไซต์ ซึ่งขณะนี้มีให้บริการด้วย 5 ภาษาได้แก่ ภาษาจีนประยุกต์ ภาษาจีนดั้งเดิม ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น และภาษาไทย ซึ่งในอนาคตจะมีการเพิ่มเติมขึ้นตามการขยายเส้นทางบิน อีกทั้งเว็บไซต์ยังมีรูปแบบที่สวยงาม ใช้งานง่าย แจกแจงข้อมูลราคาตั๋วโดยสารและค่าบริการเสริมอื่นๆอย่างชัดเจน มีบริการเลือกซื้อที่นั่งโดยสาร การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต การเช็คอินออนไลน์ ทั้งนี้ส่วนที่ได้รับดาวสูงสุด(4 ดาวครึ่ง)ในหัวข้อนี้ คือ การให้ข้อมูลเกี่ยวกับน้ำหนักของสัมภาระและราคาของสัมภาระส่วนเกินอย่างชัดเจน

ส่วนการให้บริการที่ท่าอากาศยานที่ได้รับการประเมินคุณภาพให้อยู่ในระดับ 3 ดาวขึ้นไปได้แก่ ประสิทธิภาพในการดำเนินการเช็คอิน การขนถ่ายสัมภาระ และบริการด้านการชำระเงิน

การให้บริการบนเครื่องที่ได้รับการประเมินคุณภาพให้อยู่ในระดับ 3 ดาวขึ้นไป คือ พื้นที่จัดเก็บสัมภาระ ความสะอาดเรียบร้อยของห้องโดยสาร สภาพที่นั่งโดยสารและการตกแต่งภายใน ราคาของอาหารและเครื่องดื่ม และรวมถึงสภาพการทำงานของพนักงานให้บริการบนเครื่องอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพของการให้บริการ การแสดงออก การร่วมมือร่วมใจกันระหว่างพนักงานในการให้บริการ และการให้บริการอย่างเป็นมิตร

สปริงแอร์ไลน์มุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพการบริการในทุกๆด้านให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้เป็นที่พึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้บริการ

ค้นหาตั๋วราคาประหยัดและติดตามโปรโมชั่นพิเศษต่างๆได้ที่ www.SpringAirlines.com และเฟซบุ๊ก

www.facebook.com/SpringAirlinesThailand

สปริงแอร์ไลน์ อยากบิน.. ก็บิน..!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้