โรงแรม ยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

พุธ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๓๙
มร.จอห์น เวสโทบี้ กรรมการผู้จัดการ — ภาคพื้นเอเซีย วันออกเฉียงใต้บริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะประกาศแต่งตั้งให้ มร.ริชาร์ด เมียร์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2556 นี้เป็นต้นไป

ก่อนเข้าร่วมงานกับ บริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด มร.ริชาร์ด เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปที่ บันยัน รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ หัวหิน มร.ริชาร์ด สั่งสมประสบกาณ์ในงานด้านธุรกิจการให้บริการและงานด้านการขายก่อนที่จะมาทำงานที่ภูเก็ตเป็นเวลากว่า 25 ปี

“การที่เราได้ มร.ริชาร์ด มาร่วมทีมกับบริษัทฯ ถือเป็นสิ่งที่มีค่ากับพวกเราอย่างมาก โรงแรมในเครือยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ปัจจุบันนี้มีทั้งที่ จ.เชียงใหม่ และ จ.กาญจนบุรี ซึ่งทั้ง 2 แห่งนี้ต่างได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย และนั่นก็หมายความว่า ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมแห่งใหม่ในเครือของเรา ยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต ก็จะดำเนินงานตามทั้ง 2 โรงแรมฯ ในเครือ และผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า มร.ริชาร์ดเป็นผู้ที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ที่สุดแล้ว เค้ามีประสบการณ์ในการบริหารจัดการธุรกิจด้านการให้บริการ, ด้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงงานด้านการขายอีกด้วย ซึ่งนั่นจะทำให้ลูกค้าที่เข้าพักที่โรงแรมยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต จะได้รับประสบการณ์ เอกลักษณ์ และมาตรฐานในการให้บริการในระดับที่ดีที่สุด” มร.เวสโทบี้ กล่าว

โรงแรมยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต ตั้งอยู่บริเวณเนินเขา ณ หาดในหาน จ.ภูเก็ต ที่ที่คุณจะได้สัมผัสถึงความงดงามของทะเลสาบน้ำลึกสีฟ้า รายล้อมด้วยต้นไม้เขียวขจีน้อยใหญ่ และท้องทะเลที่กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา โรงแรมยู สันติ์สุริย์ พร้อมให้บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคู่รัก และผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสำหรับฮันนีมูน รวมถึง หากเข้าพักแบบเป็นครอบครัว ทางโรงแรมฯ ก็พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่เตรียมต้อนรับคุณหนู ๆ อีกทั้งยังมีห้องประชุม สัมมนา ที่ตกแต่งมาเพื่อให้สามารถใช้ได้ทั้งจัดประชุม และจัดเลี้ยงสังสรรค์

ยู สันติ์สุริย์ ภูเก็ต ตกแต่งด้วยสไตล์ผสมผสานที่ทันสมัย ให้บริการห้องพักจำนวน 132 ห้อง เริ่มต้นที่ขนาดพื้นที่ 45 ตร.ม. สำหรับห้องซูพีเรีย และให้คุณได้ประโยชน์ใช้สอยจากพื้นที่กว้าง 90 ตร.ม. สำหรับห้องสวีท นอกจากนี้ ยังตอบสนองทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ศาลาต้อนรับ สระว่ายน้ำ 2 สระพร้อมด้วยบาร์ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและคิดส์คลับ ห้องอาหาร 2 ห้อง ไวน์บาร์ ผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยสปา ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด บิสสิเนส เซ็นเตอร์ ห้องจัดประชุมและสัมมนา ที่รองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 220 ท่าน พบกับประสบการณ์ความอร่อย พร้อมบริการอันเป็นเอกลักษณ์ที่เตรียมต้อนรับคุณด้วย ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ทุกมื้อ พร้อมเสิร์ฟเมนูสด ใหม่ อีกทั้งยังให้คุณได้เพลิดเพลินกับไวน์ รสเลิศไปพร้อม ๆ กับการพักผ่อนที่สุดแสนวิเศษ พร้อมรับชมพระอาทิตย์ตกดินซึ่งถือเป็นวิวที่ดีที่สุดวิวหนึ่งในภูเก็ตอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ